Xe & Du thuyền / Du thuyền

Singapore Yacht Show 2020 lùi ngày tổ chức đến tháng 10 năm 2020

Apr 24, 2020 | By Stephanie Nguyen

Ban tổ chức Triển lãm Du thuyền Singapore 2020 (SYS) đã thông báo chính thức về lễ kỷ niệm 10 năm quan trọng nhất của SYS sẽ diễn ra từ 15 đến 18/10/2020, bị trì hoãn 6 tháng do ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Địa điểm tổ chức là ONE°15 Marina Sentosa Cove với phong cách được thiết kế mới hoàn toàn.

Để nâng cao trải nghiệm cho các nhà triển lãm, nhà tài trợ và khách tham quan tại sự kiện, lần đầu tiên, toàn bộ chương trình sẽ được thực hiện dưới nước thay cho lều triển lãm trên bãi cỏ như trước đây. Nhờ cấu hình pontoon mới, SYS sẽ có các phòng triển lãm và phòng trưng bày máy lạnh xung quanh bến du thuyền để du khách có thể trải nghiệm với 360 độ chân thực.

Singapore Yacht Show 2020 - Dates & Map

Andy Treadwell, Giám đốc điều hành của Verventia, đơn vị tổ chức chương trình, cho biết: “Chúng tôi đã rất khó khăn để đưa ra quyết định hoãn chương trình SYS 2020 chỉ sáu tuần trước ngày khai mạc. Thật buồn khi thấy hầu hết các chương trình du thuyền khác trên khắp thế giới cũng đều phải hủy bỏ. Mọi thứ đang có vẻ rất khó khăn nhưng chúng ta có thể hy vọng từ việc Trung Quốc đang xoay chuyển tình hình, chính phủ Singapore và Hồng Kông cũng đang nỗ lực rất tốt để quản lý khủng hoảng. Chúng tôi hy vọng chương trình triển lãm sau khi được sắp xếp lại có thể mang lại cho ngành công nghiệp này sự thúc đẩy mà nó cần vào thời điểm hiện tại.”

Toàn bộ hoạt động của SYS 2020 sẽ diễn ra dưới nước.

Arthur Tay, Chủ tịch của ONE°15 Marina, cho biết: “Đây là ‘Bến du thuyền tốt nhất châu Á’ năm 2019 và đã nhận giải thưởng Asia Pacific Boating Awards. Chúng tôi cam kết sẽ đầu tư xứng đáng để cải tạo bến du thuyền hàng đầu tại Sentosa năm nay và nỗ lực hoàn thành toàn bộ công việc trước ngày diễn ra chương trình chính thức, đảm bảo trải nghiệm tuyệt đối của người tham gia sự kiện kỷ niệm 10 năm quan trọng này. Chúng tôi đã cố gắng thích ứng nhanh chóng để phù hợp với thị trường luôn thay đổi này.”

Trong thời gian tới, Verventia sẽ hé lộ lịch trình chi tiết cho Triển lãm Du thuyền Singapore 2020, hứa hẹn đem lại nhiều hoạt động đa dạng bao gồm trải nghiệm thân thiện với gia đình, hội thảo cho ngành công nghiệp và chủ sở hữu du thuyền, các lớp học lái cho trẻ em, trình diễn thủy phi cơ cá nhân và nhiều điều thù vị khác.


 
Back to top