Travel Luxe Issue: Arnaud Zannier: Một triết lý, “Thông tuệ điều giản đơn”
Hơn 10 năm về trước, Arnaud Zannier – một doanh nhân trẻ sinh trưởng trong nhà nòi thời trang, với những hiểu biết sâu sắc về tinh thần sang trọng, và đặc biệt say mê chủ nghĩa xê dịch khám phá – đã rời bỏ địa hạt thời trang quen thuộc để bắt đầu “chuyến hành trình” mới mẻ. Con đường ấy mang tên Zannier – chuỗi nghỉ dưỡng cao cấp toàn cầu, và Zannier Hotels Bãi San Hô (Phú Yên) là một trong số đó.

Arnaud Zannier – Nhà sáng lập của chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng Zannier Hotels.
Trong những chuyến chu du khắp nơi trên thế giới cùng gia đình từ khi còn nhỏ, Arnaud Zannier được trải nghiệm rất nhiều phong cách khách sạn – khu nghỉ dưỡng cao cấp tòan cầu. Từ đó ông có được những hiểu biết sâu sắc về tinh thần xa xỉ, tính thẩm mỹ và cách vận hành của ngành khách sạn – nghỉ dưỡng. Ngay từ ngày đầu thành lập Zannier, nhà sáng lập mang đến một ý tưởng rõ ràng – không sa vào khuôn sáo của sự xa hoa và phô trương nhàm chán mà ông từng trải nghiệm; thay vào đó, mỗi cơ sở Zannier phải là một khu công trình độc bản, mang tính cá nhân hóa cao, vận hành xoay quanh tinh thần phát triển bền vững. Zannier không chạy theo trào lưu mà nhất quán với những giá trị chân phương và giản đơn, am hiểu và tôn trọng bản sắc văn hóa – con người địa phương cũng như hệ sinh thái xung quanh.
Chuỗi khách sạn Zannier Hotels tọa lạc tại những khu vực độc đáo trên thế giới, như đỉnh núi Mont Blanc hay hòn đảo Bendor tại Pháp (Le Chalet và Bendor), Angkor Wat tại Campuchia (Phum Baitang), Namibia (Omaanda và Sonop). Tại Việt Nam, Arnaud Zannier chọn khu vực Sông Cầu – Phú Yên với bờ biển đẹp nguyên sơ và bình yên làm nơi gửi gắm tinh thần sang trọng bền vững của mình.
“Tất cả khách sạn của Zannier đều chú trọng đến tính bền vững, tính nguyên bản với mong muốn tạo ra không gian giúp khách lưu trú thật sự đắm chìm trong cảm giác khoan thai và chậm rãi, để thực sự tìm lại được niềm vui trong những điều giản dị” – Arnaud Zannier.

On the Cover: The Travel Luxe Issue – Gặp lại Arnaud Zannier và “Con đường chẳng mấy ai đi”
Khi trao đổi với nhà sáng lập Zannier, bên cạnh tinh thần giản đơn và bền vững tạo nên sức hấp dẫn độc đáo của Zannier Hotels Bãi San Hô, chúng tôi còn được lắng nghe ông chia sẻ về nền tảng thời trang cao cấp trong quá khứ của mình đã góp phần tạo nên thương hiệu Zannier hiện nay như thế nào, cũng như những nhận định của ông về xu hướng du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam trong những năm gần đây.
Xin chào ông Arnaud Zannier.
Đầu tiên xin chúc mừng Zannier Hotels Bãi San Hô được vinh danh trong top 10% khách sạn hàng đầu thế giới 2024 của TripAdvisor. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá khác kể từ khi thành lập đến nay. Xin ông chia sẻ những yếu tố đóng vai trò quan trọng đằng sau những thành tựu đáng tự hào này?
Tại Zannier Hotels Bãi San Hô, mọi thứ vận hành xoay quanh triết lý “Simple Mastery” (tạm dịch: Thông tuệ điều giản đơn) – có nghĩa là khả năng tạo ra vẻ đẹp và sự xuất chúng từ những thứ đơn giản, để mỗi khoảnh khắc xuất hiện và cảm nhận tại đây, dù nhỏ bé đến đâu đều có ý nghĩa sâu sắc. Chúng tôi tập trung vào những trải nghiệm mang tính cá nhân và nguyên bản, để khách lưu trú có thể kết nối sâu sắc với môi trường xung quanh.
