Có gì thú vị vừa được bổ sung vào bộ sưu tập mỹ phẩm Boy de Chanel?
Ngày nay, việc trang điểm không còn là đặc quyền của riêng phái đẹp. Giờ đây, các hãng mỹ phẩm lâu năm hay các thương hiệu danh tiếng, startup làm đẹp mới cũng đang phát triển thị phần trong thị trường mỹ phẩm nam giới tiềm năng này.
Điển hình là năm 2018, nhà mốt Pháp Chanel tung ra bộ sưu tập mỹ phẩm dành cho nam giới mang tên Boy de Chanel với hình quảng cáo của nam diễn viên Lee Dong Wook. Đến năm 2020, Chanel tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập các sản phẩm mới, mang đến cho nam giới chọn lựa đa dạng hơn.
Giờ đây, bộ sưu tập Boy de Chanel còn có thêm gel dưỡng ẩm, kem che khuyết điểm, chì kẻ 3 trong 1 và sơn móng tay. Kem dưỡng ẩm có thể giúp làn da tỏa sáng nhưng không tạo cảm giác bóng nhờn. Chất gel mỏng nhẹ với hyaluronic acid kết hợp với glycerin chống lão hóa, trong khi đó tinh chất Green Coffee PFA kích thích enzyme để làn da khỏe mạnh. Sản phẩm còn thích hợp dùng sau khi cạo râu, theo nghiên cứu của thương hiệu có thể khiến da giảm sưng tấy sau khi cạo.
Nếu như trước đây, màu che khuyết điểm khá ít ỏi thì nay đã được bổ sung thêm 8 sắc độ khác nhau. Với công thức không chứa dầu, mức độ che phủ còn thích hợp giấu đi quầng thâm dưới mắt hay những khuyết điểm trên gương mặt.
Chì kẻ mắt 3 trong 1 có thêm 3 sắc độ: nâu, đen và navy, với tính năng bền màu, lâu trôi và độ lì cao.
Cuối cùng, sơn móng Le Vernis có thêm 2 màu đen và natural. Màu natural giúp cho đôi tay của đàn ông trở nên sạch sẽ hơn mà không quá nổi bật, trong khi sắc đen mạnh mẽ và quyền lực hơn thế.
Các sản phẩm Boy de Chanel dự kiến có mặt ở các cửa hàng của Chanel vào tháng 6 năm nay.