STYLE / Beauty

Chanel lên kế hoạch trình diễn Métiers d’Art tại lâu đài Pháp

Sep 18, 2020 | By Stephanie Nguyen

Nhà mốt Pháp vừa công bố kế hoạch ra mắt Métiers d’Art 2021 vào ngày 01/12 tới tại Lâu đài Chenonceau, một trong những viên ngọc quý của thung lũng Loire, Pháp.

Chanel Métiers d’Art 2020. Ảnh: Giovanni Giannoni/WWD

Métiers d’Art là sự kiện tôn vinh thời trang và trình độ thủ công bậc thầy của nhà mốt Chanel. Theo truyền thống, mỗi năm Métiers d’Art sẽ được tổ chức tại các thành phố lớn. Sự kiện này đã từng công du qua Thượng Hải, Rome, Edinburgh, Salzburg và Dallas. Năm 2019, Métiers d’Art được tổ chức tại chính quê nhà Paris, trong sự tri ân và tưởng nhớ bậc thầy thiết kế lỗi lạc Karl Lagerfeld.

Chanel dự kiến ​​sẽ là một trong những thương hiệu đầu tiên trở lại sàn catwalk vào mùa thu năm nay, với buổi trình diễn tại Grand Palais vào 06/10, một trong những điểm nhấn đáng mong đợi của Tuần lễ thời trang Paris, nơi cũng sẽ đón tiếp ​​các thương hiệu bao gồm Dior, Louis Vuitton và Hermès trong quy cách giãn cách tiêu chuẩn.

Chanel Métiers d’Art là sự kiện thời trang được mong đợi hàng năm của thương hiệu Chanel.

Chanel đã ra mắt bộ sưu tập haute couture 2021 và bộ sưu tập mùa thu 2021 dưới định dạng kỹ thuật số, nhưng ông Bruno Pavlovsky, Chủ tịch Thời trang kiêm Chủ tịch Chanel SAS, cho biết vào tháng 6 rằng họ sẽ quay trở về việc trình diễn các bộ sưu tập mới trên đường băng ngay khi điều kiện cho phép.

“Trình diễn thời trang trực tiếp vẫn là cách tốt nhất để chúng tôi thể hiện đầy đủ sự sáng tạo và nghệ thuật know-how huyền thoại của thương hiệu”, ông Pavlovsky chia sẻ.

Grand Palais sẽ là nơi diễn ra buổi trình diễn cho BST ready-to-wear của Giám đốc Sáng tạo Virginie Viard vào tháng 10, trước khi đi vào cải tạo để chuẩn bị cho Thế vận hội mùa hè tại Paris diễn ra năm 2024.

Lâu đài Chenonceau

Chanel cũng lên kế hoạch đưa các buổi trình diễn của mình đến một địa điểm tạm thời dưới chân tháp Eiffel. Vì vậy quyết định trình diễn Métiers d’Art bên ngoài thủ đô nước Pháp được cho là khá mạo hiểm, đánh dấu mới đi mới của thương hiệu. Chanel hy vọng sẽ được đón tiếp các vị khách đến tham dự sự kiện, trừ khi tình hình y tế có thêm thay đổi nào khác trong thời gian tới.


 
Back to top