Thiên nhiên – là linh hồn của vẻ đẹp nơi đây – luôn được chúng tôi nỗ lực bảo tồn, nhằm tạo nên một không gian riêng tư và độc đáo, trở thành chốn hoàn hảo dành cho những ai hướng đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc bản và mang tinh thần bền vững. Kiến trúc và thiết kế tại Zannier Hotels Bãi San Hô được lấy cảm hứng từ di sản văn hóa Việt Nam. Vật liệu và tay nghề thủ công địa phương được vận dụng và khai thác để tạo ra những không gian nguyên bản, chân thật và có tính trường tồn.
Không gian nhỏ gọn, bầu không khí yên tĩnh và dịch vụ nghỉ dưỡng được cá nhân hóa không chỉ mang đến cho du khách một kì nghỉ và thư giãn đơn thuần, mà còn khơi gợi cho họ tinh thần khám phá lại những đam mê và ước mơ của bản thân.
Cam kết vững chắc của Zannier đối với từng khía cạnh mà tôi vừa đề cập chính là điều đã mang lại cho Zannier Hotel Bãi San Hô những thành tựu đáng tự hào kể từ khi thành lập
Tại Việt Nam không thiếu những khu nghỉ dưỡng sang trọng từ các tập đoàn lớn và danh tiếng. Vậy dấu ấn khác biệt của Zannier Hotels Bãi San Hô là gì?
Điều thực sự khiến Zannier Hotels Bãi San Hô khác biệt so với các khu nghỉ dưỡng sang trọng khác tại Việt Nam chính là cam kết với tính nguyên bản, sự chân phương và giản dị, đồng thời tôn trọng sâu sắc văn hóa cũng như môi trường bản địa.
Khác với nhiều khách sạn sang trọng tập trung vào những xu hướng, chúng tôi theo đuổi triết lý “Less is more” (tạm dịch: Quý hồ tinh, bất quý hồ đa), mang đến những trải nghiệm vừa sang trọng và lại bao hàm nội dung có ý nghĩa sâu sắc. Mỗi cơ sở Zannier, bao gồm Zannier Hotels Bãi San Hô, đều sở hữu thiết kế độc nhất phản ánh văn hóa và truyền thống địa phương. Việc sử dụng vật liệu địa phương và các kỹ thuật thủ công lâu đời trong kiến trúc là sự gìn giữ và tôn vinh di sản phong phú của những dân tộc sinh sống tại Việt Nam. Những vật liệu được ứng dụng trong xây dựng như đất và gỗ thô, đến việc tích hợp các kỹ thuật và bài trí cổ vật địa phương đều mang những câu chuyện thú vị về vùng đất cũng như con người nơi đây.
Tính đặc trưng của cộng đồng địa phương được thể hiện rõ nét qua ba kiểu kiến trúc biệt thự khác nhau tại Zannier Hotels Bãi San Hô — từ biệt thự Paddy Field lấy cảm hứng nhà gỗ của người dân miền đồng bằng duyên hải Nam Trung Bộ, đến kiểu nhà sàn mộc mạc của người Ê-đê được dùng làm tham chiếu cho kiểu biệt thự Hill Pool, và những ngôi nhà ven biển của người Chăm là nguồn cảm hứng chủ đạo thiết kế nên biệt thự Beach Pool. Những thiết kế này không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự hài hòa với không gian xung quanh.
- Biệt thự Paddy Field
- Biệt thự Paddy Field
- Biệt thự Paddy Field
- Biệt thự Paddy Field
- Biệt thự Paddy Field
- Biệt thự Hill Pool
- Biệt thự Hill Pool
- Biệt thự Hill Pool
- Biệt thự Hill Pool
- Biệt thự Hill Pool
- Biệt thự Beach Pool
- Biệt thự Beach Pool
- Biệt thự Beach Pool
- Biệt thự Beach Pool
- Biệt thự Beach Pool
Bên cạnh đó, cách tiếp cận sức khỏe thân – tâm – trí tại Zannier kết hợp các yếu tố về dinh dưỡng, vận động và chăm sóc tâm hồn trong suốt hành trình trải nghiệm của khách. Không gian tách biệt giúp khách lưu trú có thể thực sự “ngắt kết nối” với những phiền muộn, tận hưởng thư giãn và thay đổi bản thân ngay giữa vẻ đẹp thanh bình và nguyên sơ của Phú Yên.
