Phong cách / Đồng hồ

Bvlgari: Vẻ quyến rũ khó cưỡng tại LVMH Watch Week 2023

Jan 29, 2023 | By Ton Binh

Tại sự kiện LVMH Watch Week 2023, Bvlgari đã dành tặng phái đẹp vô vàn thiết kế đồng hồ trang sức đậm chất nghệ thuật đến từ những bộ sưu tập danh giá nhất của thương hiệu.

Hằng năm, Bvlgari vẫn đều đặn cho ra đời vô số tạo tác thể hiện mạnh mẽ thực tài chế tác đồng hồ trang sức của thương hiệu. Năm nay tại sự kiện LVMH Watch Week 2023, những tinh hoa ấy đã được phô diễn một cách chân thực nhất thông qua các bộ sưu tập đồng hồ nữ mang tính biểu tượng.

Bvlgari Serpenti Tubogas Infinity

Có thể nói rằng không một bộ sưu tập nào có thể phô diễn rõ rệt kỹ năng chế tác trang sức điêu luyện của Bvlgari như Serpenti. Trong những năm qua, bộ sưu tập đồng hồ sắc sảo này đã được cải tiến trong nhiều hình dạng và sắc thái, nhưng đến năm nay, thương hiệu đã khiến giới mộ điệu thích thú khi đưa các thiết kế trong bộ sưu tập biểu tượng này lên một tầm cao mới!

Vốn nổi danh với thiết kế vòng tay Serpenti Scaglie và Tubogas, giờ đây Bvlgari đã tận dụng những ưu thế đặc biệt của mình để làm mới bộ sưu tập đồng hồ Serpenti Tubogas bằng chiếc dây đeo vàng đính kim cương uốn lượn từ vỏ đến dây đeo như một dòng chảy vô tận, từ đó tạo nên cho đồng hồ nét sang trọng độc đáo.

Ra mắt với tên gọi Serpenti Tubogas Infinity, tạo phẩm mới có mặt số được đính hoàn toàn bằng kim cương trắng và bao bọc bởi bộ vỏ 35mm tích hợp vành bezel làm từ vàng hồng 18k nạm kim cương brilliant-cut rực rỡ, cùng núm vặn đính rubellite cắt khối cabochon.

Bvlgari Diva Dream Mosaica

Được biết đến với biệt danh “Bậc thầy về đá quý màu”, Bvlgari đã khéo léo kết hợp nhiều loại đá quý khác nhau để tạo nên ánh sắc tuyệt vời của bộ đôi Diva Dream Mosaica thế hệ mới.

Theo đó, họa tiết hình cánh quạt lấy cảm hứng từ những bức tranh khảm La Mã cổ đại của Nhà tắm Caracalla – nét đặc trưng của bộ sưu tập này đều được hoàn thiện thông qua phương pháp mosaic theo motif chuyển sắc ngay trên mặt số của cả hai phiên bản. Đầu tiên là hiệu ứng chuyển sắc từ xanh da trời đến xanh thẳm trên mẫu lắp vỏ vàng trắng và từ màu đỏ tươi đến hồng nhạt ở bản vàng hồng.

Hiệu ứng chuyển sắc liền mạch hiện hữu trên toàn thiết kế chính là kết quả đạt được từ quy trình chọn lọc và hoàn thiện khắt khe với sắp đặt đầy tinh tế giữa các loại đá quý có kích cỡ. hình dạng và màu sắc khác nhau. Có thể nói rằng, bộ đôi thiết kế mới chính là sự giao hòa giữa lĩnh vực Haute Horlogerie tuyệt đỉnh cùng sự tinh tế của Haute Joaillerie để làm nên sự cuốn hút không thể cưỡng lại.

Bvlgari Serpenti Seduttori

Dòng đồng hồ Serpenti Seduttori ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019 dựa trên bộ sưu tập Serpenti Tubogas, với thiết kế mặt số hình đầu rắn được xem là một đặc trưng riêng biệt. Và tại sự kiện LVMH Watch Week 2023, dòng đồng hồ này chính thức chào đón hai thành viên mới trong kích cỡ 33mm, cùng mặt số phủ sơn mài đen và núm vặn đính đá rubellite màu hồng cắt kiểu cabochon.

Thiết kế đầu tiên có tên mã Ref. 1034451 sở hữu chiếc vỏ và dây đeo bằng thép, riêng phiên bản Ref. 103799 trông đặc sắc hơn nhờ bổ sung vành bezel bằng vàng hồng kể cả dây đeo. Đáng chú ý, chiếc dây đeo dạng vảy lục giác mang tính biểu tượng nay được trang bị móc gập tinh tế nhằm duy trì tổng thể liền mạch quyến rũ mỗi khi xuất hiện trên cổ tay phái đẹp. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, không khó để nhận thấy rằng các đường nét kinh điển  của Serpenti Seduttori đều trở nên sống động hơn nhờ chuyên môn chế tác bậc thầy của các nghệ nhân tại Bvlgari.

Bvlgari Diva Dream

Tỏa sáng bởi tinh thần “La Dolce Vita” ngọt ngào, tươi trẻ và rực rỡ, phiên bản mới nhất của bộ sưu tập Diva Dream từ Bvlgari là một tuyệt phẩm không thể cưỡng lại, nếu bạn là một quý cô yêu thích các loại đá quý hay yêu sự tinh tế quyến rũ không lời của trang sức.

Lấy cảm hứng từ âge d’or of Rome, chiếc đồng hồ Diva Dream được bao quanh bởi nhiều loại đá quý lấp lánh, đây là một bằng chứng tuyệt vời về kỹ năng vô song của Bvlgari trong việc sáng tác các sắc thái quý giá.

Đúng như tên gọi, chiếc đồng hồ trang sức này sở hữu mặt số khảm xà cừ óng ánh, được đính kết tám viên đá quý màu cắt giác rực rỡ tựa như những cánh hoa loa kèn duyên dáng xòe ra từ tâm đồng hồ. Xen kẽ giữa những viên đá màu là dải kim cương lộng lẫy. Về mặt thị giác và cảm quan, cấu ​​trúc đặc biệt của chiếc vỏ đồng hồ cấu tạo từ vàng kim tinh xảo mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho các họa tiết hình cánh quạt đặc biệt – vốn là đặc trưng của bộ sưu tập Divas Dream.

Bvlgari Diva Dream mới xuất hiện dưới 3 phiên bản khác nhau về màu sắc đá quý, vì thế các loại đá quý được ứng dụng trong các tạo phẩm mới gồm đá topaz, thạch anh tím, tourmaline, hồng ngọc, đá tanzanite và kim cương. Hoàn thiện cho dáng nét nữ tính, thanh lịch của mỗi chiếc Diva Dream là dây đeo da cá sấu đồng điệu với tông màu chủ đạo của đá quý.

Bvlgari Allegra

Đại diện cho sự rạng rỡ của cách tiếp cận hoa mỹ của Bvlgari đối với nghệ thuật đồng hồ trang sức, đồng hồ Allegra mang màu sắc vui tươi và sự rực rỡ đáng kinh ngạc. Sự bùng nổ rực rỡ của những viên đá quý với các đường cắt, hình dạng và màu sắc khác nhau, mang lại hiệu ứng sống động và trang nhã. Lộng lẫy và quý giá, chiếc đồng hồ là một món trang sức mê hoặc người nhìn với thiết kế đặc biệt và sự kết hợp đá quý không thể bắt chước. Về cơ bản, Allegra có thiết kế gần giống với Diva Dream với mặt số xà cừ, nhưng cọc số cơ bản được thay thế bằng những viên kim cương quý giá.


 
Back to top