Xe & Du thuyền

Gumballers xuất hiện cùng xe điện Việt VinFast tỏa sáng trên Hành trình Gumball 3000

Sep 16, 2024 | By Ton Binh

Đồng hành cùng dòng chảy sự kiện Gumball 3000, các mẫu xe điện VF 7 và VF 9 của VinFast trở thành phương tiện di chuyển chính cho các Gumballers – những nhân vật danh tiếng từ hơn 40 quốc gia, gồm những tay lái nổi tiếng như DDE, James Walker “JWW”, những ngôi sao tên tuổi như Patrice Evra, IShowSpeed, Sara Choi, Nico Leonard Van De Horst, Vikkstar, Bun B, Lazar Beam… tham dự sự kiện. VinFast không chỉ mang đến trải nghiệm di chuyển êm ái và tiện lợi mà còn góp phần tạo nên dấu ấn bền vững cho hành trình, thể hiện sự vươn tầm của thương hiệu ô tô Việt Nam trên sân chơi quốc tế.

Là nhà tài trợ vận chuyển chính thức, VinFast đã trở thành điểm nhấn không thể thiếu của cuộc hành trình danh giá, khẳng định sức mạnh của một thương hiệu Việt đầy khát vọng chinh phục. Niềm tự hào đó được thể hiện qua từng chi tiết trên xe, từ thiết kế tinh xảo đến những công nghệ tiên tiến, giúp VinFast phần nào tỏa sáng giữa hàng loạt siêu xe đẳng cấp tại Gumball 3000.

Trong khuôn khổ sự kiện, VinFast đã cung cấp dịch vụ vận chuyển với các mẫu xe điện VF 7 và VF 9, hai sản phẩm chủ lực của thương hiệu. Từng cú tăng tốc mượt mà và sự yên tĩnh khi vận hành đã khẳng định VinFast không chỉ là một nhà sản xuất ô tô, mà còn đại diện cho niềm đam mê và khát vọng vươn lên của thương hiệu Việt Nam.

Được tổ chức lần đầu vào năm 1999, Gumball 3000 là sự kiện danh giá quy tụ hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới, trải qua nhiều ngày và đi qua nhiều quốc gia. Đây không chỉ là một sự kiện xe sang, mà còn là sàn diễn cho những công nghệ ô tô tiên tiến toàn cầu. Với sự tham gia của VinFast, sự kiện năm nay mang đến giải pháp vận chuyển xanh, đồng thời là cơ hội để thương hiệu Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.


 
Back to top