Khu nghỉ dưỡng còn được vinh danh với chứng nhận Green Globe vào năm 2023 và 2024 bởi những nỗ lực phát triển bền vững khi sử dụng vật liệu tái chế và duy trì các hoạt động thân thiện với môi trường. Zannier đảm bảo việc bảo tồn môi trường diễn ra song song với những dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp thế giới.
Được biết mỗi khu nghỉ dưỡng Zannier là những kiệt tác kiến trúc độc bản, vậy đâu là bản sắc nhất quán của toàn bộ thương hiệu Zannier?
Bản sắc cốt lõi của thương hiệu Zannier luôn hiện diện trong mỗi khu nghỉ dưỡng, bao gồm cả Zannier Bãi San Hô. Như đã chia sẻ, triết lý “Thông tuệ điều giản đơn“ tại Zannier ưu tiên tính thanh lịch, tinh tế và sự chân thật hơn là những điều phô trương, hào nhoáng. Không đi theo xu hướng hay đám đông, Zannier mang đến trải nghiệm tinh tế và có ý nghĩa giúp khách lưu trú có thể kết nối với môi trường và văn hóa bản địa.
Tính bền vững và nguyên bản của tất cả cơ sở Zannier tạo ra không gian giúp khách lưu trú thật sự đắm chìm trong cảm giác khoan thai và chậm rãi, để thực sự tìm lại được niềm vui trong những điều giản dị.
Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống thời trang, ông là người có niềm đam mê rất lớn với thời trang và cũng từng sở hữu một công ty giày da cao cấp. Đam mê và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực này đóng vai trò như thế nào trong việc tạo nên phong cách của Zannier?
Từ những ngày đầu trải nghiệm ngành thời trang, tôi nhận ra bản thân bị cuốn hút bởi tính tinh xảo, những thiết kế và sự chú trọng trong tiểu tiết. Việc điều hành thương hiệu giày da cao cấp của riêng mình trong suốt 18 năm đã dạy tôi rằng: “Một sản phẩm xuất sắc luôn bắt đầu từ một tầm nhìn rõ ràng, mang thiết kế sắc nét và được chăm sóc tỉ mỉ trong từng chi tiết”. Điều này cũng đã len lỏi và đóng vai trò quan trọng trong cách tôi vận hành chuỗi nghỉ dưỡng Zannier. Tương tự như thời trang luôn xoay quanh việc tạo ra những thứ trường tồn và giàu ý nghĩa, tôi cũng muốn Zannier mang đến nhiều giá trị thật sự, thay vì sự sang trọng hay xa xỉ. Tôi muốn điều gì đó nguyên bản, tối giản và bền vững.

Quá trình chuyển dịch từ thời trang sang ngành khách sạn – nghỉ dưỡng khá suôn sẻ, vì cả hai lĩnh vực đều đòi hỏi óc quan sát tinh tường và lòng kính trọng sâu sắc dành cho nghệ thuật thủ công. Tương tự như những đôi giày tôi thiết kế khi xưa phải sở hữu sự tinh tế vừa thanh lịch, các khách sạn của Zannier ngày nay tập trung vào sự đơn giản và yếu tố trải nghiệm hơn là sự xa hoa. Đó là việc tạo ra những không gian mang đến cho khách lưu trú cảm giác gắn kết với môi trường xung quanh, dùng thiết kế tinh tế và có tính trường tồn tôn bật lên vẻ đẹp của mỗi nơi.
“Đam mê thời trang trong tôi đã hình thành nên tính thẩm mỹ cốt lõi của Zannier Hotels — tối giản, trường tồn và lòng trân trọng dành cho nghệ thuật thủ công” – Arnaud Zannier.
Tính bền vững được Zannier Hotels Bãi San Hô thể hiện và tôn vinh như thế nào thông qua các hoạt động môi trường?
