LUXUO POINT: Vì sao 03 hãng du thuyền mở trải nghiệm thực tế ảo?

May 19, 2020 | By Nguyen Huu Hon

Khó khăn mở ra tầm nhìn và cơ hội, nối gót ngành công nghiệp đồng hồ, các hãng du thuyền mở ra trải nghiệm thực tế ảo trong tháng 5.2020 

Trong thời điểm hạn chế di chuyển do đại dịch, nhà đóng tàu Ý Azimut Yachts tiếp tục phát huy tinh thần “thử thách luôn mở ra cơ hội” với việc tận dụng thời gian cách ly để phát triển nền tảng kỹ thuật số nhằm đưa cộng đồng du thuyền đến gần nhau. Theo đó, Azimut Yachts dự kiến ra mắt nền tảng ảo Virtual Lounge và triển lãm du thuyền điện tử e-Boat Show vào ngày 27 đến 30 tháng 05.

Triển lãm e-Boat sẽ tổ chức tại Azimut Virtual Lounge, một môi trường kỹ thật số cung cấp các tour du thuyền ảo, thông tin kỹ thuật số đa dạng và các video thông tin, truyền cảm hứng. Các tính năng khác bao gồm bài viết chuyên sâu, các sự kiện trực tiếp, video hậu trường, và hiểu biết sâu sắc về các chủ đề từ nhà thiết kế đến các giải pháp công nghệ tiên tiến.

Trong khi đó, Fountain Pajot Motor Yachts đã mở cửa bến du thuyền trực tuyến từ giữa tháng 03. Khách hàng khi vào trang chủ của Pajot Motor Yachts sẽ nhận được một lời mời tham quan bến du thuyền và được trực tiếp bước chân vào các du thuyền theo ý thích, bao gồm Motor MY37, MY40, MY44 và Power 67 để trải nghiệm sự phấn khích vẻ đẹp của không gian và ánh sáng mà không cần bước chân ra khỏi nhà.

Prestige Yachts cũng góp mặt với bến du thuyền ảo, giúp khách hàng ở mọi nơi trên thế giới có thể tham quan tự do hoặc có hướng dẫn từ ngoài vào trong 10 chiếc du thuyền mới nhất của họ, cùng đội ngũ nhân viên 150 người sẵn sàng hỗ trợ khách mọi lúc.

LUXUO POINT: Trải nghiệm thực tế ảo mang đến điều gì cho khách hàng?

Rõ ràng là, các triển lãm e-Boat cho phép chủ sở hữu và những người đam mê du thuyền tham dự với nhiều tính năng được thay thế so với chương trình truyền thống bình thường. Vào thời điểm cách ly, đây cũng là bước đi thông minh để tận dụng khoảng thời gian ở nhà mà chăm sóc những khách hàng bận rộn vốn có dự định mua nhưng không có nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn.

Trải nghiệm thực tế ảo cũng hướng đến nhóm đối tượng khách hàng millennials trẻ và am hiểu công nghệ. Nhóm khách hàng này trước đây vốn được cho là quá mới mẻ với ngành công nghiệp du thuyền nhưng giờ đây, được dự báo sẽ là nhóm khách hàng chủ chốt trong nhiều năm tới.

Giao diện trải nghiệm thực tế ảo các du thuyền mới nhất của Prestige

Tất nhiên là, việc các hãng tàu còn e ngại và cho rằng việc trải nghiệm cá nhân trực tiếp là tối quan trọng, tuy nhiên, tại các e-boat show, ngoài các triển lãm sản phẩm, khách tham quan có thể tham gia các phiên trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia và quản lý bán hàng. Nhân viên cũng sẽ có mặt ở đó để trực các cuộc gọi video trực tiếp theo lịch trình của khách hàng, với sự hỗ trợ của đại lý địa phương, bạn có thể thảo luận về các nhu cầu cụ thể và có được thông tin trực tiếp.

Đồng hồ, bất đông sản cao cấp đều đã bước vào lãnh địa trực tuyến và thực tế ảo, ngành du thuyền không sớm thì muộn đều bắt buộc phải chọn lựa. Hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của ngành công nghiệp này.


 
Back to top