Phong cách / Làm đẹp

Burberry ra mắt chiến dịch quảng cáo mới nhất cho bộ sưu tập Chớm Thu-Đông 2020

Jun 26, 2020 | By Nguyen Huu Hon

Chiến dịch giới thiệu một diện mạo mới mẻ, đậm chất đường phố của nhà mốt dưới thời Riccardo Tisci với sự tham gia của hai gương mặt người mẫu quen thuộc của Burberry là Irina Shayk và Reece Nelson. 

Trong bộ ảnh, các người mẫu tương tác với phiên bản song sinh của mình (được tạo bằng kỹ thuật nhiếp ảnh) để diễn giải khái niệm về đối ngẫu – một mật mã mang tính tiếp nối cho thương hiệu.

Với BST này, Riccardo đã thổi luồng gió mới khi tái hiện lại những món đồ đặc trưng từ kho lưu trữ của Burberry, bằng cách điều chỉnh tỉ lệ và thay đổi một số chi tiết như kết hợp sọc caro đặc trưng với hoạ tiết camouflage, hay hoạ tiết chần quả trám xuất hiện trong những gam màu bắt mắt hơn, các mật mã và phom dáng truyền thống được tái sinh với vẻ ngoài tươi trẻ.

Irina Shayk trong chiến dịch Tiền Thu-Đông 2020 của Burberry

Bên cạnh nhiếp ảnh gia Danko Steiner, Riccardo cũng hợp tác với những tên tuổi nổi tiếng trong làng sáng tạo cho chiến dịch lần này như stylist Ana Steiner, Chủ tịch mảng Làm đẹp Toàn cầu của Burberry Isamaya Ffrench và nhà tạo mẫu tóc Gary Gill.

Bộ sưu tập Tiền Thu-Đông 2020 sẽ có mặt ở một số cửa hàng online và offline của Burberry.

“Tôi luôn luôn bị thu hút bởi sự đối ngẫu và cách quan sát mọi thứ từ hai góc nhìn – giúp mang đến chiều sâu và sự tương phản cho một cá nhân hoặc một ý niệm. Chiến dịch quảng cáo lần này khám phá ý tưởng về phản chiếu, một chủ đề mà tôi đã tạo ra và sử dụng như một mật mã nhận diện mới của Burberry,” Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo của Burberry, cho biết. 

Burberry tiếp tục giới thiệu bảng màu trải dài từ beige, đen, trắng, đỏ và xám với sự nhấn nhá đặc biệt của sắc hồng trong mùa này. Từ những chiếc áo thun và áo khoác trench đến những chiếc quần trackpants, vẻ cuốn hút của thương hiệu được thể hiện qua sự đa dạng các thiết kế trong bộ sưu tập.

Dành cho phái nữ là những thiết kế áo khoác trench được làm mới bằng chất liệu jersey mềm mại, với phần viền bằng hoạ tiết graffiti, chân váy suit hoạ tiết chần bông, quần len ống tua, những chiếc áo khoác tái cấu trúc và cả áo blouse lụa có gắn nơ bản to hay áo sơ mi được kết hợp cùng vòng tay nổi bật.

Dành cho các chàng trai là những thiết kế áo khoác trench tái cấu trúc chất liệu gabardine – cotton cùng những thiết kế suit Anh quốc ôm dáng, cổ điển phối cùng áo sơ mi thêu logo của Burberry, những hoạ tiết kẻ sọc đặc trưng của nhà mốt, ngoài ra còn có sự xuất hiện của mẫu quần tây và quần shorts ống rộng túi hộp.

Bộ sưu tập túi xách bao gồm những mẫu mới trong dòng túi TB, dòng Lola xuất hiện kích thước nhỏ và kích thước siêu lớn bằng chất liệu da chần quả trám, và cả Pocket, một dòng túi xách mới của thương hiệu.

Những mật mã của nhà mốt cũng được thể hiện qua các thiết kế phụ kiện khác dành cho nam giới như: túi duffle với hoạ tiết Monogram in trên chất liệu canvas, briefcase mỏng bằng da in logo, và những chiếc balo bằng chất liệu sợi Econyl với hoạ tiết in kẻ sọc.

Sau khi tiếp quản bảo vật nước Anh, Riccardo Tisci đã cho thấy tầm nhìn của mình trong nỗ lực trẻ hóa thương hiệu hàng trăm năm tuổi với phong cách đường phố tươi trẻ. Đây là hướng đi hoàn toàn hợp lý khi thế hệ Millennials đang chiếm vị trí lớn nhất trong doanh thu ngành xa xỉ, trong tương lai sẽ là người tiêu dùng Gen Z.


 
Back to top