Xe & Du thuyền

Bentley Flying Spur 2020: Chiếc sedan thể thao Grand Touring sang trọng bậc nhất thế giới ra mắt vào tháng 6.2020

Mar 27, 2020 | By Nguyen Huu Hon

Theo nhà sản xuất xe hơi hạng sang Anh Quốc, mẫu Bentley Flying Spur 2020 là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tính năng độc đáo thường thấy của một chiếc limousine siêu sang với khả năng vận hành mạnh mẽ của một chiếc sedan thể thao hiệu suất cao.

Linh hồn của Flying Spur 2020 là khối động cơ tăng áp kép W12, 6.0L, cho công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Flying Spur 2020 sở hữu hộp số ly hợp kép 8 cấp, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cực kì ấn tượng chỉ trong vòng 3,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Nhưng đó không phải là tất cả, nhà sản xuất ô tô Anh đã phát hành một đoạn teaser mới cho Flying Spur, tiết lộ chiếc xe này sẽ có hệ thống dẫn động lái 4 bánh, có khả năng điều khiển các bánh sau cùng hướng với phía trước trong quá trình điều khiển tốc độ.

Điều đó hoạt động song song với hệ thống dẫn động bốn bánh, lần đầu tiên, theo Bentley, có thể cung cấp năng lượng cho các bánh sau trong điều kiện lái bình thường. Khi hệ thống phát hiện trượt lốp, nó có thể ngay lập tức truyền năng lượng tới các bánh trước. Một điểm mới nữa là Bentley Dynamic Ride thay đổi độ cứng của hệ thống treo. Tất cả ba hệ thống được thiết kế để cung cấp lực kéo được xử lý tốt hơn.

Flying Spur 2020 chắc chắn sẽ là một lựa chọn đẳng cấp và đầy dấu ấn cá nhân của những chủ nhân sành sỏi. Dự kiến ra mắt vào 11.6.2020 tới! 


 
Back to top