LUX STYLE

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh lấy cảm hứng từ One Piece đầu tiên trên thế giới

Apr 28, 2022 | By Ton Binh

Hoà mình cùng những nhân vật mang tính biểu tượng từ phim hoạt hình Nhật Bản ONE PIECE, Garmin giới thiệu đồng hồ thông minh Instinct 2 Solar chủ đề ONE PIECE với công nghệ sặc năng lượng mặt trời không giới hạn và định vị đa vệ tinh theo tiêu chuẩn MIL-STD-810.

Instinct Series là dòng đồng hồ thông minh GPS đã được Garmin – thương hiệu hàng đầu về thiết bị đeo thông minh giới thiệu từ năm 2018. Instinct Series sở hữu thiết kế mạnh mẽ và tích hợp bộ sưu tập tính năng thông minh theo dõi hoạt động và chăm sóc sức khỏe đã làm nên tên tuổi Garmin. Mới đây nhất, Garmin đã tiếp tục truyền tải một tinh thần phá cách và vui tươi với sự ra mắt của dòng đồng hồ thông minh mới nhất Instinct 2 Solar chủ đề ONE PIECE, phiên bản giới hạn tại châu Á.

Tiếp nối với sự ra mắt thành công của dòng đồng hồ thông minh GPS Instinct Evangelion trong năm 2020, Garmin đã bắt tay với ONE PIECE – bộ phim anime nổi tiếng toàn cầu đến từ Nhật Bản để giới thiệu dòng đồng hồ thông minh lấy cảm hứng từ ONE PIECE đầu tiên trên thế giới – Instinct 2 Solar ONE PIECE, phiên bản giới hạn tại châu Á, đưa người dùng hoà mình cùng Tân Thế Giới trong ONE PIECE với các nhân vật được yêu thích nhất trong Băng Hải Tặc Mũ Rơm.

Dòng đồng hồ này được ra mắt với ba phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ thuyền trưởng Monkey D.Luffy, kiếm sĩ Roronoa Zoro và bác sĩ Tony Tony Chopper, khéo léo kết hợp các chi tiết kinh điển trong anime cùng tính chất mạnh mẽ của dòng đồng hồ Instinct.

Instinct 2 Solar ONE PIECE được chế tác theo tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810, với khả năng chống sốc, chịu nhiệt và chống ăn mòn khi hoạt động trong nhiệt độ cao và sương giá với xếp hạng kháng nước ấn tượng 10ATM (100 mét). Đồng hồ còn được trang bị màn hình sạc năng lượng mặt trời Power Glass độc quyền từ Garmin, cùng hệ thống Power Manager cung cấp thời lượng sử dụng pin vượt trội và có thể kéo dài đến không giới hạn để sẵn sàng cho mọi chuyến phiêu lưu.

Bên cạnh đó là sự cải tiến của bộ tính năng chăm sóc sức khoẻ từ Garmin và hơn 30 chế độ thể thao trong nhà với ngoài trời. Instinct 2 Solar ONE PIECE còn được tích hợp công nghệ định vị đa băng tần GNSS, khí áp kế và la bàn điện tử để trở thành người bạn đồng hành đắc lực cho những người đam mê chinh phục những thử thách hoạt động ngoài trời.

“Instinct series là dòng đồng hồ thời trang kết hợp những tính năng vượt trội bên trong một thiết kế mạnh mẽ đậm cá tính được chế tác bởi Garmin, và chúng tôi sẽ tiếp tục ra mắt những phiên bản đồng hồ hợp tác chủ đề khác nhau để tôn vinh tinh thần phiêu lưu của những người dùng thương hiệu Garmin. Với sự kết hợp mới nhất với anime nổi tiếng thế giới ONE PIECE, chúng tôi đã đưa những yếu tố được xem là biểu tượng của anime này vào trong thiết kế đồng hồ, những tính năng công nghệ, giao diện mặt đồng hồ và cả thiết kế bao bì. Qua đó, chúng tôi hy vọng Instinct 2 Solar ONE PIECE, phiên bản giới hạn tại châu Á sẽ trở thành một người bạn đồng hành đắc lực cho những người đam mê phiêu lưu khám phá.” Ông Scoppen Lin, Phó Tổng Giám đốc, Garmin Châu Á cho biết.

Mặt đồng hồ độc quyền lấy cảm hứng từ các nhân vật ONE PIECE – Insight 2 Solar ONE PIECE, phiên bản giới hạn châu Á – lan toả tinh thần “Hãy tin tưởng Nakama của bạn, Tin tưởng vào bản năng của bạn”.

