Xe & Du thuyền / Du thuyền

Tập đoàn Ferretti tạo tiếng vang lớn tại Giải Thưởng Du Thuyền Toàn Cầu 2020

Sep 18, 2020 | By Ton Binh

Một chương mới đã mở ra với Tập đoàn Ferretti khi liên tục gặt hái được thắng lợi vẻ vang tại Giải Thưởng Du Thuyền Toàn Cầu 2020 (World Yachts Trophies 2020) với 03 giải thưởng danh giá.

Tại Cannes – cái nôi của làng du thuyền Châu Âu, nơi đang diễn ra Triển Lãm Du Thuyền lớn nhất thế giới, Tập đoàn Ferretti đã được vinh danh trong Giải Thưởng Du Thuyền Toàn Cầu với 3 giải thưởng cao quý được trao cho ba mẫu du thuyền ấn tượng nhất của hãng, gồm Ferretti Yachts 500 (New), Pershing 7X và CRN M/Y 62m Voice.

Có thể nói, chiến thắng lần này đã tái khẳng định vị trí người dẫn đầu của Tập đoàn Ferretti trong bản đồ du thuyền thế giới. Thiết kế mang đậm hơi thở “made in Italy” biểu tượng kết hợp cùng những cải tiến xuất sắc về thiết kế và công nghệ, bên cạnh những bước tiến mạnh mẽ đã góp phần đưa Ferretti đi đến ngôi vị cao nhất của ngành du thuyền.

Trong năm 2019, Tập đoàn Ferretti cũng đã càn quét Giải Thưởng Du Thuyền Toàn Cầu 2019 với 5 giải thưởng lớn cùng giải thưởng của Fulvio De Simoni – nhà thiết kế của Pershing.

Những Giải Thưởng danh giá được trao cho Tập đoàn Ferretti:

Ferretti Yachts 500 (NEW): Giải thưởng Thiết Kế Nội Thất Tốt Nhất (hạng mục 45 – 64 foot).

Pershing 7X: Giải thưởng Thiết Kế Ngoại Thất Tốt Nhất (hạng mục 64 – 80 foot).

CRN M/Y 62m Voice: Giải thưởng Thiết Kế Ngoại Thất Tốt Nhất (hạng mục 164 – 270 foot).


 
Back to top