LIFE

Dịch vụ Khách hàng Đặc biệt – HDBank Priority: Tinh hoa hội tụ – phục vụ “thượng đế”

Sep 16, 2024 | By Ton Binh

Hơn 30 năm phát triển, với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, cam kết lợi ích cao nhất, Dịch vụ Khách hàng Đặc biệt HDBank Priority mang trải nghiệm vượt trội, hướng đến “thượng đế” thời nay với tinh thần “tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích”.

Theo nghiên cứu của tổ chức quốc tế Knight Frank, lượng người giàu tại Việt Nam tương ứng mức tài sản ròng từ 1 triệu USD tăng 70% trong 5 năm từ 2017 đến 2022. Dự kiến sẽ tăng vọt 173% chỉ trong 10 năm từ 2017 đến 2027. Với quy mô tài sản tăng, những người ở tầng lớp trung lưu sẽ ngày càng nhiều. Nhu cầu dịch vụ tài chính theo hướng quản lý tài sản và tư vấn đầu tư cho nhóm khách hàng ưu tiên, được tận hưởng các dịch vụ xứng tầm cũng tăng lên.

Trên thế giới, loại hình dịch vụ khách hàng ưu tiên này được gọi là Priority Banking. Ở Việt Nam, Priority Banking với những trải nghiệm đặc quyền được nhiều ngân hàng ra mắt trong 5 năm trở lại đây.

Mới đây nhất là HDBank, Dịch vụ Khách hàng Đặc biệt HDBank Priority đã thu hút người dùng với nhiều giá trị khác biệt, mang đến lợi ích thiết thực cho sự phát triển bền vững của khách hàng ở phân khúc trung cấp và cao cấp.

01 Hiểu trái tim và phục vụ bằng trái tim

HDBank Priority tiếp tục ghi dấu mốc trên hành trình cống hiến, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhất là dành cho những khách hàng đặc biệt. Từ chủ công ty kinh doanh xuất nhập khẩu, nhân viên văn phòng cấp cao đến các chủ doanh nghiệp thương mại, dịch vụ, sản xuất, kinh doanh nông lâm ngư nghiệp, các hộ tiểu thương… ở tất cả vùng miền trên cả nước đều có cơ hội được ưu tiên phục vụ chuyên biệt.

Khách hàng có thể “Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích” với những sản phẩm được thiết kế chuyên biệt, ưu đãi vượt trội dành cho những khách hàng hoặc người thân có tổng tài sản mà HDBank đang quản lý từ 2 tỷ đồng trở lên.

HDBank Priority không đơn thuần là dịch vụ tài chính dành cho thượng khách với những ưu đãi vượt trội, mà sản phẩm sẽ được cải tiến không ngừng để mang đến trải nghiệm đẳng cấp, đúng tầm nhưng phải gắn liền với nhu cầu thực tiễn mà khách hàng mong muốn. Hay nói một cách khác, HDBank Priority đồng hành cùng khách hàng với định hướng mang đến những đặc quyền và lợi ích cao nhất cho khách hàng từ sự thấu hiểu nguyện vọng và phục vụ bằng cả trái tim của một chuyên gia tài chính.

Bởi khách hàng của HDBank Priority là những người thành đạt, có tiềm lực về tài chính, quản lý tài sản cá nhân và gia đình theo một cách hiệu quả riêng và luôn dành sự ưu tiên đảm bảo tài chính cho tương lai của con cái sau này.

Đó là những vị khách luôn bận rộn với công việc làm ăn, buôn bán nhưng vì thế mà họ cần sự thấu hiểu nhiều hơn, sự quan tâm chăm sóc từ một tổ chức tài chính chuyên nghiệp.

Sự thành công của họ đến từ kinh nghiệm thực tế, giản dị, khiêm tốn, có sự chừng mực, đỉnh đạt riêng trong phong thái và học hỏi không ngừng trong cuộc sống hàng ngày. Sau nhiều năm trên thương trường, những vị khách này thường có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống, được cá nhân hóa chuyên biệt cho mọi hoạt động tài chính.