Tính bền vững là điều mà đội ngũ tại Zannier luôn tâm niệm và thực hành xuyên suốt, được phản ánh trong mọi khía cạnh. Mục tiêu không chỉ bảo vệ môi trường mà còn tôn vinh và nâng cao văn hóa địa phương theo những cách có ý nghĩa.
Về khía cạnh môi trường và cảnh quan, chúng tôi đã cải tạo và quy hoạch lại những cánh đồng trồng lúa, việc này không chỉ giữ gìn các phương pháp canh tác truyền thống mà đồng thời tạo ra trải nghiệm chân thực cho những vị khách. Đây không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn mang ý nghĩa tôn trọng dành cho vùng đất cùng lịch sử gắn liền.
Tính bền vững còn thể hiện qua việc phát triển và canh tác hiệu quả những khu vườn hữu cơ, nơi trồng các loại thảo mộc và rau củ được sử dụng tại các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng. Điều này kết nối khách lưu trú với hương vị và truyền thống địa phương, đồng thời giảm sự phụ thuộc vào các nguồn cung bên ngoài. Để giảm thiểu tác động môi trường, chúng tôi đã triển khai một hệ thống quản lý chất thải hữu cơ, một kế hoạch tái chế và thậm chí đã lắp đặt một nhà máy xử lý nước và loại bỏ nhu cầu sử dụng chai nhựa. Tầm nhìn của khu nghỉ dưỡng hướng đến mô hình tự cung tự cấp, với các kế hoạch nuôi trồng khép kín cụ thể – như nuôi dê, gà, trồng nấm và làm vườn thủy canh. Bênh cạnh đó, việc lắp đặt 655 tấm pin năng lượng Mặt Trời giúp tạo ra tới 40% nhu cầu năng lượng cho nơi đây.
Và đặc biệt quan trọng, Zannier Hotels Bãi San Hô thực hiện các chiến lược bảo tồn cụ thể như nghiên cứu về đa dạng sinh học nội bộ, với sự hỗ trợ bởi các chuyên gia bên ngoài, để theo dõi tình trạng sức khỏe của các rặng san hô và các loài động vật hoang dã bản địa. Khu nghỉ dưỡng đã hợp tác với tổ chức phi chính phủ Sasa, cùng phân tích 63.000 m² rặng san hô bản địa. Thông qua đó, chúng tôi phát hiện sự xuất hiện và xâm lấn của sao biển gai (COTS) có thể gây nguy hiểm cho rặng san hô bản địa và có biện pháp can thiệp kịp thời; ngoài ra thì sự đa dạng của đời sống biển và tình trạng sức khỏe của rặng san hô hiện tại rất tốt. Mật độ che phủ của rặng san hô nơi đây là 60%, trong đó 99% là san hô mềm và 1% là loại san hô tạo rặng. Hiện tại chúng tôi đang hướng tới việc gia tăng các tỉ lệ này để đảm bảo tính bền vững.
Và yếu tố bền vững trong mối tương quan với cộng động và văn hóa địa phương được thể hiện ra sao, cũng như đã đạt được những thành tựu đáng tự hào gì?
Mỗi hành động của chúng tôi đều là sự tôn vinh văn hóa địa phương, gắn kết và tạo ra tạo ra tác động tích cực và lâu dài đối với cả cộng đồng. Một trong những điểm đáng tự hào nhất là cam kết làm việc với người dân địa phương, dù họ là thành viên trong các đội ngũ vận hành của khu nghỉ dưỡng, hay ngư dân và thợ thủ công. Hiện tại, 98% nhân viên của chúng tôi đến từ các ngôi làng và vùng lân cận. Ngoài ra, Zannier còn phổ cập các lớp học ngôn ngữ miễn phí hàng ngày cho nhân viên và thành viên trong cộng đồng địa phương, nâng cao phát triển kỹ năng và giáo dục (chúng tôi đã giảng dạy tổng cộng 645 giờ học tiếng Anh trong năm 2023).
