STYLE / Beauty

Khám phá thiên nhiên kỳ vĩ cùng Burberry trong chiến dịch TB Summer Monogram

Aug 12, 2020 | By Stephanie Nguyen

Chương tiếp theo của chiến dịch TB Summer Monogram là một chuyến hành trình khám phá với tinh thần tự do và sự lạc quan bất tận của mùa hè, thoát ly khỏi những thực tại đời thường để đến với ba cảnh quan ngoạn mục của thế giới, lồng ghép với Thomas Burberry Monogram và di sản ngoài trời của nhà mốt.

Mỗi địa điểm là đại diện cho một kết cấu khác nhau của tự nhiên. Cùng nhau, chúng tôn vinh lên khát khao được tái kết nối của cộng đồng với thế giới bên ngoài, và với nhau.

Khắc chữ trên sa mạc

Giữa sa mạc khô cằn ở Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, người nghệ sĩ đa tài Nathaniel A. Alapide đã tạo ra những bức tranh trên cát độc đáo. 

“Nếu bạn cố gắng tạo ra một thứ gì đó trên cát, nó sẽ luôn nhanh chóng mất đi. Đó là bản chất phù du của sa mạc và nó không khoan nhượng với bất kỳ ai. Nhưng nếu bạn hòa mình vào sa mạc, bạn sẽ cảm nhận được sự sáng tạo tuôn trào với thiên nhiên”, Nathaniel A. Alapide chia sẻ. 

Tự do giữa biển khơi

Cũng thuộc chiến dịch đặc biệt của Burberry, một đội thuyền buồm đã xuất hiện tại Cảng Thâm Quyến, Trung Quốc. Mỗi chiếc thể hiện một trong bốn màu sắc nổi bật từ bộ sưu tập TB Summer Monogram mới trên cánh buồm.

“Khi ở giữa biển, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều không có trên đất liền – ngắm nhìn bầu trời đầy sao hay những đàn cá heo bơi lội bên cạnh. Đó là một thứ cảm giác đầy khát khao nhưng cũng đầy tự do, và cuối cùng vỡ thành hạnh phúc”, Chen Pinglang, đội trưởng đội thuyền buồm, cho biết. 

Bay cùng khinh khí cầu

Mang trên mình các màu sắc mới của bộ sưu tập TB Summer Monogram, bốn chiếc khinh khí cầu đã cất cánh vào lúc rạng đông để bay qua vùng Ô Hải của Nội Mông Trung Quốc rộng lớn, với cảnh quan tuyệt đẹp bao trùm khắp bốn bề.

“Ở giữa không trung mang lại cảm giác như du hành từ thế giới thực sang thế giới ảo. Khi ngắm nhìn Ô Hải từ trên cao, bạn sẽ ngạc nhiên trước muôn vàn điều kỳ thú của thiên nhiên. Bạn sẽ không thể nào tưởng tượng nổi cảnh quan ngoạn mục như thế nào cho đến khi bạn thực sự được chứng kiến”, Cheng Peng, phi công khinh khí cầu, cảm thán. 

farfetch.com - a new way to shop for fashion

Chiến dịch quảng cáo TB Summer Monogram lần này ghi lại cuộc hành trình từ thực tế đến giả tưởng, kết hợp vẻ nguyên sơ của việc chụp ảnh ngoài đời thực với sự hỗ trợ của công nghệ CGI. Trong đó, Kendall Jenner hóa thân sống động thành bốn nhân vật đặc biệt được thể hiện thông qua các thiết kế dành cho cả nam và nữ trong các thiết kế thuộc bộ sưu tập TB Summer Monogram mới nhất. Chiến dịch được lồng ghép với một loạt bức ảnh do chính Kendall tự thực hiện bằng máy tính của mình, mang lại tính chân thật và mộc mạc cho từng thước phim. Để hiện thực hóa mọi ý tưởng cho chiến dịch lần này, Riccardo đã bắt tay cùng những tên tuổi gạo cội gồm nhiếp ảnh gia Nick Knight, giám đốc nghệ thuật Peter Saville và stylist Katy England.

Điều đặc biệt không chỉ nằm ở các trang phục trẻ trung mang đậm hơi hướng streetwear, mà còn bởi quá trình thực hiện nó. Do đang trong thời gian giãn cách, mọi công việc đều được mọi người thực hiện từ xa. “Tất cả các khâu hình ảnh đều được thực hiện tại nhà riêng, sau đó dùng công nghệ để đưa bộ sưu tập vào không gian ảo,” Nick Knight cho biết. 

https://www.youtube.com/watch?v=xado8zDGcR4&feature=emb_title

Như tỏ lòng tôn kính đến Thomas Burberry, người sáng lập thương hiệu, mẫu logo với hai chữ cái TB đan vào nhau – do Riccardo và Peter Saville tạo ra năm 2018 – được tái sáng tạo với kích thước lớn hơn, và là bản hòa sắc đa dạng đi từ beige sẫm, xanh lam, xanh cobalt, xám than được nhấn nhá với tông màu cam cháy nổi bật.

Với bộ sưu tập Thomas Burberry Monogram thứ hai – TB Summer Monogram, nhà mốt giới thiệu thêm nhiều thiết kế với gam màu ấn tượng, bao gồm trang phục đi biển, đồ bơi, blouses, bodysuits, quần legging cho nữ, và áo hoodie, đồ bơi, áo sơ mi, quần shorts cho nam.

Bộ sưu tập cũng tràn ngập cảm hứng từ mùa hè với những chiếc túi Lola có điểm nhấn màu cam và xanh dương. Những chiếc túi bum, túi tote và pouch được làm từ canvas, loại chất liệu chủ yếu được sản xuất bằng các nguồn tài nguyên tái tạo. Các phụ kiện khác bao gồm khăn lụa dệt của Ý, giày espadrilles, sandals và giày thể thao. Ngoài ra còn có thiết kế ván lướt sóng TB Summer Monogram – là kết quả của mối hợp tác độc quyền với Euroglass.


 
Back to top