Phong cách / Làm đẹp

Must have: Đây là kiểu blazer cần sở hữu trong năm 2021

Jan 19, 2021 | By admin

Blazer rõ ràng là kiểu trang phục bất hủ không mang tính thời vụ, tuy nhiên, những chi tiết mới mẻ theo mùa vẫn là chất xúc tác khiến giới mộ điệu phải “rút ví”.

Những chiếc áo blazer luôn xuất hiện trên sàn diễn bất kể mùa nào diễn ra, điều đó có nghĩa là chúng ta không thể thực sự nói rằng chúng đang trở thành xu hướng vì hiện tại đây là một món đồ cơ bản phải có. Tuy nhiên, chúng ta có toàn quyền theo dõi thật kỹ những chi tiết nào đang thay đổi trên sàn diễn để nhận ra đâu là sắc thái mà chiếc áo khoác vượt thời gian này đang muốn giúp người mặc xác định ở từng mùa.

Vậy, đâu là kiểu blazer mà chúng ta nên sở hữu vào mùa xuân này? Bạn chắc chắn nên sở hữu (ít nhất) một chiếc áo blazer không cổ. Phần ve áo dù cơ bản hay phá cách, sẽ không hề được tìm thấy dù bằng chất liệu nào. Chi tiết này, mặc dù không hẳn là một sự đột phá lần đầu tiên diễn ra, nhưng bằng cách nào đó đang xuất hiện một cách đáng chú ý đến mức Luxuo cho rằng đây chính là xu hướng blazer bạn cần cập nhật cho năm nay.

Hình ảnh từ Ferragamo

Kiểu áo blazer đặc biệt này mang đến cơ hội tuyệt vời để khoe một chiếc áo sơmi với phần cổ áo thật nổi bật bên trong, hay một sợi dây chuyền rối mắt mà mà trước đây bạn từng tặc lưỡi loại khỏi set đồ vì lo lắng rằng sẽ gây sự phân tán khỏi một chiếc ve áo được hoàn thiện tuyệt hảo. Và nhìn chung, chúng tôi cho rằng chiếc áo kiểu này đem lại vẻ ngoài rất sang trọng, ngay cả khi không cần cố gắng quá nhiều.

Louis Vuitton

Việc loại bỏ phần cổ áo tạo ra một hình khối được sắp xếp hợp lý và cực kỳ cao cấp, góp phần ăn gian dáng vóc cho dù nó được tạo kiểu như thế nào. Ngay dưới đây, hãy cùng xem qua một vài khoảnh khắc mà chiếc áo blazer không cổ sẽ thu hút ngay ánh nhìn, và tất nhiên, khiến bạn quyết định đầu tư cho xu hướng này trong mùa Xuân – Hè 2021.

GIvenchy

Altuzarra

Blazer không cổ chất liệu da – sự lựa chọn thú vị cho những ngày đầu năm 2021. Khi thời tiết hoàn hảo để mặc một chiếc áo da.

Michael Kors

Caroline Herrera

Ngoài ra, chúng ta cũng có những lựa chọn thật sự đáng chú  ý từ trong nước. Nếu như GIA Studios hay DATT đã sớm cập nhật xu hướng này với những thiết kế nhìn là muốn sở hữu thì các thương hiệu khác cũng đang nhanh chóng nhập cuộc. Đừng bỏ lỡ!

DATT – Chiếc blazer không cổ và không tay với thiết kế thú vị dành cho những tín đồ yêu thích sự phá cách

Jenny K Tran – thiết kế được cấu trúc ở phần hông kết hợp làm cho chiếc áo blazer không cổ càng trở thành một item thể hiện tuyên ngôn mạnh mẽ cho người phụ nữ quyền lực

GIA Studios đã cập nhật xu hướng blazer không cổ từ khá sớm

Lobbster – Blazer không cổ hoặc những chiếc cổ áo thú vị luôn là dấu ấn của thương hiệu

 

 


 
Back to top