Sống / Du lịch

The Lux List: Những nơi nghỉ dưỡng của giới siêu giàu vào năm 2021

Feb 17, 2021 | By Luxuo Vietnam

Từ một chuyến du hành sang trọng đến Nam Cực, hoặc ngôi nhà của 007 Ian Fleming ở Jamaica, đây là nơi những gợi ý để giới siêu giàu tận hưởng năm 2021.

Sau đây là bảy địa điểm xa hoa chỉ dành cho giới siêu giàu trong năm 2021.

Nam Tyrol, Dolomites có thể trở thành Alps mới?

Dolomites không nhận được sự công nhận xứng đáng. Cao chót vót và lởm chởm ở phía đông bắc nước Ý, hầu hết các du khách vẫn hướng về phía “em trai” của dãy Alps; một dãy núi chứa đầy những viên ngọc bí ẩn, khung cảnh tuyệt vời và đường trượt tuyết mê đắm theo đúng nghĩa của nó.

Rất may, với sự ra mắt của một khu nghỉ dưỡng năm sao mới trên núi Tyrolean vào tháng 5 vừa qua, mọi thứ có vẻ sẽ thay đổi.

Forestis không là cái tên hấp dẫn nhất, nằm trên sườn phía nam của núi Plose ở độ cao 1800 mét so với mực nước biển, đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các tỷ phú đang tìm kiếm một không gian riêng tư.

Được bao quanh bởi khu rừng núi rậm rạp, tất cả 62 dãy phòng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra dãy núi bị lãng quên. Bếp trưởng, Roland Lamprecht, sẽ giới thiệu Forest Cuisine, ngoài ra còn có các hoạt động từ yoga Wyda Celtic đến trải nghiệm trượt tuyết thú vị.

Bắc Maldives: Tính bền vững đang thu hút những người có ý thức về môi trường

Năm nay, Maldives đã chứng kiến ​​sự tăng vọt 396% về lượng đặt phòng. Chúng ta có thể hiểu được lý do.

Với làn nước trong xanh như pha lê, những bãi biển cát trắng và những đường chân trời vô tận, hiếm có nơi nào tuyệt vời hơn trên thế giới. Và trong quần đảo san hô Ra Atoll ở phía Bắc Maldives, có một hòn đảo tư nhân rộng 20 ha mang lại cảm giác độc đáo và hẻo lánh hơn bất kỳ hòn đảo nào khác.

Emerald Maldives là một loại hình nghỉ dưỡng mới, được chia thành 60 biệt thự trên bãi biển và 60 biệt thự trên mặt nước – và nó trông giống như trong các poster.

Có một rạn san hô bao quanh, kiến ​​trúc chịu ảnh hưởng của phong cách Singapore và Ý, và các tấm pin mặt trời trên mỗi biệt thự – cung cấp năng lượng bền vững cho khu nghỉ mát; một trong những xu hướng du lịch hàng đầu của năm 2020.

Với spa, sân tennis và nhiều đồ chơi dưới nước hơn bạn có thể lắc ván chèo, mong rằng các tỷ phú sẽ nhanh chóng được thả mình trong vùng nước lung linh đó.

Dãy Rocky danh tiếng của Aspen

Đây không phải là một các tên mới trong danh sách này: Aspen đã là điểm đến mùa đông yêu thích của các siêu sao và giới siêu giàu trong nhiều thập kỷ.

Một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết hiếm hoi ở Bắc Mỹ có lịch sử lâu đời, nó được thành lập như một trại khai thác trong thời kỳ cơn sốt Bạc Colorado – và trông vẫn lộng lẫy đến tận ngày nay.

Không giống như Vail và các thị trấn trượt tuyết khác của Colorado, Aspen nằm biệt lập và có một sân bay chỉ dành cho máy bay tư nhân.

Vài năm trước, khách sạn độc nhất của thị trấn đã được tân trang lại – và The Little Nell đã hấp dẫn các CEO, chức sắc toàn cầu, chính trị gia và những ngôi sao hạng A kể từ đó.

Được biết đến tại địa phương với cái tên ‘The Nell’, đây là khách sạn trượt tuyết thực sự duy nhất trong thị trấn – và hiện nó tự hào với thiết kế tối giản với những nét mộc mạc, lựa chọn ẩm thực và dịch vụ năm sao kín đáo nhất dãy núi Rocky.

Jamaica có một nơi ẩn náu phù hợp cho một siêu điệp viên

Nếu là người hâm mộ chàng điệp viên tài hoa 007, có lẽ, bạn đã thuộc lòng phần phim No Time To Die ra mắt năm 2020.

