Dining Library: 9 quán bar, nhà hàng cao cấp đáng thử tại Tokyo
Tại Tokyo, trung tâm thương mại lớn nhất Nhật Bản, khách du lịch có nhiều lựa chọn trải nghiệm khám phá khác nhau. Đối với những ai yêu thích thương hiệu cao cấp, không thể bỏ lỡ 9 địa điểm được gợi ý dưới đây.
Il Ristorante Luca Fantin của Bulgari
Nằm trên tầng chín của Tháp Ginza cùng với cửa hàng và khách sạn hàng đầu của Bulgari, Il Ristorante Luca Fantin lạ mắt thực sự rực rỡ nhờ nội thất tinh tế và thực đơn thanh lịch, lấy cảm hứng từ Nhật Bản. Với 15 năm hoạt động, quán ăn cao cấp được Michelin đề xuất này cũng thường xuyên nằm trong danh sách 50 món ăn ngon nhất châu Á, phục vụ các món ăn sáng tạo nhưng vẫn trung thành với nguồn gốc phong cách của nhà mốt Ý.
Gucci Osteria de Massimo Bottura
Sau khi mở các nhà hàng thành công ở Florence và Beverly Hills, Gucci Osteria đã cập bến Tokyo vào năm 2021 và kể từ đó đã thêm một chi nhánh Seoul vào danh mục đầu tư ngày càng mở rộng của mình.
Nhà hàng Ginza được điều hành bởi đầu bếp trưởng Antonio Iacoviello có cách tiếp cận kỳ lạ với nội thất của nó, với không gian tràn ngập ánh sáng toát lên vẻ thẩm mỹ đầy màu sắc và rực rỡ có thể được lấy trực tiếp từ các trang của Alice in Wonderland. Kết hợp ẩm thực Ý với các nguyên liệu Nhật Bản, địa điểm được gắn sao Michelin chắc chắn sẽ làm hài lòng các giác quan sau khi bạn bắt tay vào chuyến thám hiểm mua sắm với thương hiệu Ý.
Cà phê Ralph’s của Ralph Lauren
Mang tinh thần preppy của thương hiệu polo mang tính biểu tượng đến Tokyo, Ralph’s Coffee là điểm dừng chân hoàn hảo để tăng cường caffeine trước hoặc sau khi ghé qua cửa hàng. Bạn sẽ cảm thấy như đang ở New York khi thưởng thức một ly cà phê nóng và bánh brownie kiểu Mỹ thơm ngon. Thậm chí tốt hơn, có rất nhiều địa điểm trong thành phố để lựa chọn, bao gồm Omotesando và Shinjuku.
Café Dior của Ladurée
Người hâm mộ Christian Dior sẽ yêu thích quán cà phê của công ty Pháp ở Ginza, nơi du khách có thể mua sắm và dùng bữa bên trong khu phức hợp bán lẻ Ginza Six. Trong số các cửa hàng lớn nhất của thương hiệu tại Nhật Bản vào cuối năm 2023, Café Dior by Ladurée làm nổi bật một thực đơn theo phong cách kết hợp như bánh macaron, có hương vị từ hạnh nhân đến đậu tonka.
Le Cafe V của Louis Vuitton
Cũng tại Ginza, Le Cafe V của Louis Vuitton mở cửa vào năm 2021, ra mắt chỉ một năm sau khi ra mắt quán cà phê và nhà hàng đầu tiên trên thế giới tại Osaka. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Jun Aoki và Peter Marino, bên ngoài tòa nhà có kính gương gợn sóng độc đáo với màu sắc óng ánh. Bạn sẽ được thưởng thức sôcôla sang trọng được làm theo hình dạng của các sản phẩm đặc trưng của LV, chẳng hạn như chiếc rương du lịch biểu tượng. Bên cạnh đó, thực đơn mặn cho bạn một số lựa chọn thịnh soạn và tốt cho sức khỏe bao gồm salad và thịt bò và rau Wagyu.
Beige Alain Ducasse của Chanel
Được đặt theo tên của một trong những chất liệu yêu thích của Coco Chanel, màu sắc và nội thất của quán lấy cảm hứng từ vải tweed mang tính biểu tượng của nhà thiết kế. Theo Luxury Japan, Beige Alain Ducasse là sự hợp tác giữa nhãn hiệu mang tính biểu tượng của Pháp và đầu bếp người Pháp huyền thoại.
Nằm trên tầng 10 của Chanel Ginza, nhà hàng hai sao Michelin đưa ẩm thực cao cấp đương đại lên một tầm cao mới dưới tầm nhìn của “bậc thầy của thế giới ẩm thực Pháp”, theo mô tả của Michelin.
Quán bar Bulgari
Tầng 45 của khách sạn Bulgari mới tại Tokyo là nơi có quán bar Bulgari mang tính biểu tượng. Tại đây, du khách có thể mong đợi món aperitivo kiểu Ý ngon nhất vào buổi tối. Gần đó, du khách cũng sẽ tìm thấy Bulgari Ginza Bar trên tầng 10 của Tháp Ginza, nơi phục vụ một loạt các loại cocktail và đồ ăn nhẹ ngon miệng.
Armani / Ristorante
Kiểu dáng đẹp và cao cấp, Armani / Ristorante nằm trên tầng 10 và 11 của cửa hàng ý tưởng Armani / Ginza Tower cao 56 mét. Với các món ăn như gazpacho tôm hoàng gia đặc trưng và cá kue “acqua pazza”, nhà hàng Ý hiện đại này có tất cả các điểm dừng chân trong ẩm thực đẳng cấp thế giới. Trong khi đó, để có thứ gì đó nhẹ nhàng hơn, du khách cũng có thể đến Emporio Armani Caffé Omotesando rất dễ nhận ra khi đi bộ dọc theo Aoyama-dori.
Quán bar Dunhill
Không chỉ làm tốt trong lĩnh vực thời trang nam, Dunhill Bar cũng chứng tỏ năng lực khi lấn sân sang ngành F&B. Nằm bên trong cửa hàng Ginza của Dunhill, thực đơn bao gồm đồ uống Dunhill nguyên bản được làm từ trái cây theo mùa và các nguyên liệu có hương vị. Những người đang cảm thấy đói bụng cũng có thể thử thực đơn bữa trưa và bộ trà chiều.