Bên cạnh đó là ưu tiên làm việc với các nghệ nhân địa phương, sử dụng những phương pháp truyền thống trong kiến trúc. Việc kết hợp các kỹ thuật truyền thống và vật liệu được lấy từ địa phương trong thiết kế của các biệt thự và không gian của Zannier Hotels Bãi San Hô chính là sự tôn vinh và gìn giữ tay nghề thủ công Việt Nam. Điều này không chỉ góp phần duy trì di sản văn hóa mà còn tạo ra nguồn cung việc làm ổn định, những cơ hội phát triển kỹ năng cho công nhân địa phương. Năm 2023, chúng tôi đã chi khoảng 5.000 USD cho các hoạt động phát triển cộng đồng và các khoản quyên góp, cũng như tặng hơn 2 tấn gạo cho các tổ chức hỗ trợ cộng đồng địa phương.
Zannier Hotels Bãi San Hô cũng tự hào khi đã tích hợp ngành nông nghiệp địa phương vào trong hoạt động nghỉ dưỡng. Bằng cách định hình lại và tái tạo các cánh đồng trồng lúa và các vườn hữu cơ ngay tại trong khu nghỉ dưỡng, chúng tôi đã duy trì sự liên kết trực tiếp với các phương pháp canh tác truyền thống. Tất cả những điều này hướng tới nỗ lực hỗ trợ cộng đồng thông qua việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, đồng thời cũng cung cấp nguồn nguyên liệu địa phương tươi ngon và khỏe mạnh cho khách lưu trú. Nhờ vào các hoạt động và mối quan hệ đối tác với các nhà cung cấp bản địa, mà giờ đây 90% nguồn nguyên liệu thực phẩm của khu nghỉ dưỡng đến từ cộng đồng địa phương.
Bạn có thể thấy, rõ ràng Zannier Hotels Bãi San Hô đã tạo ra một môi trường tuyệt vời nơi văn hóa địa phương phát triển mạnh mẽ, và cộng đồng thật sự được trao quyền. Dù là tạo cơ hội việc làm, bảo tồn văn hóa hay quản lý môi trường, việc gắn kết với cộng đồng bản địa là điều chúng tôi rất coi trọng và sẽ tiếp tục cố gắng vun đắp qua thời gian.
“Một sản phẩm xuất sắc luôn bắt đầu từ một tầm nhìn rõ ràng, mang thiết kế sắc nét và được chăm sóc tỉ mỉ trong từng chi tiết” – Arnaud Zannier
Sau đại dịch, xu hướng “kỳ nghỉ gia đình” cũng như thế hệ trẻ chi tiêu nhiều hơn cho du lịch nghỉ dưỡng sang trọng dần xuất hiện. Liệu điều này có đang diễn ra tại Zannier Hotels Bãi San Hô. Và chiến lược của ông dành cho những đối tượng khách lưu trú này?
Xu hướng đó thật sự đang diễn ra tại đây, chúng tôi nhận thấy sự gia tăng trong các kỳ nghỉ gia đình và du khách trẻ tuổi yêu thích sự sang trọng tại Zannier Bãi San Hô. Cụ thể như, các biệt thự có không gian lớn (đặc biệt là Grand Bay Pool Villas với 3 và 4 phòng ngủ) rất được ưa chuộng, và nhiều hoạt động đa dạng được tổ chức để phục vụ cho nhóm khách gia đình. Trong khi những trải nghiệm sang trọng mang tính độc đáo và xoay quanh việc nâng cao ý thức và tìm hiểu môi trường sinh thái lại thu hút nhóm du khách trẻ tuổi.
- Biệt thự Grand Bay Pool
- Biệt thự Grand Bay Pool
- Biệt thự Grand Bay Pool
Để luôn duy trì và nâng cao sức hấp dẫn của Zannier Bãi San Hô trong mắt những tệp khách này, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện các dịch vụ dựa trên các sở thích đang thay đổi của họ. Sự thích nghi và thay đổi bao gồm việc mở rộng các chương trình sức khỏe, giới thiệu những hoạt động mới để phục vụ cho những ai thích phiêu lưu, cũng như duy trì cam kết của chúng tôi về tính nguyên bản và bền vững. Bằng cách luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và liên tục đổi mới bản thân, chúng tôi hướng tới việc đảm bảo vị thế của Zannier Bãi San Hô luôn là lựa chọn hàng đầu cho cả nhóm khách gia đình và cả những du khách tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng.
