Sống / Du lịch

LUXUO ASIA AWARDS: Top 3 khu resort đẳng cấp nhất năm 2019

Jan 08, 2020 | By Stephanie Nguyen

Trong những chuyến xê dịch giữa các điểm đến xa xỉ của Luxuo, không thể thiếu các điểm dừng chân nghỉ dưỡng. Danh sách đề cử cho hạng mục resort của Luxuo Asia Awards 2019 bao gồm: Legacy Yên Tử – MGallery, The Anam Cam Ranh và Mövenpick Cam Ranh.

1/ Legacy Yên Tử – MGallery

Được truyền cảm hứng từ những di tích cổ trên núi Yên Tử, Legacy Yên Tử chính là tinh hoa kế thừa từ lịch sử ngàn năm của Việt Nam, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với từng lựa chọn độc nhất vô nhị, mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho du khách trong quá trình nghỉ dưỡng tại đây.

Khu nghỉ dưỡng có kết hợp di sản đặc sắc của quá khứ với tiện nghi thời hiện đại. Nội thất được làm thủ công, sử dụng nguyên vật liệu truyền thống khiến toàn bộ khối kiến trúc hoà làm một với không gian yên bình của Quần thể Di tích núi Yên Tử, trong khi vẫn sử dụng tiện nghi tối tân, hiện đại.

Legacy Yên Tử cung cấp địa điểm hoàn hảo cho các bữa tiệc lớn, hội nghị và tổ chức lễ cưới trong không gian hơn 852m2 linh hoạt có thể chia thành 5 phòng họp và khu vực sảnh dành riêng cho các buổi tiệc trà hoặc tiếp đón khách.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng sẵn sàng rất nhiều hoạt động giúp du khách thư giãn và quay về với chính mình. Cụ thể, một Trung tâm chăm sóc sức khỏe sẽ được ra mắt vào quý II năm 2020.

2/ The Anam Cam Ranh

Kể từ khi thành lập, The Anam Cam Ranh luôn là điểm đến nghỉ dưỡng được du khách trong và ngoài nước yêu thích. Resort từng chiến thắng trong nhiều hạng mục của giải thưởng danh giá Haute Grandeur Global Excellence Awards năm 2019, bao gồm Khu Nghỉ dưỡng Tư nhân Tốt nhất Toàn cầu, Villa Đẹp nhất châu Á, Phòng Suite Sang trọng nhất châu Á (dành cho phòng ‘The Anam Terrace Suite’) và Trải nghiệm Ẩm thực Ngon nhất ở Việt Nam.

Thành tích đáng tự hào này có được nhờ sự đóng góp tận tuỵ và phong cách tinh tế đậm chất Đông Dương của từng thành viên làm việc tại khu nghỉ dưỡng. The Anam Cam Ranh mang một “vẻ đẹp thân thuộc”, với nét quyến rũ phương Tây hòa quyện vào nét đẹp Á Đông tạo thành một bức tranh Đông – Tây hội ngộ đặc sắc. The Anam Cam Ranh còn có hệ thống nhà hàng đa dạng – The Colonial, The Indochine và Làng Việt.

Với 77 biệt thự, 136 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng tọa lạc trên Bãi Dài, bãi biển đẹp nhất Việt Nam, The Anam Cam Ranh rất quan tâm đến hoạt động bền vững, chú trọng vào xây dựng và phát triển những mảng xanh bền vững trong khu nghỉ dưỡng. Khu resort còn sử dụng tranh do họa sỹ địa phương vẽ để trưng bày và thường xuyên tổ chức sự kiện nghệ thuật – vẽ và bán trực tiếp tranh của các họa sỹ địa phương.

3/ Mövenpick Cam Ranh

Trải dài trên 800m đường bờ biển đẹp nhất Bãi Dài, Mövenpick Resort Cam Ranh hưởng trọn ưu đãi về vị thế trong không gian biệt lập đầy sang trọng. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ 17 km bãi biển Bãi Dài – nơi được xem là viên ngọc của vùng duyên hải miền Trung Việt Nam, với triền cát trắng mịn, nước biển trong xanh kết hợp cùng khí hậu ôn hòa quanh năm.

Khu resort sở hữu toàn bộ phòng hướng biển, bao gồm 250 phòng khách hạng sang, 118 căn biệt thự có hồ bơi riêng và 132 căn hộ dịch vụ. Toàn bộ không gian nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ tiện nghi hàng đầu của Mövenpick Resort Cam Ranh, bao gồm sân golf tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, bể bơi, khu spa, chuỗi nhà hàng 5 sao và khu vui chơi trẻ em nằm trong khu vực rộng lớn lên đến 2,4 ha. Sở hữu hệ thống 3 nhà hàng hấp dẫn, Mövenpick Resort Cam Ranh chắc chắn không làm những vị khách sành ăn thất vọng – Panorama mang đến thực đơn hàng ngày đa dạng, Tropicana Beach Club với hương vị Á – Âu độc đáo và Chubeli Beer House mang đến không khí Bắc Âu ngay giữa xứ sở nhiệt đới.

Ngoài ra, Mövenpick Resort Cam Ranh còn có phòng hội nghị, hội thảo được trang bị thiết bị âm thanh nghe nhìn tích hợp có sức chứa lên tới 600 người và khu vực tổ chức tiệc cưới đẹp như mơ trên bờ biển; và phòng đại yến tiệc rộng 700 m2 nối với bãi cỏ rộng gần 900 m2 có sức chứa lên tới hàng ngàn người.

Nhà hàng Chubeli Beer House.


 
Back to top