Vòng quanh thế giới ẩm thực cùng Stanley Tucci, Meghan Markle và McDonald’s
Những thông tin thú vị về thế giới ẩm thực tuần này bao gồm sự xuất hiện của diễn viên Stanley Tucci với vai trò gương mặt đại diện cho một hãng chảo chống dính cao cấp, show truyền hình thực tế liên quan đến ẩm thực và đời sống của Meghan Markle, cùng một chiến dịch quảng cáo cực kỳ đặc biệt của McDonald’s!
1/ Diễn viên Stanley Tucci hợp tác ra mắt bộ sưu tập dụng cụ nấu nướng
Là một đạo diễn, diễn viên đa tài sở hữu trong tay giải Emmy, Stanley Tucci còn được biết đến như một chuyên gia uy tín trong lĩnh vực ẩm thực từng xuất hiện trong bộ phim tài liệu về du lịch và ẩm thực Ý của đài CNN. Mới đây nhất, Tucci đã bắt tay cùng thương hiệu GreenPan để ra mắt bộ sưu tập chảo cao cấp. Những chiếc chảo Green Pan được thiết kế với độ bền, tính dẫn nhiệt đều, phản ứng nhiệt nhanh, bề mặt nấu phẳng và không độc hại.
Nam diễn viên nhấn mạnh: Ngày nay, chức năng và đặc biệt là độ an toàn của những chiếc chảo là điều vô cùng quan trọng. Việc chọn một chiếc chảo tốt cho người dùng có thể là thách thức vì nhiều lý do, như đặc tính vật liệu, cảm giác cầm vừa tay, chắc chắn và những sở thích cá nhân, cũng như mối liên hệ cảm xúc góp phần nâng cao trải nghiệm nấu nướng.
2/ Meghan Markle hợp tác làm phim với Netflix
Bộ phim xoay quanh chủ đề cuộc sống của Nữ công tước xứ Sussex, với các chủ đề về nấu ăn, làm vườn, những sở thích thư giãn và các mối quan hệ bạn bè. Meghan Markle từng có nhiều hoạt động liên quan đến ẩm thực, như việc ra mắt cuốn sách dạy nấu ăn hỗ trợ những bếp ăn cộng đồng ở Anh – “Together: Our Community Cookbook”. Bộ phim này sẽ do Michael Steed đạo diễn và Leah Hariton là người dẫn chương trình. Chi tiết về thời gian sản xuất cũng như ngày phát hành vẫn chưa được công bố, nhưng chương trình được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho người xem.
Đây là một phần của thỏa thuận hợp tác lớn giữa Meghan và Harry với Netflix để sản xuất các bộ phim tài liệu, phim truyện và chương trình dành cho trẻ em. Ngoài ra, chương trình cũng sẽ đề cập đến dự án kinh doanh mới của Meghan mang tên “American Riviera Orchard” tập trung vào những sản phẩm gia dụng, dụng cụ ăn uống và sách dạy nấu ăn.
3/ Biển quảng cáo của McDonald’s có thể toả hương món ăn hấp dẫn
Một cửa hàng McDonald’s ở Hà Lan đã khiến cho người đi bộ phải thòm thèm nhờ những tấm biển quảng cáo tỏa ra hương thơm quyến rũ của món khoai tây chiên trứ danh của họ. Đây là một chiến lược quảng cáo độc đáo nhằm tận dụng sức mạnh của hương thơm món ăn để gợi lên những ký ức tích cực của khách hàng gắn liền với thương hiệu.
Các bảng quảng cáo do công ty TBWA\Neboko và Raúl&Rigel thực hiện, với các ngăn ẩn đựng khoai tây chiên bên trong và một hệ thống khuếch đại mùi hương của món ăn này trong bán kính khoảng 5m. Khi người đi bộ dừng lại khám phá chiếc bảng kỳ lạ này, họ sẽ ngạc nhiên với hương thơm quyến rũ vô cùng quen thuộc, và ngay lập tức chiêu đãi chiếc bụng đói của họ với cửa hàng McDonald’s thật chỉ cách đó khoảng 160. Phương pháp tiếp thị sáng tạo này cho thấy những nỗ lực không ngừng của McDonald’s trong việc thu hút người tiêu dùng và thích ứng với sở thích đa dạng của thị trường.