The Ascott Limited công bố chiến lược mới cho thương hiệu Citadines
Theo đó, Citadines – thương hiệu phát triển vượt bậc của Ascott với hơn 180 toà nhà tính tới thời điểm hiện tại, chính thức được giới thiệu những đặc trưng thương hiệu mới
Nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế The Ascott Limited (Ascott), trực thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand Investment Limited (CLI), đã công bố chiến dịch làm mới thương hiệu Citadines, thương hiệu phát triển nhanh nhất của Ascott, được thực hiện ở 80 tòa nhà tại 56 thành phố trên toàn thế giới. Kể từ khi Ascott mua lại thương hiệu Citadines tại Châu Âu vào năm 2004, danh mục đầu tư của tập đoàn đã tăng gấp 3 lần với tổng số 104 tòa nhà đã đi vào hoạt động, bao gồm căn hộ khách sạn Citadines Raffles Place Singapore mới ra mắt, tọa lạc tại trung tâm tài chính của thành phố.
Mỗi thành phố đều mang trong mình chất khác biệt. Thông điệp “For the Love of Cities” (Vì tình yêu thành phố) là lời hứa đến từ thương hiệu Citadines, thông qua các trải nghiệm nghỉ dưỡng linh hoạt, tích hợp giữa những tiện ích của căn hộ cao cấp với dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp. Những nét mới trong nhận diện thương hiệu dựa trên cam kết mang tới những trải nghiệm du lịch độc đáo và không ngừng truyền cảm hứng sống, làm việc và thư giãn không giới hạn. Qua chiến dịch làm mới thương hiệu lần này, Citadines tái khẳng định niềm tin vào chất lượng dịch vụ và hơn thế nữa, tiếp tục đem đến cho khách hàng những kỷ niệm đáng nhớ khi ghé thăm các thành phố Citadines đặt chân tới, đáp ứng nhu cầu lưu trú của từng đối tượng khách hàng.
Bà Tan Bee Leng, Giám đốc Thương hiệu & Tiếp thị của Ascott, cho biết: “Citadines là một thương hiệu quan trọng trong danh mục đầu tư của Ascott và chúng tôi mong muốn mở rộng sự hiện diện của thương hiệu này tại các thành phố lớn trên thế giới. Chúng tôi tin vào tiềm năng của thị trường căn hộ khách sạn nhờ tính linh hoạt trong thiết kế, phân khúc khách hàng và sự hồi phục của nền kinh tế. Trong những năm vừa qua, thị trường kinh doanh căn hộ dịch vụ đã có nhiều bước tiến mới. Để thích ứng với những thay đổi này, chúng tôi đã dần chuyển sang cung cấp những sản phẩm mang lại sự lựa chọn linh hoạt hơn cho khách hàng, kết hợp với các chương trình đem lại lối sống cân bằng hơn cho du khách tại từng tòa nhà.
Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú tăng cao tại các thị trường trọng điểm, chúng tôi rất vui mừng khi khởi động chiến dịch làm mới thương hiệu Citadines. Đặc biệt, khi thị trường du lịch đã quay trở lại đường đua, chúng tôi mong muốn nhanh chóng thay đổi diện mạo cho Citadines và một lần nữa thổi hồn cho thương hiệu phát triển nhanh nhất này. Với hoạch định chiến lược rõ ràng, chúng tôi tự tin sẽ phát triển thương hiệu Citadines ngày càng lớn mạnh trên toàn cầu, mang lại nhiều giá trị hơn cho cả khách hàng và chủ đầu tư”.
Ra mắt đặc trưng thương hiệu Citadines
Là một phần quan trọng trong chiến dịch làm mới thương hiệu và nỗ lực tạo dựng phong cách sống cân bằng cho từng du khách, chương trình ‘activ∞’ (kích hoạt) sẽ có mặt tại tất cả các tòa nhà mang thương hiệu Citadines. ‘activ∞’ là kim chỉ nam giúp bạn làm quen với cuộc sống thành thị, đảm bảo du khách có thể tự do tận hưởng cuộc sống, làm việc và thư giãn trong khuôn viên căn hộ khách sạn và khu vực nội thành. Chương trình bao gồm các hoạt động được thiết kế đặc biệt dành cho những du khách lưu trú ngắn hạn hoặc dài hạn, đam mê khám phá thành phố theo vô vàn cách khác nhau và theo đuổi lối sống năng động cả về thể chất lẫn tinh thần.
