Cristiano Ronaldo và Lionel Messi “đấu trí” trong campaign lịch sử của Louis Vuitton
Nhân danh thời trang, Louis Vuitton đã làm được điều mà chưa một câu lạc bộ bóng đá nào làm được trước đây trước thềm World Cup 2022.
Năm 2022 đã chứng kiến rất nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ phối hợp cùng thể thao để ủng hộ World Cup: Palace x Umbro, Palace x Gucci, Aries x Roma, New Balance x Stone Island, adidas x Nigo, Martine Rose,… Trong khi một số thương hiệu còn mới trong việc tiếp nhận những bộ quần áo dành cho cầu thủ bóng đá, thì LV đã là nỗi ám ảnh của mọi cầu thủ trong một thời gian dài.
Tái hiện một màn cờ vua, chiến dịch “Victory is a State of Mind” (tạm dịch: Chiến thắng là trạng thái của tâm trí) quy tụ hai cầu thủ vàng trong lịch sử bóng đá Critiano Ronaldo và Lionel Messi. Từng thống trị các cuộc tranh luận xem ai là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, cặp đôi này giờ đây đã đổi sân bóng để lấy một chiếc vali ca rô, tham gia vào một ván cờ vua cân não.
Đây là một chiến dịch được đánh giá là “bạc tỷ” của Louis Vuitton vì trong 2 thập kỷ qua, chưa một thương hiệu nào có thể mang 2 cầu thủ bậc nhất Thế giới vào chung 1 khung hình như nhà mốt này. Sự kiện được xem như là một quả bom truyền thông để hâm nóng cho trận đấu đang được mong chờ nhất năm.
Bên cạnh việc quảng bá cho chiếc rương xa xỉ đựng cúp vàng World Cup từng được trình làng năm 2018, Maison – nhánh cửa hàng cao cấp và xa xỉ bậc nhất của Louis Vuitton cho biết họ muốn dành khoảnh khắc hiếm có này để tôn vinh hai trong số những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá đương đại.