Xe & Du thuyền

Audi A8, Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series: Đâu là mẫu sedan hạng sang tốt nhất 2021?

May 09, 2021 | By Luxuo Vietnam

Đâu là chiếc xe sang trọng và hoàn hảo nhất dành cho giới thượng lưu đô thị? Cabin yên tĩnh, hệ thống giải trí tinh tế, những tiện ích khác? Audi A8, Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series – ba trong số những sedan tốt nhất trong năm 2021 được lựa chọn từ LUXUO. 

Audi A8

Mẫu 2021 A8 là chiếc sedan sang trọng và rộng rãi nhất của Audi, đồng thời che giấu cabin cao cấp sau một vẻ ngoài tinh tế. Các triệu phú kín đáo hơn sẽ đánh giá cao sự kín kẽ này mà thiết kế này mang lại cho họ. Về nội thất, bạn có thể tận hưởng cùng một mức độ thoải mái như trong Mercedes-Benz S-class hoặc BMW 7-series.

Với mức giá gần sáu con số, A8 sẽ cao hơn nhiều so với chi phí bảo hiểm xe hơi trung bình mỗi tháng, nhưng bạn sẽ có hàng ghế trước có thể điều chỉnh điện 22 hướng với hệ thống sưởi, thông gió và mát-xa, hệ thống camera 360 độ bên ngoài. Và đế sạc điện thoại thông minh không dây.

Nếu bạn chọn gói 60 TFSI, bạn sẽ nhận được động cơ V-8 tăng áp kép 453 mã lực. Mẫu 55 TFSI sẽ cung cấp cho bạn động cơ V-6 tăng áp có công suất 335 mã lực. Cả hai động cơ đều sử dụng hệ thống hybrid 48 volt. Hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động tám cấp là tiêu chuẩn.

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes S-Class là chiếc xe đầu bảng của thương hiệu Đức, giờ đây, hãng giới thiệu ra thị trường một phiên bản hoàn toàn mới cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm đáng chú ý của nó. S-class sedan 2021 sở hữu các trang bị an toàn tiên tiến, nhiều tính năng của tương lai, nội thất có tỷ lệ rộng rãi.

Một số điểm nổi bật là khả năng cơ động tốt hơn nhờ hệ thống lái cầu sau, hệ thống treo khí nén chủ động để tăng độ an toàn và giúp vào cua mượt mà hơn, cụm đồng hồ 3D và màn hình cảm ứng OLED lớn. Với hệ thống truyền động tăng áp và hệ dẫn động tất cả các bánh.

 

Về nội thất, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu trang trí khác nhau, bao gồm thiết kế tinh tế bằng gỗ với các thanh kim loại. Về động cơ, Mercedes cung cấp S-class 2021 với động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp 429 mã lực hoặc V-8 tăng áp kép 496 mã lực. Cả hai đều sử dụng hệ thống hybrid 48 volt với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic và hộp số tự động 9 cấp.

BMW 7-Series

Những người mua giàu có thường đánh giá cao các tính năng sang trọng, cabin yên tĩnh và hệ thống treo êm ái của dòng xe này. Cho dù bạn chọn động cơ thẳng hàng 320 mã lực hay V-12 tăng áp kép, thì chiếc xe mạnh mẽ, điềm tĩnh và thu hút này có thể đưa bạn đến đích với cảm giác thư thái và sảng khoái.

Tất nhiên, Audi A8 và Mercedes S-Class cung cấp trải nghiệm lái tương tự nhau và cabin rộng rãi cao cấp. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt của Series 7?

Câu trả lời có thể nói đến lưới tản nhiệt lớn. Sau đó là hệ thống thông tin giải trí với màn hình 10 inch có thể thao tác bằng giọng nói, cảm ứng hoặc nút tắt. Đây là phiên bản iDrive tinh vi nhất của BMW với radio DAB, Wi-Fi, Bluetooth, sạc không dây và Apple CarPlay đi kèm. Và còn một số lý do khác.


 
Back to top