DINING LIBRARY

Ghé thăm Madame Lam – Ngôi nhà Việt cổ lọt top “Michelin Selected 2023”

Jul 10, 2023 | By Nguyen Huu Hon

Vừa qua, nhà hàng Madame Lam đã tổ chức buổi tiệc tri ân đặc biệt đến những cá nhân, đơn vị đã đồng hành và phát triển cùng nhà hàng trong suốt năm qua. Nhờ vào sự góp sức đầy lan tỏa cùng với ý chí quyết tâm theo đuổi mục tiêu của nhà hàng mà Madame Lam đã có cơ hội được xuất hiện trong danh sách Michelin Guide 2023.

Từ những ngày đầu xuất hiện ở khuôn viên Thảo Điền, Madame Lam đã khoác lên mình chiếc áo của một ngôi nhà Việt cổ mang phong cách Đông Dương gợi nên cảm thân thương, quen thuộc để mỗi thực khách khi bước vào đều như trở về chốn tuổi thơ.

Bên cạnh không gian cổ điển, Madame Lam còn được biết đến với những món Việt được làm từ nguyên liệu địa phương cao cấp và gia vị vùng miền đặc trưng. Mỗi món đều gắn mình với những câu chuyện truyền thống, được tiếp biến và để lại dư vị khó quên. Thực đơn của Madame Lam được xây dựng dựa trên cả giá trị về dinh dưỡng lẫn tinh thần, sẽ đưa bạn trở lại tuổi thơ tươi đẹp với kỷ niệm về bữa ăn gia đình.

Đi liền với những kết tinh văn hoá trong món ăn, Madame Lam cũng cam kết rằng nhà hàng đã, đang sử dụng những nguyên liệu thuần Việt, tươi xanh và đảm bảo chất lượng để giá trị món ăn luôn được vẹn toàn.

Chẳng hạn như món gỏi bưởi thanh long đỏ của nhà hàng là sự hoà quyện giữa các vị chua ngọt thanh mát, mặn mà từ mực sợi và sự đủ đầy từ tôm thịt. Mọi giác quan đều được khơi gợi từ hương vị đậm đà đặc trưng của Madame Lam.

“Thông qua cơ hội quý giá lần này nhà hàng Madame Lam càng có thêm vinh dự quảng bá ẩm thực Việt Nam bằng chính chất lượng và cách chế biến đầy sáng tạo. Nhà hàng tin rằng những giá trị truyền thống sẽ được gìn giữ và ngày càng vươn xa hơn trên bản đồ thế giới”, Chef Nguyễn Như Cường phát biểu tại buổi tiệc tri ân.


 
Back to top