Kế hoạch phát triển mảng kinh doanh về làm đẹp mới của Dolce & Gabbana
Thương hiệu cao cấp Ý của Domenico Dolce và Stefano Gabbana thông báo, họ sẽ đưa hoạt động kinh doanh nước hoa và làm đẹp của thương hiệu trở lại nội bộ bằng cách mở Dolce & Gabbana Beauty. Cho đến nay, lĩnh vực này được quản lý bằng giấy phép và có giá trị khoảng 1 tỷ euro.
Alfonso Dolce sẽ là Giám đốc điều hành của công ty làm đẹp và Gianluca Toniolo là giám đốc phụ trách điều hành. Theo đó, Toniolo giải thích những bước đầu tiên trong việc phát triển đơn vị mới này, sau khi xây dựng hai góc làm đẹp rộng rãi trong các cửa hàng ở Milan của mình tại Via della Spiga và Via Montenapoleone.
Ý tưởng đằng sau sự ra mắt của hai góc làm đẹp này là gì?
Chúng tôi muốn dành một lượng không gian đáng kể cho các danh mục sản phẩm này và không xếp chúng vào một góc như thường lệ. Góc làm đẹp ở Via della Spiga có diện tích 30 mét vuông với cửa sổ hướng ra đường phố, trong khi góc làm đẹp ở Via Montenapoleone có diện tích 34 mét vuông, mỗi phòng được bố trí hai nhân viên: một nhân viên bán hàng chuyên về trang điểm và một nhân viên khác chuyên về nước hoa.
Sẽ có những góc làm đẹp trong tất cả các cửa hàng của bạn chứ?
Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu chúng tại các cửa hàng quan trọng nhất tại các thị trường chính của thương hiệu. Ở một số khu vực nhất định, chẳng hạn như Trung Đông và Châu Á, chúng tôi đang xem xét việc mở các cửa hàng làm đẹp chuyên dụng của D&G.
Đội ngũ nhân viên được ông xây dựng như thế nào?
Chúng tôi sẽ sớm chuyển đến một tòa nhà mới ở Milan, nằm ở Via Kramer. Hiện tại, chúng tôi có 120 nhân viên. Nhưng mục tiêu của chúng tôi là phát triển đội ngũ của mình. Tôi đang trong quá trình chiêu mộ một đội ngũ nhân viên trẻ, mang tầm quốc tế.
Mục tiêu của ông về doanh số là gì?
Chúng tôi chỉ mới bắt đầu cuộc phiêu lưu này! Chúng tôi muốn đưa ra một thông điệp mạnh mẽ. Dự án này cũng được thành lập để thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với nhà mốt thông qua danh mục sản phẩm này và biến Dolce & Gabbana trở thành một thương hiệu đại diện cho phong cách sống. Điều đáng nói, chúng tôi là tập đoàn thời trang đầu tiên của Ý trực tiếp điều hành hoạt động làm đẹp.
Định vị giá của ông đối với thương hiệu là gì?
Tất nhiên, chúng tôi định vị ở phân khúc thị trường cao cấp, nhưng chúng tôi sẽ nhắm mục tiêu đến các nhóm tuổi khác nhau để thu hút người tiêu dùng trẻ hơn, những người đã bắt đầu có sự quan tâm đối với nước hoa.
Kế hoạch phát triển của bạn là gì?
Chúng tôi có lộ trình phát triển cụ thể và mạnh mẽ. Năm tới, chúng tôi sẽ thực hiện các đợt ra mắt nước hoa chiến lược. Mục tiêu của chúng tôi là tái phát triển 80% danh mục nước hoa trong vòng hai năm. Chúng tôi cũng có kế hoạch tung ra các sản phẩm trang điểm mới vào nửa cuối năm 2023.