Một đặc trưng thương hiệu khác của Citadines là “For the Love of Coffee” (Vì tình yêu với cà phê). Đây là chương trình hợp tác với cộng đồng địa phương để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cà phê độc đáo, dù họ đang cư trú tại bất kỳ đâu trên thế giới. Qua các trải nghiệm cà phê toàn cầu, Citadines mong muốn kết nối và đem các du khách tới gần nhau hơn khi cùng thưởng thức những ly cà phê chỉ có tại thành phố họ ghé thăm.
For the Love of Coffee sẽ là một đặc điểm nhận diện nổi bật tại các tòa nhà Citadines trên toàn thế giới. Ví dụ, Citadines Grand Central Sri Racha tại Thái Lan đã tổ chức một chuỗi những hoạt động hấp dẫn, phong phú cho Tuần lễ Cà Phê Quốc tế 2021, phối hợp với công ty cà phê của Ý, illy. Một số hoạt động tiêu biểu bao gồm workshop, các hoạt động gắn kết nhân viên và thưởng thức cà phê miễn phí dành cho khách lưu trú. Các cơ sở Citadines trên toàn cầu cũng sẽ tung ra hàng loạt các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Cà phê trong tháng 10 năm nay với thông điệp chung #CitadinesLovesCoffee (Citadines yêu cà phê).
Ở một số tòa nhà như Citadines Raffles Place Singapore, du khách sẽ được trải nghiệm đặc trưng thương hiệu ngay từ khi bước vào căn hộ khách sạn với thiết kế thoải mái như một quán cà phê hiện đại. Còn tại Citadines Bay City Manila ở Philipines, phòng giải trí đã được cải tiến thành một quầy cà phê sang trọng, nơi khách có thể thoải mái giao lưu và trò chuyện bên tách cà phê thơm.
Sự linh hoạt trong thiết kế nội thất cũng là một đặc trưng thương hiệu cho phép Citadines đáp ứng các nhu cầu về phòng ốc và không gian, phù hợp với công việc và thói quen hàng ngày của khách hàng. Tại Citadines Raffles Place Singapore, nếu bạn có nhu cầu nấu nướng hoặc tổ chức một buổi họp riêng tư trong một không gian rộng rãi, bạn có thể tận dụng khu nhà bếp của cư dân, nơi được bố trí thuận tiện để phục vụ các buổi họp và buổi tiệc nhỏ. Không gian làm việc chung tại sảnh được bài trí với đa dạng bàn ghế, đảm bảo đáp ứng các phong cách làm việc khác nhau.
Đội ngũ nhân viên của Citadines, còn được gọi là “Citazens”, sẽ tham gia các khóa đào tạo về pha chế và luôn sẵn lòng đưa ra những lời gợi ý tốt nhất để du khách khám phá thành phố. Chương trình này đã được triển khai thành công tại Citadines Sudirman Jakarta, và sẽ được tiếp tục áp dụng cho các căn hộ khách sạn Citadines khác.
Qua chiến dịch làm mới thương hiệu lần này, từ nay đến năm 2025, du khách sẽ có thể trải nghiệm trọn vẹn các đặc trưng của thương hiệu Citadines tại các khu vực Châu Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông.
Bộ phim quảng cáo với tựa đề “For The Love of Cities” sẽ ra mắt trên các kênh truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội, giới thiệu diện mạo mới của thương hiệu Citadines tới các khách hàng. Bộ phim đưa khán giả tới các thành phố với những nét đặt trưng riêng biệt và thể hiện cam kết của Citadines khi mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc sắc. Bên cạnh đó, Citadines sẽ khởi động chiến dịch TikTok trên toàn cầu vào ngày 27 tháng 9 năm 2022 trên tám thị trường, bao gồm Úc, Pháp, Indonesia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Việt Nam.
Tại Việt Nam, Citadines hiện có mặt tại những thành phố, điểm đến du lịch hấp dẫn như Citadines Marina Halong (Quảng Ninh), Citadines Pearl Hoi An (Hội An), Citadines Regency Saigon (Hồ Chí Minh), Citadines Bayfront Nha Trang (Nha Trang) và Citadines Central Binh Duong (Bình Dương).