STYLE / Beauty

Gucci cam kết bảo vệ thiên nhiên và động vật hoang dã thông qua tổ chức gây quỹ “The Lion’s Share”

Feb 16, 2020 | By Nguyen Huu Hon

Cam kết quyên góp 0,5% tất cả chi phí quảng cáo có liên quan đến động vật cho các tổ chức nỗ lực bảo tồn như quỹ “The Lion’s Share”, Gucci tích cực hỗ trợ trong việc bảo vệ môi trường tự nhiên thông qua việc truyền cảm hứng rất lớn từ các bộ sưu tập và chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.

Chiến dịch Xuân-Hè 2020 của Gucci

Bảo vệ môi trường tự nhiên để nó phát triển nhờ những cải tiến bền vững nhằm thúc đẩy sự đa dạng sinh học và phúc lợi cho tất cả các loài động vật, đồng thời hỗ trợ cộng đồng địa phương phát triển cuộc sống, các nỗ lực nghiên cứu và bảo tồn được thực hiện cùng các đối tác về động vật hoang dã khác – The Lion’s Share là một sáng kiến tuyệt vời của nhà soạn nhạc phim, Christopher Nelius và người sáng lập công ty sản xuất ở Úc, FINCH, Rob Galluzzo. 

 

Gucci cam kết bảo vệ thiên nhiên và động vật hoang dã thông qua quỹ “The Lion’s Share”

Được đồng sáng lập và hỗ trợ hoàn toàn bởi “Chương trình Phát triển của Liên Hợp Quốc”, các sáng kiến quan trọng hiện tại của Lion’s Share bao gồm bảo vệ 4.000 con hổ hoang dã còn sót lại, theo dõi để bảo tồn quần thể báo đốm, giữ lại một triệu hécta đất hoang dã vĩnh viễn, chống buôn bán ngà voi và sừng tê giác, và cải thiện phúc lợi của hơn 200 triệu động vật hoang dã, bị bỏ rơi và được thuần hóa trên toàn thế giới.

“Quỹ “The Lion’s Share” là một mắt xích quan trọng trong chiến lược bảo tồn của chúng tôi” – Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Gucci Marco Bizzarri chia sẻ.

Chiến dịch Xuân-Hè 2020 của Gucci

Thiên nhiên và động vật hoang dã mang đến cho Gucci những sáng tạo đầy cảm hứng, một phần không thể thiếu trong câu chuyện thương hiệu của chúng tôi thông qua các bộ sưu tập và chiến dịch quảng cáo. 

Tham gia hỗ trợ cho hoạt động từ thiện gần đây là thương hiệu xa xỉ nước Ý, Gucci, đã cam kết quyên tặng 0,5% tất cả chi phí quảng cáo có liên quan đến động vật dựa trên những dự án nỗ lực bảo tồn của “The Lion’s Share”.

Chiến dịch Xuân-Hè 2020 của Gucci

Trong thông cáo vào đầu tháng, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Gucci Marco Bizzarri đã bày tỏ sự hiểu biết sâu sắc và đánh giá cao về sáng kiến này, ông hiểu rằng, tác động và tầm quan trọng của vấn đề này đang ngày càng tăng lên, Quỹ “The Lion’s Share” là một mắt xích quan trọng trong chiến lược bảo tồn của chúng tôi. Thiên nhiên và động vật hoang dã mang đến cho Gucci những sáng tạo đầy cảm hứng, một phần không thể thiếu trong câu chuyện thương hiệu của chúng tôi thông qua các bộ sưu tập và chiến dịch quảng cáo. Với các mối đe dọa ngày càng tăng đối với đa dạng sinh học hành tinh, các sáng kiến đột phá như tổ chức “The Lion’s Share” có khả năng biến đổi tình trạng này bằng cách kết nối các cộng đồng doanh nghiệp đơn lẻ cùng với hành động trực tiếp để bảo vệ môi trường sống tự nhiên của chúng ta và các loài bị đe dọa nghiêm trọng nhất.”

 


 
Back to top