Xe & Du thuyền / Du thuyền

Nico Rosberg được bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu Sunreef Yachts

Jun 12, 2020 | By Hai Yen

Thương hiệu Sunreef của Ba Lan đã chọn nhà vô địch thế giới Công thức 1 năm 2016, Nico Rosberg, làm Đại sứ thương hiệu cho Eco – dòng du thuyền catamaran sang trọng.

Nico Rosberg đã trở thành Đại sứ thương hiệu của Sunreef Yachts

Sau khi ký kết thỏa thuận để trở thành Đại sứ thương hiệu cho Sunreef Yachts, gần đây, Nico Rosberg đã xuất hiện trong cuộc họp báo trực tuyến của nhà đóng tàu đến từ Ba Lan để ra mắt một loạt các mẫu catamaran sang trọng chạy bằng năng lượng mặt trời, cả phiên bản thuyền buồm và gắn động cơ.

Là con trai của nhà vô địch thế giới Công thức 1 Keke Rosberg, Nico Rosberg đã trải qua một thập kỷ đua xe F1, và “nghỉ hưu” sau khi giành giải vô địch Driver Championship năm 2016 ở tuổi 31.

Rosberg, 34 tuổi, giờ đây đã trở thành một doanh nhân hoạt động trong các lĩnh vực động cơ chạy điện và bảo vệ môi trường, đầu tư vào loạt xe đua điện Formula E, tổ chức Greentech Festival ở Berlin, và giờ đây là đại diện quảng bá cho dòng catamaran Eco mới của Sunreef.

Sunreef Yachts đang phát triển một loạt catamaran Eco mới

“Thật tuyệt khi thấy nhà sản xuất catamaran sang trọng nhất thế giới chia sẻ cam kết đối với sự đổi mới công nghệ bền vững giống như những gì mà tôi vẫn theo đuổi, và tôi vô cùng tự hào khi thúc đẩy sự phát triển này với Sunreef Yachts”, Rosberg, tay đua người Tây Ban Nha được sinh ra Monaco cho biết.

“Sang trọng và bền vững không loại trừ lẫn nhau. Hoàn toàn ngược lại. Thông qua việc giới thiệu công nghệ xanh và vật liệu bền vững trong lĩnh vực xa xỉ, chúng tôi tạo ra hiệu ứng tổng thể cho toàn bộ ngành mà vẫn cố gắng đáp ứng nhu cầu trong tương lai của ngay cả những khách hàng sành điệu nhất.”

Sunreef sản xuất dòng du thuyền catamaran sang trọng bán tùy chỉnh ở Ba Lan

Thỏa thuận được ký kết bởi cả hai bên, với Sunreef được đại diện bởi Chủ tịch Francis Lapp, một người Pháp đã thành lập công ty này vào năm 2002.

“Với Nico Rosberg cùng đồng hành, chúng tôi có một đại sứ thương hiệu xuất sắc với niềm đam mê thực sự về kỹ thuật chất lượng hàng đầu và công nghệ bền vững”, Lapp – cũng là một tay đua và người hâm mộ của F1 – cho biết.

Francis Lapp, người sáng lập và chủ tịch của Sunreef, ký hợp đồng với Nico Rosberg

“Chúng tôi bắt đầu mmoois quan hệ đối tác thú vị với một người đam mê sự xuất sắc, cạnh tranh và đổi mới. Chúng tôi chắc chắn chia sẻ cùng một giá trị với nhau.”

Vincent Pham 


 
Back to top