Hôtel des Arts Saigon ra mắt Ứng dụng thực tế ảo đưa người dùng vào hành trình tương tác 3D ấn tượng
Hôtel des Arts Saigon vừa ra mắt Ứng dụng thực tế ảo (Augmented Reality App hay AR), đưa người dùng đến một hành trình tương tác 3D đầy ấn tượng vào trung tâm khách sạn boutique đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.
Nhằm mang đến trải nghiệm công nghệ ấn tượng và đáng tự hào, Hôtel des Arts Saigon vinh dự giới thiệu ứng dụng thực tế ảo độc đáo này đến quý khách hàng. Đây cũng là một trong những phát kiến đẳng cấp, phù hợp với bối cảnh 4.0 ngày hôm nay.
Thông qua Augemented Reality App, các thông tin tranh ảnh trong khách sạn, không gian 3 chiều rõ nét cũng như các chương trình dịch vụ mà khách sạn mang đến cho thượng khách giờ đây chỉ cần ngồi nhà là có thể khám phá.
Công nghệ bắt đầu càn quét lĩnh vực khách sạn
Ứng dụng công nghệ này cũng góp phần tiết kiệm thời gian và sức lực của khách hàng, đặc biệt hơn, chức năng game tương tác thú vị trong ứng dụng mang đến giây phút thư giãn thoải mái. Ngoài ra, bất cứ khách hàng nào sở hữu ứng dụng thực tế ảo này của Hôtel des Arts Saigon đều có thể tận hưởng các ưu đãi cho dịch vụ ăn uống và spa thư giãn trong khách sạn.
Ứng dụng AR của Hôtel des Arts Saigon đã thay đổi cách con người nhìn vạn vật, mang đến cho du khách trải nghiệm hấp dẫn cứ như thể đang dạo quanh và thăm thú từng ngóc ngách của khách sạn sang trọng. Cách đây hơn 2 năm, chuyên gia đã nhận định sự phát triển của du lịch thực tế ảo trên nền tảng công nghệ AR là tích cực, giúp kết nối trực tiếp với khách hàng và rút ngắn khoảng cách kỳ vọng và thực tế điểm đến của khách sạn.
Ứng dụng AR còn là thước đo quan trọng cho khách hàng trước khi quyết định lựa chọn đặt phòng tại bất cứ khu nghỉ dưỡng, khách sạn nào. Cách đây một năm, Marriott cũng thông báo ra mắt ứng dụng AR để khách có thể khám phá khu nghỉ dưỡng ở Caribbean hay Mexico trong lòng bàn tay. Từ đó, mỗi người có thể trải nghiệm hoàn hảo hương vị chân thực đang chờ đợi họ trong kỳ nghỉ sắp tới.
Phong phú hóa trải nghiệm khách hàng
Ứng dụng AR này của Hôtel des Arts Saigon vừa đánh vào thị trường địa phương lẫn toàn cầu. Trong những năm qua, xu hướng công nghệ đã tràn vào lĩnh vực khách sạn, khiến những cái tên đình đám như Hôtel des Arts Saigon cũng phải tập trung đổi mới chiến lược thu hút khách hàng.
Giờ đây, khách có thể chủ động đặt phòng trên ứng dụng, tích lũy điểm thành viên, để lại đánh giá và tìm kiếm ưu đãi. Tất cả nhẹ nhàng với một vài thao tác vuốt giản đơn. Nhưng, Hôtel des Arts Saigon đã thực sự phong phú hóa trải nghiệm của du khách thông qua ứng dụng AR này. Hiện tại, ứng dụng Hôtel des Arts Saigon Augmented Reality đã có sẵn trên Google Play và App store, giúp nâng cao giá trị thương hiệu với trải nghiệm bespoke cuốn hút.
Không chỉ là một dinh thự nghỉ dưỡng sang trọng với nội thất đẳng cấp,Hôtel des Arts Saigon còn là thiên đường nghệ thuật và văn hóa, mỗi căn phòng đều chứa những viên ngọc quý mà thượng khách phải đăm chiêu ngắm nhìn, những bức tranh và âm nhạc tuyển chọn tại Café des Beaux-Arts cho đến những sáng tạo pha trộn tinh tế khác tại nhà hàng Social Club hay Rooftop Bar. Thông qua ứng dụng AR, du khách như đang phiêu lưu trong hành trình kỳ thú tìm kiếm kho báu.
Một trong những tính năng ảo diệu nhất của ứng dụng này là bạn có thể vui đùa với bartender hay chuyên gia pha chế hàng đầu thế giới thông qua một mẹo nhỏ được gợi ý trên ứng dụng hay mỗi khi lắc chiếc điện thoại, ly cocktail cũng như đang nhún nhảy theo. Khi thiết kế ứng dụng này, các nhà sáng tạo công nghệ hẳn phải là những kẻ thích vui đùa. Du khách có thể “bấm” thang máy và đi lên các phòng khác nhau, trải nghiệm khám phá các hình ảnh 3D và đi đến chiếc gường ngủ mềm mại trong phòng để tận hưởng thú vui nghỉ dưỡng xa hoa.
Ứng dụng AR của Hôtel des Arts Saigon đã mở đường cho nghệ thuật địa phương và văn hóa truyền thống phát triển theo cách thức tiếp cận hiện đại. Từ Hôtel des Arts Saigon, du khách có thể khám phá Bưu điện thành phố hay Nhà thờ Đức Bà… và những cung đường di sản quen thuộc của một Sài Gòn xưa và nay hãy còn chan hòa vào nhau để tạo nên một thành phố văn minh giữa kỷ nguyên công nghệ 4.0.
Cuộc trải nghiệm ảo này sẽ kích thích du khách mong muốn tạo ra một hành trình trải nghiệm thực, và đó cũng là một trong những “chiêu tâm lý” đáng gờm của khách sạn.