Sống

Top 5 khách sạn sang trọng sẽ chính thức đón khách vào năm 2020

Jan 15, 2020 | By Trang Ps

Năm mới 2020 chào đón thêm nhiều cái tên khách sạn hàng đầu, tọa lạc ở những vùng đất nổi tiếng hay vừa mới khai phá như Montenegro hay Mozambique. Trong đó, tính bền vững, khái niệm du lịch mới mang phong cách retreat và phiêu lưu đang dẫn đầu nhằm tối đa trải nghiệm cá nhân. 

Dưới đây là 5 khách sạn sang trọng bậc nhất sẽ khai trương trong năm 2020, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lưu trú xa hoa và độc đáo dành cho tín đồ du lịch.

Aman New York , Hoa Kỳ (Mùa đông 2020)

Aman New York

Thương hiệu khách sạn nổi tiếng Aman tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động đến thành phố New York, Hoa Kỳ.

Lan tỏa phong cách sống thư thái, nhẹ nhàng giữa phố thị phồn hoa và ồn ã, Aman New York sở hữu 83 phòng đẳng cấp bên trong kiệt tác Crown Building tân cổ điển của thành phố ánh sáng. Mỗi phòng nghỉ dưỡng đều được trang bị lò sưởi riêng với tầm nhìn ra Công viên Trung tâm rợp mát cây xanh. Ngoài ra, khách sạn còn có sảnh cao gấp đôi với quầy bar piano, spa ở tầng 3, hồ bơi trong nhà, hai nhà hàng, sân vườn trên tầng 10 và Jazz Bar dưới mặt đất.

Aman New York

Aman New York

Aman New York

Aman New York

Thiết kế thể hiện lối sống xa hoa này do Jean-Michel Gathy đảm nhiệm hứa hẹn khiến những tín đồ Aman thêm hào hứng khi biết đến 22 căn hộ tư nhân Aman Residences, bao gồm một căn hộ penthouse năm tầng bên trong tòa nhà lịch sử có mạ vàng.

One & Only Portonovi , Montenegro (Mùa hè 2020)

Một & # 038; Chỉ có Portonovi

Được mệnh danh là thiên đường nơi núi non gặp gỡ biển cả, Montenegro sẽ sớm trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại châu Âu của thương hiệu One & Only. Tọa lạc tại trung tâm vịnh Boke đẹp như tranh vẽ, hướng ra biển Adriatic hiền hòa và chỉ cách thành phố Dubrovnik quãng lái xe ngắn, One&Only Portonovi chắc chắn trở thành điểm đến đáng khao khát nhất trong khu vực.

Một & # 038; Chỉ có Portonovi

Một & # 038; Chỉ có Portonovi

Một & # 038; Chỉ có Portonovi

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 113 phòng suite và biệt thự, 3 nhà hàng và quán bar, sân vườn Venice xinh đẹp, bãi biển riêng, 6 bể bơi và spa Espace Chenot đẳng cấp quốc tế. Du khách đến đây có dịp thư giãn với yoga al fresco tại chỗ, rảo bộ tới điểm được UNESCO công nhận là di sản thế giới, thị trấn kiên cố Kotor và bờ  biển Adriatic với tour du lịch trên du thuyền.

Six Senses Shaharut, Israel (Mùa Xuân 2020)

Sáu giác quan Shaharut

Ẩn mình trong vách đá ấn tượng  ở phía Nam thung lũng Arava của sa mạc Negev đất nước Israel, Six Senses Shaharut là điểm đến mang phong cách retreat ẩn dật của năm 2020.

Sáu giác quan Shaharut

Khu nghỉ dưỡng rộng 46ha bao gồm 60 dãy phòng và biệt thự bên hồ, được xây dựng từ chất liệu đá địa phương với những nội thất đặc trưng do nghệ nhân quanh vùng chế tác.

Sáu giác quan Shaharut

Sáu giác quan Shaharut

Sáu giác quan Shaharut

Six Senses Shaharut bao gồm nhà hàng Isreal – Địa Trung Hải, quán bar bên hồ bơi, Six Senses Spa mở rộng liên kết với hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập yoga và tiệm làm móng.  Khu nghỉ dưỡng tận dụng sa mạc làm sân chơi, du khách lưu trú tại đây sẽ có cơ hội tham gia các cuộc phiêu lưu như trekking trên cát, đi săn bằng lạc đà hay xe jeep, cắm trại ngắm trời sao, sáng tạo trong xưởng thủ công địa phương và tham gia tour du lịch rượu vang…

Kisawa Sanctuary, Benguerra Island, Mozambique (Mùa Hè 2020)

Khu bảo tồn Kisawa

Tọa lạc giữa 740 mẫu rừng nguyên sinh, vùng nước cerulean và cồn cát trắng trải dài trên đảo Benguerra xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Kisawa Sanctuary là thiên đường bảo tồn văn hóa và môi trường, mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú hàng đầu khi đến Mozambique. Đây cũng là điểm đến nổi tiếng với Công viên biển quốc gia WWF, ngôi nhà của hệ sinh thái cận nhiệt đới vô cùng giàu có nhưng không được nhiều người biết đến.

Khu bảo tồn Kisawa

Khu bảo tồn Kisawa

Khu bảo tồn Kisawa

Kisawa Sanctuary không dừng lại ở khái niệm nghỉ dưỡng sinh thái đơn thuần mà còn nổi tiếng là nơi hỗ trợ rạn san hô với các hoạt động bảo tồn đặc biệt khác.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 12 căn nhà gỗ từ một đến ba phòng ngủ, mỗi căn đều có chỗ sinh hoạt riêng, bãi biển tư nhân, hồ bơi, khu vực boong, bếp ngoài trời, túp lều mát-xa, xe đạp điện cá nhân và ô tô cỡ nhỏ Mini Mokes.

Bulgari Hotel Paris, France (Mùa Hè 2020)

Khách sạn Bulgari Paris

Khách sạn đẳng cấp Bulgari Hotel Paris sở hữu 76 phòng mới hào nhoáng, tọa lạc tại 30 Avenue George V, nối liền Champs-Elysees và Avenue Montaigne  tạo nên tam giác vàng nổi bật giữa lòng thành phố. Nơi đây mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí và khám phá văn hóa đầy thú vị.

Công trình khách sạn đẳng cấp vừa mở cửa Bờ Trái (Left Bank), nổi bật với spa rộng lớn, nhà hàng, hồ bơi dài 25 mét, và khoảng sân đầy lá. Công ty kiến trúc người Ý Antonio Citterio Patricia Viel và kiến trúc sư người Paris Valode & Pistre sẽ hiện đại hóa mặt tiền trong khi vẫn bảo tồn di sản thế kỷ 19 của nó.

The CEO Magazine


 
Back to top