HDBank Priority ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng và gia đình những trải nghiệm cuộc sống chất lượng, đầy thú vị, chạm đến đỉnh cao của sự viên mãn và thịnh vượng vững bền.”

HDBank Priority không chỉ tận tâm phục vụ khách hàng mà còn hết lòng chăm sóc cho gia đình của những vị khách đặc biệt này.

02 HDBank Priority hình thành từ nền tảng của sự tận tâm – chuyên nghiệp – nội lực vững vàng

Đặc quyền tài chính: khách hàng thành viên HDBank Priority được hưởng ưu đãi cộng thêm lãi suất tiết kiệm hấp dẫn với đa dạng sản phẩm, linh hoạt áp dụng đồng thời ưu đãi lãi suất và phí; Ưu đãi lãi suất vay cạnh tranh; lãi suất tiết kiệm hấp dẫn và cộng thêm mức sinh lời từ sản phẩm đầu tư; ưu đãi phí giao dịch và mua bán ngoại tệ.

Song song đó, thẻ tín dụng HDBank Priority – “Tinh tú Phương Đông” cùng ra mắt sẽ mang đến những giải pháp thanh toán ưu việt. Hạn mức của thẻ tín dụng lên đến 10 tỷ đồng. Khách hàng sẽ được hoàn tiền cho các giao dịch mua sắm 15% và 0,5% cho các chi tiêu hằng ngày với tổng số tiền lên đến 9,6 triệu đồng/năm, hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu đến 12 tỷ đồng và nhận ưu đãi giảm 1 triệu đồng cho các dịch vụ phòng chờ sân bay và chơi golf.

03 Chuyên nghiệp với đặc quyền phục vụ riêng

Khách hàng trải nghiệm HDBank Priority sẽ cảm nhận sự thoải mái khi tận hưởng phòng tư vấn riêng biệt, cao cấp – Priority Lounge – với không gian đậm tính kết nối, có sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc truyền thống, hoài cổ trên nền chất liệu hiện đại và sang trọng. Priority Lounge sẽ mang đến khách hàng cảm giác gần gũi và thân thiện, tinh tế khi tạo ra sự riêng tư độc đáo, giúp khách hàng an tâm chia sẻ nhu cầu tài chính, cũng như những vấn đề cá nhân cần bảo mật.

Mỗi khách hàng sẽ có chuyên gia tư vấn riêng theo từng ngành nghề kinh doanh của khách. Cung cách phục vụ chủ động, linh hoạt, chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên tài chính cao cấp sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt, đặt trọng tâm vào việc tối đa hóa lợi ích cho khách hàng bằng các giải pháp tài chính chuyên biệt và hiệu quả.

Tổng đài dành riêng cho khách hàng đặc biệt 1800 6868 sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7. Tư vấn viên có thể đến tận nhà, địa phương của khách hàng để mang đến sự tiện lợi toàn diện.

HDBank Priority ưu tiên thiết kế cho khách hàng và cả gia đình những đặc quyền cao cấp về chăm sóc sức khỏe như y tế và du lịch, được hoàn tiền trong chi tiêu, tặng lượt trải nghiệm golf tại các sân golf trên toàn quốc, trải nghiệm phòng chờ thương gia tại các sân bay quốc nội, quốc tế. Các hoạt động chăm sóc, tri ân (quà tặng vào sinh nhật, lễ, Tết,…) dành riêng cho thành viên HDBank Priority cũng được triển khai xuyên suốt trên cơ sở thấu hiểu, tôn trọng khách hàng.

04 Phát triển bền vững, tiên phong dẫn đầu

Xây dựng dựa trên giá trị cốt lõi là sự am hiểu khách hàng và tôn chỉ “Phát triển bền vững, tiên phong dẫn đầu”, HDBank không ngừng mở rộng lợi ích cho khách hàng qua các sản phẩm, dịch vụ có tính thế hệ và nhân văn. Dịch vụ Khách hàng Đặc biệt HDBank Priority định hướng tiên phong tạo ra một chuẩn mực mới về Banking Priority, tạo ra một điểm đến vững chãi, uy tín để khách hàng luôn an tâm gửi gắm, bảo tồn và gia tăng tài sản hiệu quả.

