LIFE

The Travel Luxe Issue: Con đường trường thọ của Aman và Novak Djokovic

Jul 20, 2025 | By LUXUO Editor lead

Aman đã ra mắt chương trình tĩnh tâm đầu tiên trong chuỗi các khóa tĩnh tâm được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Chuyên gia tư vấn sức khỏe toàn cầu và tay vợt bậc thầy Novak Djokovic, nhằm mục đích cải thiện tuổi thọ và tư duy.

 

Năm ngoái, Aman đã công bố quan hệ đối tác với Novak Djokovic, nhà vô địch Grand Slam 24 lần, bổ nhiệm siêu sao quần vợt này làm Cố vấn Sức khỏe Toàn cầu đầu tiên.

Kết hợp ba thập kỷ kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe của Aman với cam kết trọn đời của Djokovic về sức khỏe trong một sáng kiến mới mang tên “Longevity Pathways” – một chương trình chăm sóc sức khỏe được thiết kế để giúp mọi người cải thiện chất lượng cuộc sống và tuổi thọ tổng thể.

Djokovic mang đến những thành tích thể thao vô song cho mối quan hệ hợp tác này, với 99 danh hiệu đơn xuất sắc trong suốt sự nghiệp, bao gồm kỷ lục 72 danh hiệu lớn: 24 danh hiệu major, kỷ lục 40 giải Masters, kỷ lục bảy chức vô địch cuối năm và một huy chương vàng Olympic. Sự khác biệt độc đáo của anh, người duy nhất trong lịch sử quần vợt là nhà vô địch đương kim của cả bốn danh hiệu major cùng lúc trên ba mặt sân khác nhau, càng khẳng định khả năng thích nghi và sự ổn định vượt trội của anh – những phẩm chất phù hợp với triết lý chăm sóc sức khỏe của Aman.

Đại sứ thương hiệu Aman: Novak Djokovic

Được thiết kế bởi Djokovic, mỗi khóa tu dưỡng mang đến một sự phục hồi toàn diện cho cơ thể, tâm trí và tinh thần. Là một phương pháp đã được kiểm chứng, được áp dụng thường xuyên và mang lại kết quả rõ rệt trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của vận động viên, chương  trình thanh lọc được tuyển chọn kỹ lưỡng này có sẵn quanh năm tại một số điểm đến mang tính biểu tượng nhất của Aman. 

Sản phẩm đầu tiên trong chương trình hợp tác này là Chương trình Giải độc do chính Djokovic điều phối, hiện có sẵn độc quyền tại bảy cơ sở của Aman trên toàn thế giới: Amanbagh ở Rajasthan, Amangiri ở Utah, Aman Tokyo, Amanyara ở Turks và Caicos, Aman New York, Aman Nai Lert Bangkok sắp ra mắt và Amanpuri ở Phuket. “Đó là một lối sống, và là một cách sống tốt đẹp hơn”, Djokovic chia sẻ về chương trình, được thiết kế riêng cho từng khu nghỉ dưỡng tham gia, đồng thời vẫn duy trì các nguyên tắc chăm sóc sức khỏe cốt lõi.

Đại sứ thương hiệu Aman: Novak Djokovic

Sự hợp tác này phù hợp với triết lý chăm sóc sức khỏe lâu đời của Aman, vốn luôn nhấn mạnh đến tuổi thọ. Sự kiên cường trong sự nghiệp của Djokovic, điều đã giúp anh duy trì đỉnh cao quần vợt chuyên nghiệp trong hơn một thập kỷ, phản ánh trọng tâm của thương hiệu này trong việc duy trì sức khỏe và sức sống bền vững.

Mặc dù chi tiết cụ thể về các liệu trình thải độc chưa được tiết lộ, chương trình này đại diện cho bước tiến mới nhất của Aman trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vốn là nền tảng của thương hiệu kể từ khi thành lập. Để bổ sung cho trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng, Aman Essentials cũng đã ra mắt “Bộ sản phẩm Thanh lọc Khám phá” với các sản phẩm được thiết kế để tiếp tục quá trình thải độc tại nhà. Bộ sản phẩm bao gồm ba sản phẩm tập trung vào làm sạch sâu, dưỡng ẩm và giảm căng thẳng, giúp kéo dài lợi ích chăm sóc sức khỏe vượt ra ngoài thời gian lưu trú của khách.

Đại sứ thương hiệu Aman: Novak Djokovic

Sáng kiến Đường dẫn trường thọ dự kiến sẽ mở rộng thêm nhiều chương trình khác trong tương lai, dựa trên dịch vụ giải độc ban đầu này để tạo ra phương pháp tiếp cận toàn diện về sức khỏe trên toàn bộ danh mục bất động sản sang trọng toàn cầu của Aman.


 
Back to top