STYLE

Gucci Beauty đưa thông điệp về vẻ đẹp đa dạng vào chiến dịch quảng bá mới

Jul 19, 2020 | By Stephanie Nguyen

Với người mẫu chính là Ellie Goldstein, cô gái 18 tuổi mang hội chứng Down, Gucci vừa thực hiện một bước tiến mới đến sự đa dạng trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Chiến dịch mới nhất của Gucci Beauty vừa đưa ra một tuyên ngôn quan trọng về tính đa dạng và hòa nhập cũng như sự tôn trọng đối với vẻ đẹp tự nhiên trong ngành công nghiệp vốn được tạo ra để thay đổi sắc đẹp này.

Nằm trong một phần của chiến dịch quảng cáo sản phẩm mascara L’Obscur mới, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele của thương hiệu xa xỉ Ý đã đưa vào một danh sách người mẫu đa dạng, trong đó có Ellie Goldstein, cô gái 18 tuổi mắc hội chứng Down đến từ Ilford, Essex. Gucci đã phát hiện ra Goldstein trong một dự án trên Instagram vào đầu tháng 11 năm ngoái, nằm trong chuỗi hoạt động của Photo Vogue Festival. Đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia biểu diễn.

https://www.instagram.com/p/CBkalZTDhgL/?utm_source=ig_embed

Những người mẫu khác tham gia chiến dịch bao gồm Jahmal Baptiste, Enam, Kadro Vahersalu và Ruoyi Yi. Tất cả họ đều được nhiếp ảnh gia người Anh David PD Hyde và nghệ sĩ Catherine Sevel tuyển chọn từ hơn 6.000 bức ảnh trên Instagram.

https://www.instagram.com/p/CBk-Qgpj2Fn/?utm_source=ig_embed

Ellie hiện đang ký hợp đồng với Zebedee, một công ty được thành lập để phát triển sự hiện diện của những người vốn bị tách biệt khỏi truyền thông, bao gồm người phi nhị nguyên giới, người chuyển giới, người khuyết tật hoặc những người “trông có vẻ khác biệt”.

https://www.instagram.com/p/CBgjPetjk-t/?utm_source=ig_embed

Chiến dịch này đi theo mục tiêu mà Gucci từng công bố với báo giới về việc “hỗ trợ phát triển tài năng mới và thúc đẩy vẻ đẹp khác biệt, không rập khuôn”.

Những người theo dõi Gucci đã nhanh chóng bày tỏ sự ủng hộ. Các bình luận như “Chiến dịch này thật tuyệt vời!” hay “Vẻ đẹp thật sự không có giới hạn” xếp hàng dài dưới bài đăng trên tài khoản Instagram của thương hiệu. Với hơn 800.000 lượt thích, đây có thể trở thành bài đăng nổi tiếng nhất của Gucci trên Instagram.


 
Back to top