Không chỉ nâng cao chuẩn mực sống, bảo vệ sức khỏe, hoạch định tương lai, HDBank Priority còn giúp khách hàng đón đầu những cơ hội tăng trưởng tài sản hấp dẫn. Đây cũng là điểm mới mẻ và cạnh tranh vượt trội trên thị trường Priority hiện nay; giúp thương hiệu HDBank thêm gần gũi và sâu sắc hơn với khách hàng.

Cùng với đó, mạng lưới khách hàng ưu tiên của HDBank là không gian để mỗi khách hàng tự do tiếp cận những mối quan hệ ý nghĩa, tìm cơ hội kinh doanh tiềm năng, những kết nối mang đến sự thịnh vượng bền vững trong tương lai.

HDBank đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ; liên kết với nhiều tổ chức kinh tế lớn, giàu tiềm lực để giúp khách hàng phát triển kinh doanh.

Năm 2022 HDBank lần đầu tiên gia nhập “câu lạc bộ lợi nhuận hơn 10.000 tỷ đồng”; Top 5 ngân hàng có chỉ số lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) cao nhất năm 2022; Top 3 ngân hàng có tăng trưởng thu nhập dịch vụ cao nhất trong năm 2022.

Mới đây, HDBank đã nhận 3 giải về chất lượng dịch vụ, gồm: “Ngân hàng cung cấp dịch vụ vay vốn tốt nhất cho SME năm 2022”, “Ngân hàng cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng tốt nhất năm 2022”, “Ngân hàng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” do Tạp chí The Global Economics tại Anh, Tạp chí Global Business Magazine LLC tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất trao tặng.

Ngoài ra, ngân hàng còn nhận được thêm giải “Ngân hàng nội địa tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” do Tạp chí World Economic Magazine tại Mỹ trao tặng.

Theo khảo sát, đánh giá độc lập từ HR Asia – Tạp chí hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á, HDBank 5 năm liên tiếp là nơi làm việc tốt nhất châu Á. Định hướng phát triển của ban lãnh đạo HDBank phát triển HDBank – Happy Digital Bank – Ngân hàng số hạnh phúc trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi cán bộ nhân viên. HDBank chú trọng các chính sách nhằm thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp, song hành cùng cải thiện đời sống tinh thần, hạnh phúc của cán bộ nhân viên.

Nhiều năm qua, HDBank luôn duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, áp dụng các chính sách, chế độ phúc lợi vượt trội cho cán bộ nhân viên: thưởng vượt năng suất, ưu đãi lãi suất vay, hỗ trợ vay tín chấp, chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ, tặng bảo hiểm y tế quốc tế cho nhân viên có thâm niên; tổ chức hàng trăm khóa đào tạo và tái đào tạo cho cán bộ nhân viên mỗi năm.

Sự gắn bó cao của các cán bộ nhân viên HDBank tiếp tục là một ưu điểm giúp các khách hàng đặc biệt thêm yên tâm, thoải mái khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về sự thay đổi nhân sự phục vụ, yên tâm khi có một “trợ thủ” luôn cạnh bên, luôn thấu hiểu nhu cầu và phục vụ bằng tất cả nhiệt huyết, sự sẻ chia và kiến thức của một chuyên gia.

Dịch vụ Khách hàng Đặc biệt tiếp tục ghi dấu mốc trên hành trình cống hiến, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của HDBank, nhất là dành cho những khách hàng đặc biệt. Trải nghiệm HDBank Priority, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều đặc quyền đúng với tinh thần “Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích”.

Xem chi tiết Dịch vụ Khách hàng Đặc biệt HDBank Priority tại: https://hdbank.com.vn/vi/personal/priority


 
Back to top