Xe & Du thuyền

Mãn nhãn với top 4 siêu mô tô hot nhất nửa đầu 2020

Sep 29, 2020 | By Ton Binh

Bên cạnh các mẫu hypercar, xe mô tô cũng là một trong những thú chơi thể hiện sự mạnh mẽ và cuồng nhiệt của phái mạnh. Chính vì vậy, các nhà sản xuất mô tô hạng sang lẫn hãng độ danh tiếng đều không ngừng cải tiến để cho ra đời những mẫu xe mới lạ, cả từ thiết kế đến phần động cơ nhằm phục vụ các tín đồ.

Hãy cùng Luxuo.vn điểm mặt 4 mẫu xe mô tô độc đáo nhất thế giới vừa được những tên tuổi danh tiếng giới thiệu trong nửa đầu 2020 qua bài viết sau.

Siêu mô tô Damon Hypersport

Công ty công nghệ vận tải tiên tiến Damon Motors Incorporated đã công bố mẫu mô tô điện Damon Hypersport mới nhất tại CES 2020 diễn ra tại Las Vegas vừa qua. Như một người máy bước ra từ bộ phim Transformers, chiếc mô tô này có thể biến hình từ một mẫu xe đường trường thoải mái thành một siêu xe đua đẳng cấp.

Đúng như lời hứa của Damon về chiếc mô tô điện thông minh, an toàn và mạnh mẽ nhất thế giới, Hypersport có thể thực hiện hành trình dài đến 200 dặm và đạt tốc độ tối đa 200MPH nhờ khối động cơ điện 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 147 ft. Bên cạnh đó, Damon Hypersport có khả năng sạc đầy 80% pin trong vòng chưa đầy 20 phút.

Italjet Moto Dragster 

Thương hiệu xe Ý – Italjet Moto vừa ra mắt phiên bản tái hiện của riêng mình về chiếc xe hai bánh biểu tượng Dragster trong ba màu gồm: anthracite, đỏ và trắng; antraxit và vàng; đen và xám, không chỉ vậy Italjet còn mang đến cho 49 khách hàng đặt mua xe đầu tiên một món quà đặc biệt cho sự trở lại ngoạn mục này.

Với các mẫu độc quyền được trang trí với thân màu đen thanh lịch cùng các chi tiết được sơn vàng, xe tay ga Italjet Dragster được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 9 năm 2020, nhưng 499 chiếc đã nhanh chóng cháy hàng ngay lập tức. Kết hợp khung trellis giống như một mạng lưới và các tấm nhôm đúc vàng, bên cạnh một xi-lanh đơn, hai thì – chiếc xe thể hiện sự kết hợp giữa công nghệ, kiểu dáng và niềm đam mê nước Ý đối với việc vượt qua các ranh giới.

BMW R17 và R15 

Với tuổi đời hơn 70 năm, nguồn cảm hứng đến từ dòng BMW R17 và R5 tinh tế chưa bao giờ được công chúng biết tới cho đến khi được khơi lại vào năm 2005. Được ra đời với cảm hứng từ phong trào Art Deco, chiếc concept R7 cơ bản chưa từng được đưa vào sản xuất mà lại nhanh chóng bị quên lãng trước khi Thế chiến II nổ ra.

Hợp tác chặt chẽ với nhà thiết kế và kỹ sư cơ khí tùy chỉnh Christian Travert, chiếc mô tô độc quyền BMW R7 85th Anniversary có hệ thống treo êm ái, tính năng khởi động không cần chìa khóa, phanh Brembo calipers, máy tính tích hợp, bánh xe nan hoa và cơ chế lái độc đáo được thiết kế theo kiểu kinh điển. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ đầy uy lực dung tích 1170cc, sản sinh công suất cực đại 110 mã lực tại vòng tua 7750 vòng/phút có tốc độ tối đa 140 dặm/giờ.

Zero Motor Motorcycle Gulfstream –SR/S

Zero Motor Motorcycle tự tin công bố mẫu xe mô tô chạy điện tốc độ cao Gulfstream –SR/S, thiết kế mới dựa trên nền tảng của chiếc SR/F ra mắt vào năm ngoái. Được biết, SR/S sẽ mang đến cho người lái cảm giác như đang điều khiển một chiếc máy bay phản lực Gulfstream.

Được trang bị bộ cung cấp năng lượng với các thông số tương tự SR/F, Gulfstream – SR/S có thể đạt tốc độ tối đa 200km/h cùng phạm vi hoạt động đạt ở mức 322km khi di chuyển liên tục, đồng thời chỉ mất tối đa 60 phút để nạp đầy 95% năng lượng.


 
Back to top