Sống / Du lịch

Tỷ phú Ấn Độ đưa 4.500 nhân viên đến khám phá Việt Nam

Aug 15, 2024 | By Luxuo Vietnam

Trong 10 ngày tới, Việt Nam sẽ chào đón 4.500 du khách Ấn Độ, nhân viên của Tập đoàn Sun Pharmaceutical Industries Limited. Đây là một kỷ lục mới, chứng tỏ sức hút của đất nước đối với du khách quốc tế. Với hành trình khám phá địa danh nổi tiếng và văn hóa đa dạng, đoàn khách hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ, tạo nên dấu ấn đặc biệt trong ngành du lịch Việt Nam. 

Từ ngày 27/8 đến 7/9, Việt Nam sẽ chào đón 4.500 du khách đặc biệt của Tập đoàn Sun Pharmaceutical Industries Limited – “gã khổng lồ” của ngành dược phẩm Ấn Độ. Họ đều là nhân viên của Tập đoàn, đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhưng chủ yếu là người Ấn Độ và được xếp ở nhóm khách có mức chi tiêu cao. Với lịch trình linh hoạt, đoàn khách sẽ được chia thành các nhóm nhỏ, khám phá nhiều vùng miền khác nhau của Việt Nam trong suốt 10 ngày. 

Đoàn khách Ấn Độ lần này được xem là quy mô và số lượng lớn kỷ lục đối với Vietravel. Theo bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh – Giám đốc Ban Tiếp thị, công ty đã chuẩn bị kịch bản chi tiết để mỗi khách hàng đều có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong 5 ngày tham quan kết hợp làm việc và nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

“Song song đó, đội ngũ hướng dẫn viên cũng được lựa chọn với trình độ ngoại ngữ đạt chuẩn, kiến thức về điểm đến sâu rộng, kỹ năng thuyết trình, kể chuyện cùng với khả năng xử lý tình huống nhạy bén. Hệ thống xe du lịch cao cấp với thiết kế hiện đại được bố trí chu đáo, mong muốn mang đến sự thoải mái cho du khách, đảm bảo sự hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất” – bà Khanh chia sẻ.

Theo lịch trình tham quan tại Việt Nam, đoàn khách sẽ bắt đầu từ Hà Nội cổ kính, sau đó di  chuyển đến Ninh Bình hùng vĩ và kết thúc tại vịnh Hạ Long kỳ ảo. Vietravel đã chuẩn bị chu đáo các dịch vụ cao cấp trước từ 2 – 3 tháng , từ hệ thống khách sạn 4-5 sao, nhà hàng sang trọng đến các phương tiện vận chuyển hiện đại, đảm bảo sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho quý khách. Ngoài ra, đối với một đoàn khách đa văn hóa, đặc biệt là người Ấn Độ với những yêu cầu về ẩm thực rất riêng, Vietravel đã tiếp nhận và lên các phương án sắp xếp hợp lý và thông báo đến đại diện đoàn. Xây dựng thực đơn đa dạng, nhấn mạnh về tính chay – mặn trong quá trình chế biến, kiêng các loại thịt tùy theo tín ngưỡng và tôn giáo.

Nhìn chung, Ấn Độ đang trở thành một trong những thị trường du lịch sôi động nhất của Việt Nam. Với mức tăng trưởng ấn tượng 231% so với năm 2019 và 164% trong 6 tháng đầu năm 2024, thị trường này đã khẳng định vị thế quan trọng của mình. Sự gia tăng này có thể được giải thích bởi nhiều yếu tố, bao gồm việc quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tại Ấn Độ, sự thuận tiện trong việc xin visa và sự đa dạng của các sản phẩm du lịch. Với tiềm năng lớn của thị trường Ấn Độ, Việt Nam đang tập trung đầu tư vào việc phát triển các sản phẩm du lịch mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách. 

Đây là lần đầu tiên Vietravel phục vụ đoàn khách với quy mô và số lượng lớn đến như vậy. Lãnh đạo công ty cho rằng với lợi thế có văn phòng đại diện và chi nhánh đặt tại Ấn Độ, đây là tiền đề phát triển quan trọng để giới thiệu đến du khách Ấn độ các hành trình xinh đẹp, khám phá Việt Nam với chất lượng tốt và chi phí tiết kiệm nhất, hứa hẹn Việt Nam sẽ tiếp tục là thị trường được khách Ấn tin tưởng lựa chọn trong những hành trình du lịch sắp tới.

Bài viết: Trường Duy | Nguồn: Tổng hợp theo Thương Gia & Thị Trường


 
Back to top