Hành trình Ma rốc – Mông cổ: chuyến đi để tìm thấy chính mình
Từ Ma-rốc đến Mông Cổ, một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới để du khách tìm về chính mình, tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống, trong công việc và kết nối tình thân gia đình
#traveldeeper, có lẽ bạn đã từng nhìn thấy hashtag này và dành thời gian để suy nghĩ một chút. Nhưng chắc hẳn sẽ không bận tâm nhiều bằng các nhà điều hành và thiết kế du lịch hàng đầu, những người đang cố gắng tạo ra những hành trình và trải nghiệm để thay đổi các quan niệm sống cố hữu và khiến tư duy con người trở nên cởi mở hơn. Một trong những đơn vị tiên phong đó là Black Tomato (blacktomato.com).
Hãng lữ hành hạng sang này vừa giới thiệu một chuỗi hành trình khám phá hấp dẫn (có giá từ 4.150 bảng mỗi người) nhằm giúp khách hàng của mình hiểu rõ bản thân từ những chuyến du lịch đến các vùng đất xa xôi: tìm kiếm sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc cùng các chuyên gia ở Copenhagen, hay cải thiện mối quan hệ gia đình bằng cách sống cuộc sống của những người du mục ở Mông Cổ – ngoài ra còn có các trải nghiệm thú vị khác ở Cuba, Morocco, Iceland và Peru.