Trong bốn năm hoạt động tại Zannier, ông nhận định như thế nào về những thay đổi và chuyển dịch trong xu hướng du lịch tại Zannier Bãi San Hô, hay nói rộng hơn là trong bức tranh toàn cảnh của du lịch Việt Nam?
Trong bốn năm qua tại Zannier Bãi San Hô, tôi đã quan sát thấy một số thay đổi quan trọng trong sở thích của khách và xu hướng du lịch nói chung. Khi chúng ta vượt qua đại dịch, nhu cầu lưu trú dài ngày và tự phát gia tăng mạnh, du khách tìm kiếm những trải nghiệm nghỉ dưỡng cùng bạn bè hoặc gia đình. Nhu cầu này lại phù hợp với những trải nghiệm riêng tư, tách biệt trong cảnh quan tuyệt đẹp của Phú Yên mà Zannier mang lại.

Thiên nhiên hoang dã và các điểm đến xa xôi dần trở nên có sức thu hút đối với những người thích xê dịch, nhu cầu này phù hợp hoàn hảo với vị trí của Zannier. Du khách cũng dần hướng đến trải nghiệm du lịch có ý thức hơn, họ tìm kiếm các lựa chọn khách sạn – khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường và mang tính nguyên bản trong văn hóa. Giá trị cốt lõi xoay quanh sự bền vững và văn hóa địa phương của Zannier phù hợp với xu hướng, giúp cho khu nghỉ dưỡng trong mắt những tệp du khách này trở nên hấp dẫn hơn.
Nhìn chung, những thay đổi hiện nay phản ánh mong muốn và nhu cầu chung trong trải nghiệm du lịch tận hưởng và có ý nghĩa. Zannier Bãi San Hô rất vinh hạnh khi được tiếp tục đáp ứng những nhu cầu đó.
Ngoài Phú Yên, có nơi nào khác ở Việt Nam khiến ông say mê, và câu chuyện đằng sau đó là gì?
Ngoài Phú Yên, tôi luôn mê mẫn vùng Tây Nguyên quyến rũ, đặc biệt là những ngôi làng với nhà Rông sừng sững của người Ba Na. Những công trình với kiến trúc mang tính biểu tượng này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi khi có dịp đến thăm bảo tàng dân tộc học ở Hà Nội.
Cách những ngôi nhà Rông cao chót vót nằm ở trung tâm của mỗi ngôi làng, đóng vai trò là nơi tập trung dân làng trong các cuộc tụ họp quan trọng, lễ kỷ niệm… đã tác động và cộng hưởng sâu sắc với tầm nhìn của tôi về việc tạo ra những không gian gắn kết mọi người.
Ông có thể chia sẻ hướng phát triển trong tương lai của Zannier Hotels Bãi San Hô?
Đối với chúng tôi, du lịch nghỉ dưỡng hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm khó quên thay vì chỉ cung cấp một kỳ nghỉ tuyệt vời. Ngày nay, du khách tìm kiếm những câu chuyện và kỷ niệm có thể đồng hành cùng họ suốt cuộc đời. Đó là lý do tại sao hiện nay chúng tôi không có kế hoạch mở rộng quy mô Zannier Bãi San Hô.
Việc mở rộng khu nghỉ dưỡng sẽ ảnh hưởng đến tính riêng tư và cảm giác độc quyền đang được các vị khách yêu thích. Thay vào đó, chúng tôi ưu tiên duy trì sự gắn kết gần gũi, hướng đến trải nghiệm cá nhân hóa tại các khu nghỉ dưỡng, đồng thời tập trung vào các dự án bền vững đã và đang thực hiện.
Liệu sẽ có một Zannier thứ hai với những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo tại một nơi khác trên đất nước Việt Nam?
Đó là điều đang được cân nhắc, nhưng điều đó chỉ thành hiện thực khi chúng tôi có thể tạo ra những trải nghiệm độc đáo mới mẻ, được thiết kế riêng phù hợp với môi trường và văn hóa địa phương mới. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục truyền cảm hứng cho những câu chuyện tuyệt vời nhất trong cuộc sống, dù ở đây (Phú Yên) hay một nơi mới mẻ nào khác trên đất nước Việt Nam.
Cảm ơn ông Arnaud Zannier vì những chia sẻ!
—




