Phong cách / Làm đẹp

Chiến dịch quảng cáo Bottega Xuân Hè 2020: Rung cảm của khoái lạc

Feb 07, 2020 | By Nguyen Huu Hon

Chiến dịch mùa Xuân 2020 của Bottega Veneta thể hiện tầm nhìn về khát vọng khoái lạc của Giám đốc sáng tạo Daniel Lee và nhiếp ảnh gia Tyrone Lebon.

Mica Argañarazand thảnh thơi cùng thiết kế giày cao gót bằng da chần bông

Phô diễn những cảm hứng bất biến của sự xa xỉ tột đỉnh, nhàn rỗi thả mình theo thời gian, Bottega Veneta gói gọn niềm vui của mặt trời và biển trong Chiến dịch Mùa xuân 2020 dành cho cả nam và nữ mới nhất của thương hiệu.

Những vật liệu xa xỉ bậc nhất mang đậm hơi thở mùa hè, được thể hiện qua những gam màu rực rỡ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, không quên điểm nét phong trần thượng lưu bằng những gam màu sắc lạnh… có thể nói, Bottega Veneta đã gói trọn năng lượng hạnh phúc của những tia nắng ấm và mặt biển trong veo trong BST mới nhất.

Chiến dịch gắn liền với sự gợi cảm và sang trọng nguyên bản, phản ánh tầm nhìn của Giám đốc sáng tạo Daniel Lee và nhiếp ảnh gia Tyrone Lebon kèm theo khát vọng khoái lạc về một mùa hè bất tận.

Với các người mẫu Mica Argañarazand và Edoardo Sebastianelli được phục sức lộng lẫy với dây xích vàng, trang sức sang trọng, đầm sequin và đồ da trên boong thuyền, chiến dịch toát lên vầng hào quang an nhiên, giản dị và tự tin – pha trộn cùng những gam màu nổi bật.

Stephanie Nguyen 


 
Back to top