Và sự cường điệu đã bắt đầu vào mùa xuân năm ngoái khi Daniel Craig và cộng sự thông báo tuyển diễn viên cho bộ phim mới tại Biệt thự Goldeneye của Ian Fleming ở Jamaica. Nhờ hiệu ứng Bond, đây có vẻ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất năm 2020.

Ngày nay, Goldeneye là một tập hợp các biệt thự tư nhân, nhà nhỏ kiểu đầm phá và túp lều trên bãi biển – mỗi biệt thự nằm giữa khu vườn nhiệt đới, bãi biển riêng và vịnh nhỏ hẻo lánh.

Có một ban công ngoài trời mà từ đó bạn có thể ngắm hoàng hôn rực lửa của vùng Caribê, thời tiết tốt quanh năm cho các tỷ phú ghé thăm – và thậm chí có một quán bar bằng tre trên bãi biển Button mà chúng tôi chắc chắn có thể khiến bạn say mê những ly martini – ngay cả khi họ sẽ phục vụ nó trong một quả dừa…

Không phải là thư giãn, khám phá mới là xu hướng của giới siêu giàu

Mặc dù nhiều triệu phú có cung điện nổi của riêng họ được cập bến trên khắp thế giới, nhưng không phải tất cả những du thuyền này đều có thể chinh phục các vùng biển băng giá.

Và, vì du lịch Nam Cực đã tăng 18% kể từ mùa 2018-2019, nên có nghĩa là ngày càng có nhiều thương hiệu cung cấp trải nghiệm và chuyến du ngoạn cho những tay chơi có túi tiền kếch xù, những người thích mình là nhà thám hiểm thực sự.

Năm 2020 đánh dấu 200 năm kể từ khi nhà thám hiểm Nathaniel Palmer lần đầu tiên khám phá ra đất liền Nam Cực – và một con tàu được đặt tên cho một nhà thám hiệm nổi tiếng khác, Ferdinand Magellan, hiện đang mang đến cho giới siêu giàu cơ hội theo bước chân băng giá của ông.

Với giới hạn khách là 71, Magellan Explorer là cách bền vững và sang trọng nhất để ngắm nhìn những eo biển xa xôi nhất thế giới này – và hiện nó vẫn còn nằm trong kế hoạch.

Montenegro có thể là Monte Carlo mới?

Nếu bạn quen thuộc với các khu nghỉ dưỡng One & Only, hãy tự vui mừng vì bạn thực sự là một người giàu có. Nếu bạn không biết gì về chuỗi nơi nghỉ ngơi siêu độc quyền này, hãy biết rằng danh sách các khu nghỉ dưỡng của nó giống như những nơi đắt đỏ nhất trên thế giới. The Palm, Dubai; Reethi Rah, Maldives; Gorilla’s Nest, Rwanda. Đây không phải là những kỳ nghỉ trọn gói thông thường – và đợt khai trương gần đây nhất cũng không phải là ngoại lệ.

Năm 2020 ra mắt One & Only Portonovi, tại Montenegro. Nổi bật ở lối vào của Vịnh Boka, một vịnh hẹp giống như trên Biển Adriatic ở Balkan, khu nghỉ mát có vùng biển trong như ngọc bích, các khu rừng ấn tượng và các thị trấn thời trung cổ. Và mức đầu tư này cho thấy Montenegro đang phát triển như thế nào; thực sự là điểm đến mới thời thượng nhất Châu Âu.

Israel là điểm đến mới hấp dẫn nhất trong ngành du lịch xa xỉ

Có văn hóa của Maroc, sự thoải mái của Los Angeles và ẩm thực của Lebanon: Israel là nơi nghỉ ngơi hấp dẫn nhất trên thế giới – theo đúng nghĩa đen.

Nếu bạn không đổ tiền vào một trong những khu nghỉ dưỡng mới mọc lên ở sa mạc Negev – chẳng hạn như Six Senses Shaharut – bạn sẽ đổ mồ hôi với cái nóng hơn 40°C.

Không nhất thiết đó là một điều xấu; đất nước có một số phòng tắm hơi, phòng xông hơi ướt và spa tốt nhất trên thế giới.

Và cơ sở hạ tầng đã nở rộ trong những năm gần đây. Sân bay Ramon đã khai trương cách đây đúng một năm, tạo ra một cửa ngõ quốc tế đến Biển Đỏ và Virgin Atlantic hiện có dịch vụ bay hàng ngày từ London đến Tel Aviv.

Tất nhiên, nếu bạn thực sự có tiền, bạn sẽ bay bằng may bay riêng đến đất nước đang phát triển và thử trải nghiệm Six Senses Shaharut.


 
Back to top