Xe & Du thuyền

LUXUO Cars of the Week: Làng xe Việt sôi động hơn trong ngày đầu năm mới 2021

Jan 02, 2021 | By Ton Binh

Chuyên mục LUXUO Cars of the week số mới nhất của năm 2021 sẽ mang đến bạn những tin tức nóng hổi của các nhân vật đình đám nhất làng xe Việt, gồm doanh nhân Nhật Minh, CEO Matt Liu và ca sĩ Lệ Quyên. Hãy cùng khám phá!

CEO Matt Liu tậu xe sang BMW Z4 giá hơn 3 tỷ VNĐ

Chiều tối ngày hôm nay (27/12), Matt Liu đã đăng tải hình ảnh nhận chiếc BMW Z4 2020 trên trang cá nhân. Như vậy, sau doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh “nhựa) và vợ chồng ca sĩ Kiều Anh, vị CEO sinh năm 1994 này là nhân vật đình đám tiếp theo tậu về cho mình chiếc “xe chơi” thực thụ cho giới nhà giàu Việt.

BMW Z4 sDrive30i M Sport thuộc sở hữu của Matt Liu nổi bật với bộ vi sai thể thao, cùng khối động cơ tăng áp dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, truyền động thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau. Chiếc xe thể thao mui trần có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây và vận tốc tối đa đạt được trong khoảng 250km/h.

Doanh nhân Nhật Minh cùng bộ đôi “chiến mã” lấn sân showbiz

Trong một bài đăng mới đây, đại gia ngành nhựa Phạm Trần Nhật Minh đã hé lộ đoạn teaser của một MV mới mang tên “Ta không giống ai” do chính anh tham gia.

Điều đáng chú ý là 2 chiếc xe mới được vị đại gia 8x chụp ảnh khoe gần đây chính là 2 chiếc được đưa vào MV sắp ra mắt. Một chiếc là Rolls-Royce Ghost và chiếc còn lại là Porsche Cayenne Coupe vừa mới mua.

Rolls-Royce Ghost biển 4 số 3838 là chiếc xe gắn liền với tên tuổi Minh “nhựa” từ rất lâu. Người ta thường bắt gặp Minh “nhựa” đi chiếc xe siêu sang này. Trong buổi nhận bàn giao 3 chiếc xe BMW, vị đại gia ngành nhựa cũng dùng chiếc Ghost này để đến showroom.

Chiếc Ghost này nguyên bản có màu sơn đen. Hiện nay, xe đã được dán 2 tông màu trắng-đen. Thân xe còn có thêm đường kẻ màu đỏ nổi bật. Một vài chi tiết nhỏ được phối 3 màu đặc trưng của logo công ty nhựa mà vị đại gia này sở hữu. Chiếc xe này đã nhiều lần được đổi màu lại bằng phương pháp dán decal.

Ghost là mẫu sedan bán chạy nhất của Rolls-Royce tại Việt Nam. Chiếc xe có kích thước nhỏ gọn hơn Phantom, trông trẻ trung hơn, và có lẽ bởi vậy nên được giới đại gia ưa chuộng. Động cơ của chiếc Ghost là loại V12 dung tích 6,6 lít, công suất cực đại 563 mã lực và mô-men xoắn 820Nm, kết hợp số tự động 8 cấp. Giá Ghost hiện tại từ khoảng 31 tỷ VNĐ.

Chiếc Cayenne bản Coupe là chiếc mới nhất được vị đại gia này đăng ảnh trên mạng xã hội. Chiếc này được phối màu tương tự chiếc Ghost, với nóc và nắp ca-pô tối màu, còn thân dưới màu trắng. Ngoài ra, nội thất xe cũng có màu đỏ tông xuyệt tông với chiếc Ghost. Hiện chưa rõ chiếc Cayenne của Minh Nhựa thuộc bản nào. Bản tiêu chuẩn dùng động cơ tăng áp dung tích 3.0L, công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 450Nm.

Ngoài 2 mẫu xe trên, Minh Nhựa còn sở hữu khá nhiều siêu phẩm như Pagani Huayra – siêu xe có giá cao nhất Việt Nam, Rolls-Royce Cullinan, Mercedes-AMG G 63 Edition 1, BMW X7, BMW X3 và BMW Z4, MINI Cooper… với tổng trị giá lên tới hàng trăm tỷ VNĐ.

Ca sĩ Lệ Quyên sở hữu Audi Q8 đầu tiên tại Việt Nam

Với gu thẩm mỹ cao cùng sự cẩn trọng và kỹ lưỡng, ca sĩ Lệ Quyên đã quyết định lựa chọn Audi Q8 làm bạn đồng hành mới của mình. Phù hợp và thể thao trên mọi cung đường với vô số trang bị tiện nghi, mẫu xe Audi Q8 quattro là kết hợp sự thanh lịch của dòng coupe 4 cửa sang trọng và không gian rộng rãi của một chiếc SUV khiến đây trở thành mẫu xe hoàn hảo cho cả nhu cầu công việc và thư giãn.

Thương hiệu bốn vòng tròn là thương hiệu xe sang vốn nổi tiếng với phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn không kém phần thể thao, mạnh mẽ. Audi Q8 được xem là mẫu xe sở hữu không gian đa năng, thể thao và lịch lãm nhất trong dòng Q. Xe vận hành với động cơ xăng V6 3.0 mạnh mẽ công suất 340 mã lực kết hợp với công nghệ mild hybrid mang lại hiệu suất cao nhất. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro với khoảng sáng gầm xe lên tới 220mm giúp chiếc Audi Q8 hoạt động hoàn hảo trên mọi địa hình.

Audi Q8 đem đến cho người sử dụng một cảm giác thể thao năng động và uy thế đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với những chiếc SUV khác từ thương hiệu bốn vòng tròn danh tiếng.

Audi Q8 đặc biệt hiệu quả nhờ công nghệ mild hybrid mới (MHEV). Hệ thống điện chính 48V tích hợp hai mô-đun công nghệ quan trọng: pin lithium-ion và hệ thống máy phát khởi động lại (belt alternator starter – BAS). Khi đạp phanh, hệ thống có thể thu hồi 12kW năng lượng và nạp vào ắc quy. Công nghệ MHEV cho phép động cơ tạm dừng hoạt động trong thời gian dài và chế độ Start-Stop được kích hoạt từ tốc độ 22km/h. Trong điều kiện sử dụng thông thường, công nghệ trên giúp tiết kiệm tới 0,7L nhiên liệu cho mỗi 100km.


 
Back to top