LUXUO Spend: Di sản Ý và triết lý tối giản mới trong BST trang sức Bvlgari BB
Từ những mảnh trang sức kín đáo đến những đồ trang sức hàng ngày được nâng tầm với kim cương, hãng kim hoàn đất Ý vừa tái hiện lại di sản kiêu kỳ thông qua một loạt lựa chọn đơn giản và tinh tế.
Bvlgari-Bvlgari là kết quả của những thiết kế đầy tính thẩm mỹ mới được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1977 bởi thương hiệu, cùng với sự ra mắt của một chiếc đồng hồ. Không thể nhầm lẫn, họa tiết Bvlgari tròn và tấm thẻ thương hiệu là những chi tiết mang tính biểu tượng trong bộ sưu tập mới nhất. Từ mặt dây chuyền đến hoa tai, nhẫn và vòng đeo tay, mỗi món đồ đều là sự pha trộn của sự quyến rũ vượt thời gian và nét vui tươi hiện đại, hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày.
Trái ngược với các bộ sưu tập trước đó, logo Bvlgari kép đặc trưng trên họa tiết hình tròn được nâng cấp với thiết kế đục lỗ openwork. Có sẵn bằng vàng trắng và vàng hồng, các vòng tròn được tô điểm bằng đá malachite sọc và xà cừ trắng ánh kim. Những viên kim cương được cắt gọt rực rỡ bao quanh toàn bộ dáng vòng, đưa món trang sức giản dị đến một chân trời mới của vẻ đẹp sang trọng. Hoàn thành thiết kế mới lạ là tấm thẻ thương hiệu hiệu dày, đan xen, tạo cho các bản thiết kế Bvlgari không thể nhầm lẫn. Thiết kế độc đáo gợi lên nét quyến rũ đơn giản của kiến trúc La Mã đồng thời gói gọn sự quyến rũ hàng ngày.
Bvlgari-Bvlgari được tạo ra cho một thế hệ người tiêu dùng cần những món đồ trang sức dễ mặc, độc đáo nhưng không phô trưởng.