Phong cách

Cho chúng ta: Mua gì từ BST Louis Vuitton Xuân Hè 2023?

Mar 24, 2023 | By Ton Binh

“Be unique” – có lẽ là thông điệp mà LV năm nay muốn đem đến cho khách hàng. Từ bộ đồ da có hoạ tiết thắt lưng 3D nổi bật, chiếc áo cổ phồng, chân váy với khoá kéo to bản,… hãy phóng đại tủ đồ để không trở nên nhàm chán. 

Sàn diễn năm nay của LV, Nicolas Ghesquiere tập trung vào việc sử dụng các tỷ lệ cho các thiết kế. Từ chiếc áo cổ phồng, bộ đồ da in hoạ tiết hình thắt lưng 3D, cho đến những chiếc váy voan nhẹ nhàng được điểm xuyết bằng ngọc trai, sequin hoặc lông vũ, kết hợp bốt chunky cao đến đầu gối. Không dừng lại ở đó, Ghesquiere cũng giới thiệu một loạt phụ kiện như túi xách đan giả cói, in dập logo LV hay chiếc túi đinh tán phiên bản mini độc đáo.

Dưới đây LUXUO sẽ gợi ý cho bạn 10 món đồ không thể bỏ qua trong BST Xuân/Hè của Louis Vuitton.

Chiếc túi đan giả cói Capuciness BB – 10,200 USD 

Chiếc túi Capuciness được đan từ vải bạt nhiều màu sắc, lấy cảm hứng từ chất liệu cói với logo mạ đồng nổi bật chính giữa. Tay cầm bằng da mềm mại hợp thời trang, giúp bạn có thể thuận tiện mang theo.

Túi da bê Coussin PM – 6,200 USD

Điểm nổi bật là phần da được dập nổi logo thương hiệu một cách sang trọng, dây xích nhựa làm điểm nhấn. Chiếc túi được lấy cảm hứng từ ghế da và đồ gỗ trong những chiếc ô tô cổ điển tử những năm 70 thế kỷ trước.

Túi da bê S-Lock XL – 5,500 USD 

Mô phỏng chiếc S-Lock biểu tượng của LV do con trai ông là Georges thiết kế, chiếc túi có tay cầm trên cùng có thể tháo rời. Nó có điểm nhấn là đinh tán màu vàng đồng độc đáo.

Túi đeo chéo bằng da Key Bell XL – 3,700 USD

Key Bell XL được làm thủ công từ da bò, viền chỉ khâu màu vàng bơ và đi kèm dây có thể điều chỉnh.

Bốt da bê LV Archlight 2.0 – 2,620 USD


Đánh dấu năm thứ năm của dòng giày thể thao Archlight nổi tiếng, LV đã phát hành phiên bản 2.0 với nhiều biến thể mới là sự kết hợp giữa giày bốt và thể thao.

Kính mắt LV Moon acetate – 940 USD

Thiết kế viền vàng trên tròng kính mang lại sắc thái quyến rũ và sang trọng.

Vòng cổ bằng đồng kết hợp plexiglass 

Chiếc vòng cổ độc đáo được thiết kế bằng pha lê và hoạ tiết huy chương trên plexiglass.

Áo khoác da và cotton – 9.250 USD

Ve áo bằng lụa chần bông với tấm da từ cổ tay, dọc thân áo và nắp túi. Chiếc áo mang đặc trưng của kiểu dáng tuxedo cổ điển.

Váy cotton – 12,800 USD

Chất liệu đánh lừa thị giác, nó không làm từ da mà là vải georgette lụa kép tinh tế và miếng lót giả da tạo cho chiếc váy một hiệu ứng bóng đặc biệt. Khoá kéo lớn và túi phồng mang lại vẻ ngoài táo bạo cho người mặc.

Áo giả yếm da bê – 13,600 USD

Hình dạng loe của chiếc áo này gợi nhớ đến chiếc túi xô Noe của thương hiệu, điểm nhấn là chi tiết thắt lưng dọc theo đường viền áo.

Theo Female 


 
Back to top