BUSINESS OF LUXURY

Triển lãm du thuyền Singapore tiếp tục trì hoãn đến tháng 4 năm 2021

Sep 09, 2020 | By Ton Binh

Trong thông cáo báo chí mới nhất vừa được Verventia công bố, Triển lãm Du thuyền Singapore (SYS) năm nay sẽ tiếp tục trì hoãn thời gian tổ chức đến tháng 4 năm 2021.

Được biết, tháng 2 vừa qua, Verventia đã đưa ra thông báo chính thức về việc trì hoãn lễ kỷ niệm 10 năm Triển lãm Du thuyền Singapore (SYS) đến tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất ngành du thuyền thế giới lại tiếp tục trì hoãn và ấn định thời gian khai mạc vào tháng 4 năm 2021. Tuy nhiên, nhà tổ chức và các đối tác đều lạc quan cho rằng điều tồi tệ nhất sẽ nhanh chóng kết thúc.

Động thái này phần nào cho thấy rằng Verventia luôn tuân thủ đầy đủ các sắc lệnh được ban hành bởi chính phủ Singapore trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, nhằm đảm bảo an toàn cho quan khách và ekip. Là một tin không mấy tích cực đối với giới đam mê du thuyền, hẳn nhiên Verventia đã rất khó khăn để đưa ra quyết định vì lo ngại diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Giám đốc Điều hành của Verventia, ông Andy Treadwell, chia sẻ: “Có lẽ không cần phải nói rằng đây là một quyết định cực kỳ khó khăn đối với chúng tôi. Trước đó, những đối tác tin cậy của Verventia đều thống nhất rằng triển lãm diễn ra vào tháng 10 tới sẽ mang đến rất nhiều lợi nhuận, do thị trường du thuyền trong nước hiện đang sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sự an toàn và sức khỏe của quan khách là mối ưu tiên hàng đầu. Và ở cương vị của mình, tôi hoàn toàn tán thành sự thận trọng cũng như ý thức trách nhiệm với cộng đồng, bất chấp hậu quả về tài chính.”

Bên cạnh đó, Andy Treadwell còn thay mặt đối tác gửi lời xin lỗi đến giới đam mê du thuyền trên toàn thế giới và hứa hẹn sẽ mang đến Phiên bản kỷ niệm 10 năm diễn ra Triển lãm Du thuyền Singapore trong khoảng thời gian từ ngày 22 đến 25 tháng 4 năm 2021.


 
Back to top