5 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho mùa hạ 2019

Apr 26, 2019 | By Trang Ps

Mùa hè đến đồng nghĩa với sự trở lại và ra đời của những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp biểu tượng. Danh sách 5 mỹ phẩm dưới đây hẳn sẽ là người bạn đồng hành của chị em xuyên suốt mùa hạ 2019.

Chúng ta từng phấn khích khi trải nghiệm lọ nước hoa J’Adore Roller Pearl ngọc ngà của nhà Christian Dior và không giấu nổi cảm giác háo hức khi đón chào viên nang Ceramide Capsule. Cả hai sản phẩm chăm sóc sắc đẹp này đều ra đời từ những năm 90 nhưng đã thể hiện sức mạnh đánh tan mọi chướng ngại trên làn da một cách hiệu quả đến bất ngờ.

Với mỗi mùa trong năm, Luxuo lại giới thiệu những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mới phù hợp với hầu hết làn da của chị em phụ nữ. Điển hình trong mùa hè nóng nực như thế này, bạn đọc sẽ chẳng thể cưỡng lại 5 mỹ phẩm dưới đây.

Lipstick Queen Rear View Mirror Lip Lacquer

Thỏi son môi đặc biệt lấy cảm hứng từ hình ảnh gương chiếu hậu sáng bóng của chiếc xe hơi sang trọng “rear view mirror”, mà trong đó đôi bờ môi xinh xắn và quyến rũ xuất hiện như nhân vật chính với vẻ đẹp không tì vết.

Với dưỡng chất vitamin E tựa như thạch anh tan chảy mịn màng và lưu giữ nhẹ nhàng trên môi, Lipstick Queen Rear View Mirror Lip Lacquer càng khiến gương mặt người phụ nữ thêm phần rạng ngời và quyến rũ. Nhờ công thức pha chế tinh tế, vết son ấy thật khó phai dù hàng giờ trôi qua.

Dior Huile Divine và J’Adore Roller Pearl

Dầu dưỡng thể Dior Huile Divine mang hương thơm nhẹ nhàng, thanh lịch với hoa hồng vùng Grasse, gỗ đàn hương và vani ngọt ngào hòa quyện nồng nàn.

Với thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời, sản phẩm này không những mang đến cảm giác tươi mới cùng sự thẩm thấu tối đa mà còn giúp nuôi dưỡng làn da, mang lại sự rạng rỡ và lan tỏa mùi hương tinh tế suốt ngày dài.

Dùng kèm với sản phẩm này, phụ nữ không thể bỏ qua lọ nước hoa J‘Adore Roller Pearl với hương thơm ngọt ngào và quyến rũ. Chỉ cần xịt một chút xung quanh cổ và gáy, chúng tôi tin rằng dường như khu vườn hoa nhài và ngọc lan cứ quanh quẩn đâu đây xung quanh bạn.

Elizabeth Arden Advanced Ceramide Capsules

Ra đời từ những năm 1990, viên nang Ceramide Capsule thế hệ hai có những bước cải tiến vượt bậc để cải thiện tình trạng làn da đang dần lão hóa của chị em phụ nữ, điển hình trong môi trường khí hậu nóng nực và biến thiên liên tục này.

Từ năm 1990, Elizabeth Arden đã là thương hiệu tiên phong trong việc phát triển viên nang Ceramide Capsule, mang tinh chất dưỡng da với thành phần ceramide tươi nổi tiếng quốc tế.

Ceramide Capsule thế hệ thứ 2 lột xác với những lợi ích đáng lưu tâm như giảm thiểu các nếp nhăn li ti và nếp nhăn sâu, hỗ trợ sản sinh collagen để làn da săn chắc hơn, rạng rỡ hơn và cải thiện lớp màng ẩm cho da. Suốt gần 3 thập nhiên, đây là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được ưa chuộng và thu hút nhiều người hâm mộ trên thế giới.

Burberry Light Glow Blush

Khoe mình trong chiếc hộp “beauty box” nhỏ gọn và dễ thương, phấn má Burberry Light Glow Bush đã được sử dụng và mang đi khắp nơi.

Với những cô nàng châu Á, phấn má hồng là lựa chọn hợp lý và khôn ngoan. Bởi, màu sắc không chỉ mang đến năng lượng khởi sắc cho làn da mà còn là phao cứu sinh quan trọng cho làn da dễ biến sắc trong thời tiết nóng bức.

Chanel Le Blanc Essence Lotion

2019 cũng là năm Chanel ra mắt sản phẩm dưỡng trắng da Le Blanc mới, sử dụng chiết xuất của hoa mơ ume. Loài thực vật này được trồng tại Nhật Bản có sức mạnh hồi sinh vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da, mang đến nét thuần khiết cho người phụ nữ.

Chanel Le Blanc Essence Lotion tạo nên từ công thức đặc biệt giữa chiết xuất hoa mơ, dầu hoa mơ và dẫn xuất vitamin C. Sản phẩm không chỉ giúp điều chỉnh sắc tố da mà còn tăng cường độ đàn hồi, mang lại sức sống lý tưởng cho làn da của bạn.


 
Back to top