Sống / Khách sạn

Một điểm đến quen thuộc nhưng mới lạ cho mùa hè 2024

Mar 28, 2024 | By Ton Binh

Mở lòng với thiên nhiên nơi tách biệt với nhịp sống bộn bề hàng ngày. Khu nghỉ dưỡng Angsana Quan Lan, Ha Long Bay nép mình trong khung cảnh trong lành mang đến sự riêng tư và thoải mái tối đa để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Bạn có thể linh động lựa chọn thủy phi cơ hoặc tàu cao tốc để đến với khu nghỉ dưỡng rộng hơn 70 ha bao trùm bởi không gian xanh bên bờ Đông của Quan Lạn thuộc quần đảo Bái Tử Long, nơi cửa ngõ đến với Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên Thế giới, cách thủ đô Hà Nội 3 tiếng lái xe. Đảo Quan Lạn – trước đây gọi là Cảnh Cước – thu hút du khách với khung cảnh làng quê xưa cũ, những bãi biển hoang sơ, rừng nguyên sinh, vách đá cheo leo và hải sản trù phú. Theo chiều dài lịch sử, nhiều công trình đình, chùa, miếu, nghè được dựng lên để tỏ lòng thành kính với các vị thần, các vị vua và các anh hùng thuở khai hoang và thịnh vượng, đóng góp tích cực cho văn hóa tâm linh nơi đây.

Khu nghỉ dưỡng mang đến 156 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên cùng nét chấm phá tôn vinh các làng nghề thủ công của Việt Nam. Những lựa chọn ẩm thực đa dạng mang đậm hương vị Việt Nam với nhà hàng và quầy bar phóng tầm mắt ra Vịnh Bắc Bộ hay buổi hoàng hôn tuyệt đẹp sau dãy núi Trà Bản. Tiện nghi và dịch vụ tại đây cũng được đầu tư bài bản mang đến cho du khách trải nghiệm giải trí dường như vô tận phải kể đến đường trượt mạo hiểm ven biển tích hợp trong khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam, hồ bơi chân mây lớn nhất khu vực, Angsana Spa với khu vực tắm khoáng kiểu Nhật, hồ bơi bốn mùa và sân gôn mini tầng thượng, trung tâm thể thao dưới nước hay chương trình 101 hoạt động lý thú.

Cơ sở vật chất cho dịch vụ hội họp cũng là một trong những điểm nổi bật của Angsana Quan Lạn với Sảnh Yến Tiệc không cột chắn cao 6.6 mét, khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời thoáng đãng hay không gian phòng họp quy mô nhỏ. Song song đó, hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư hiện đại bậc nhất phải kể đến màn hình LED 27m2 và trải nghiệm xu hướng hội họp trực tuyến.

Với lời cam kết chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Angsana Quan Lạn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng tiếp theo vận hành bởi Banyan Group trên mảnh đất hình chữ S phù hợp với đa dạng nhóm du khách từ gia đình, cặp đôi, đội nhóm, cá nhân cho đến hội họp, sự kiện.

Hãy sẵn sàng đắm mình trong vẻ đẹp của thiên nhiên và văn hóa bản địa qua những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực tại Angsana Quan Lan, Ha Long Bay nơi mọi mong đợi đều có thể thành hiện thực.


 
Back to top