LUXUO Point: Nhà giàu mua Bất động sản và trải nghiệm một lần trong đời? Học cách Masterise Homes và Park Hyatt hợp tác tại Passion Week
Masterise Homes vừa hợp tác cùng Park Hyatt, trong tuần lễ thưởng thức và trải nghiệm cao cấp từ rượu đến trang sức và nghệ thuật qua tuần lễ Passion Week.
Chuyện gì đã xảy ra?
Dành cho các khách hàng – được cho là chủ nhân tương lai của The Rivus Masterise Homes, Passion Week là tuần lễ nghệ thuật trải nghiệm đặc quyền mà Masterise Homes là một phần của sự kiện từ 16-19/11/2022.
Passion Week năm nay có gì?
Tập hợp các chuyên gia hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực và các đầu bếp Michelin danh giá, các lớp học và trải nghiệm tại các bữa tiệc sẽ đánh thức giác quan của các vị khách, hứa hẹn mang đến một sự kiện nghệ thuật tầm cỡ và đẳng cấp hàng đầu trong khu vực.
Passion Week mùa NÀY, khách tham dự sẽ được học hỏi những kĩ năng và kiến thức từ các chuyên gia nổi tiếng thế giới trong các lĩnh vực nghệ thuật, ẩm thực và rượu vang.
- Thiết kế hoa: Alfie Lin, Giám đốc thiết kế hoa, CN Flower, Đài Bắc
- Nước hoa: Blaise Mautin, Nhà điều chế nước hoa nổi tiếng, Paris
- Champagne: Frédéric d’Avella, Nhà sáng lập, Baron d’ Avella Champagne House, Champagne
- Nghệ thuật pha chế: Giacomo Giannotti, Chuyên gia pha chế nổi tiếng, “Bar tốt nhất thế giới” Paradiso, Barcelona
- Trang sức đá quý: Mafalda Chenum, Chuyên gia trang sức, Christie’s, Hong Kong
- Âm nhạc cổ điển: Fan Ting, Giám đốc âm nhạc, Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn, Sài Gòn
LUXUO POINT: Trải nghiệm một lần trong đời
Để thành công trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, các nhãn hàng cao cấp toàn cầu nên ghi nhớ câu thần chú “giới thượng lưu luôn yêu thích những trải nghiệm một lần trong đời”.
Xa xỉ tạo ra một loại cảm xúc đặc biệt mà đôi khi, ta có thể ví như tình yêu lãng mạn. Xa xỉ là độc nhất, và thi thoảng, nó cũng mang đến cho con người cảm giác một-lần-duy-nhất trong đời. Chính sự khác biệt ấy đã khiến hàng loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu đối mặt với nhiều thử thách hơn nữa trong tương lai.
Như bạn đã biết, một nhãn hàng xa xỉ chỉ có thể tạo ra giá trị cực (extreme value) cho khách hàng nếu nó vượt trội về mọi mặt. Và chỉ cần một lỗi sai nhỏ nhoi, cùng một lúc, doanh số bán hàng và hình ảnh thương hiệu ngay lập tức bị phá vỡ.
Một trong những yếu tố bị đánh giá thấp trong hoạt động kinh doanh xa xỉ là sáng tạo trải nghiệm. Nhiều thương hiệu trên thị trường lộ vẻ bất lực khi không thể theo kịp kỳ vọng thay đổi nhanh chóng đối với những trải nghiệm độc đáo của khách hàng. Trong khi đó, các nhà quản lý nhãn hàng cao cấp lại mải say mê với những câu chuyện giấc mơ và việc thương hiệu đang biến giấc mơ thành hiện thực như thế nào. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, giấc mơ mà doanh nghiệp ấp ủ có thể không phù hợp với giấc mơ của người tiêu dùng.
Cách khách hàng trải nghiệm trong quá trình mua sắm, cách họ được phục vụ cá nhân hóa ra sao và cảm thấy đặc biệt như thế nào… có tầm quan trọng không kém chất lượng sản phẩm.
The Rivus thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc quyền riêng cho từng nhóm khách hàng, họ có lý do cho việc phải chăm sóc khách hàng khó tính và giàu hầu bao của mình. Đặc biệt với một dự án được đầu tư và là át chủ bài của Masterise Homes.
Ông Gibran Bukhari – Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ tại sự kiện họp báo công bố Passion Week 2022: “Chúng tôi tin rằng các sự kiện sẽ trở thành nơi hội tụ, chia sẻ của những người yêu giá trị nghệ thuật, nâng tầm phong cách sống hàng hiệu với những trải nghiệm thật thú vị.”
Với những giá trị độc bản và đẳng cấp từ sự quý hiếm, không dành cho số đông, Passion Week 2022 nói riêng và chuỗi sự kiện “Nghệ thuật sống dinh thự Haute Couture” nói chung, chính là điều thị trường cần trong thời gian tới.