Instinct 2 Solar ONE PIECE, phiên bản giới hạn châu Á chính là đồng hồ thông minh hợp tác ONE PIECE đầu tiên trên thế giới. Để thể hiện tinh thần phiêu lưu nhiệt huyết, sự tin tưởng vào nakama (đồng đội), cũng như bản năng của chính bạn, Garmin đã tung ra ba phiên bản đồng hồ thông minh Instinct 2 Solar được lấy cảm hứng từ các nhân vật và yếu tố biểu tượng trong bộ anime ONE PIECE. Trong đó bao gồm phiên bản Monkey D.Luffy, phiên bản Roronoa Zoro và phiên bản Tony Tony Chopper.

Phiên bản giới hạn Monkey D.Luffy (Instinct 2 kích thước 45mm)

Lấy cảm hứng từ thuyền trưởng Mũ Rơm Monkey D.Luffy – nhân vật chính của ONE PIECE sở hữu năng lực đặc biệt sau khi ăn quả Cao Su – phiên bản Monkey D.Luffy có dây đồng hồ màu đen tượng trưng cho màu chủ đạo của cướp biển, vòng cố định được trang trí với các chi tiết đầu lâu và xương chéo, đồng thời có các điểm nhấn nút màu đỏ và viền bezel màu vàng giống với màu sắc trang phục của Luffy. Tinh thần của phiên bản này đến từ sự lạc quan và lòng dũng cảm của Luffy khi tuyên bố “TÔI NHẤT ĐỊNH SẼ TRỞ THÀNH…VỊ VUA CỦA NHỮNG CƯỚP BIỂN”

Phiên bản giới hạn Roronoa Zoro (Instinct 2 kích thước 45mm)

Mục tiêu mà nhân vật Roronoa Zoro theo đuổi cả cuộc đời là “trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới”. Lấy ý tưởng từ màu tóc và trang phục mang tính biểu tượng của Zoro, thiết kế của phiên bản Roronoa Zoro khắc hoạ phong cách chiến đấu ba nhát kiếm được xem là đặc trưng của nhân vật này. Người dùng khi đeo đồng hồ lên tay có thể cảm nhận được ngay hào khí kiếm sĩ của Zoro bao quanh phần cổ tay “TÔI SẼ TRỞ THÀNH KIẾM SĨ ĐỈNH NHẤT TOÀN THẾ GIỚI!!!”

Phiên bản giới hạn Tony Tony Chopper (40mm Instinct 2S kích thước 40mm)

Khi Tony Tony Chopper lần đầu tiên gia nhập Băng Hải Tặc Mũ Rơm, nhân vật này đã nói rằng: “TÔI SẼ TRỞ THÀNH VỊ BÁC SĨ CÓ THỂ CHỮA BÁCH BỆNH!!” Phiên bản Tony Tony Chopper được lấy cảm hứng từ đặc điểm đáng yêu của Chopper cũng như hình ảnh cánh hoa Sakura rơi trong câu chuyện riêng về nhân vật này, thiết kế vỏ đồng hồ mang tông màu hồng dễ thương của Chopper, cùng nút bấm màu xanh ở cạnh bên đồng hồ, thể hiện nét duyên dáng dễ thương rất riêng của nhân vật này.

Không chỉ có thiết kế lấy cảm hứng từ các nhân vật, mà thiết kế mặt đồng hồ cũng được trang trí với các chi tiết đầu lâu và xương chéo tượng trưng cho hải tặc. Đồng thời, kèm theo đó là thiết kế đặc biệt của bao bì sản phẩm mô phỏng một chiếc rương kho báu vân gỗ, bên trong là các mẫu hình dán độc quyền có hình minh hoạ nhân vật cùng với đế trưng bày đồng hồ, càng làm tăng thêm giá trị sưu tầm độc đáo cho phiên bản đồng hồ thông minh giới hạn này.

Giá bán lẻ đề xuất của Instinct 2 Solar ONE PIECE, là 11,690,000 VNĐ. Trọn bộ sưu tập sẽ được ra mắt đồng loạt ở Châu Á vào ngày 28 tháng 4, đồng thời sẽ được chính thức mở bán duy nhất tại hai cửa hàng thương hiệu của Garmin ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào đúng ngày 5 tháng 5, 2022 để kỷ niệm sinh nhật của nhân vật Luffy.


 
Back to top