Những chiếc túi Lady Dior: Thế nào là một người phụ nữ quý phái?
Trong chiến dịch quảng bá túi xách Lady Dior gần đây, nhà mốt Pháp đưa ra câu hỏi “Như thế nào là một người phụ nữ quý phái?” (What is Ladylike?) với sự tham gia của 15 nàng thơ đa tài đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như Angelababy, Kat Graham, Wang Likun…
Người ta sẽ trả lời thế nào cho câu hỏi “Phụ nữ có nghĩa là gì?” Về cấu trúc ngữ pháp, đây là một câu hỏi đơn giản, song ẩn chứa bên trong nghi vấn thử thách nhất để đưa ra giải đáp.
Nhà mốt Dior đã lấy nguồn cảm hứng từ câu hỏi hóc búa này cho chiến dịch túi xách huyền thoại Lady Dior. Một series tính nữ mới (What is Lady like series) sẽ khám phá những định nghĩa và biểu hiện đa dạng của một người phụ nữ, dưới sự hỗ trợ của nhiều gương mặt nổi tiếng như Angelababy và ca sĩ Kat Graham.
Ra đời vào năm 1995, Lady Dior được đặt tên theo Công nương Diana, tín đồ thời trang cuồng nhiệt thường xuất hiện trước công chúng cùng biểu tượng chiếc túi cầm tay màu đen sang trọng. Suốt hơn hai thập niên, Lady Dior chưa bao giờ rời khỏi vị trí độc tôn trong danh sách túi xách biểu tượng và sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian.
Và cũng chừng ấy năm, chiếc túi xách huyền thoại đã được biến hóa bởi nhiều nhà thiết kế và nghệ nhân tài năng khác nhau. Mỗi người phản ánh Lady Dior ở khía cạnh nữ tính hoàn hảo và độc đáo riêng.
Chiến dịch quảng bá Lady Dior năm nay được chính nhiếp ảnh gia nổi tiếng Joan Braun thực hiện. Nhà mốt tinh ý lựa chọn 15 người phụ nữ khác nhau đến từ những ngành nghề khác nhau, thực hiện màn biểu diễn thể hiện vẻ đẹp nữ tính và quý phái của riêng họ.
Danh sách này bao gồm nghệ sĩ, người mẫu, vũ công, diễn viên tài năng… như: Angelababy, Kat Graham, Wang Likun, Olympia de Grece, Wan Wan, Adesuwa Aighewi, Ruth Bell, Sarah Grace Wallerstedt, Lineisy Montero, Yihan Sun, Alisha Nesvat, Anne Nakamura, Eleonora Abbagnato, Evelyn Nagui và Adria Ajrona.