Phong cách / Làm đẹp

Logo Dior mới trên những chiếc túi vang bóng một thời

Mar 19, 2019 | By Trang Ps

Trong khi các nhà mốt cao cấp hạn chế đưa logo thương hiệu lên túi xách, thì Christian Dior lại làm điều ngược lại trong BST Mùa Thu 2019.

Maria Grazia Chiuri, nữ giám đốc sáng tạo của Dior một lần nữa lấy lòng khách hàng, khi trên sàn diễn Thu Đông, hình ảnh những chiếc túi xách hai chữ D đảo ngược vô cùng nổi bật, dự báo sẽ tạo nên cơn sốt mùa sắm của thế hệ Z và Millennials toàn cầu.

Một trong hai chiếc túi được nhà mốt ưu ái gắn logo chữ D đảo ngược, là mẫu túi yên ngựa. Vốn được tôn vinh là một tạo phẩm có thể sánh ngang với mẫu túi xách xa xỉ Lady Dior huyền thoại. Vì vậy, bản “remake” sang trọng, trẻ trung và quý phái của túi yên ngựa cùng logo Dior to bản, khiến chiếc túi trở nên thời thượng và sang trọng hơn. Nhiều cây bút thời trang nhận xét, đây là mẫu túi yên ngựa “fancy” nhất của Dior 2019.

Những chiếc túi Dior với logo cỡ lớn khiến giới mộ điệu thời trang sửng sốt trong thời gian qua phải kể đến túi yên ngựa và túi tote Dior book tote với điểm nhấn là chiếc logo bằng vàng.

Trong khi đó, mẫu túi tote Dior book tote, cũng chiếm được cảm tình của tín đồ thời trang khắp thế giới, đặc biệt là những người vừa yêu thời trang vừa thích dịch chuyển. Với khoang chứa rộng rãi trong chất liệu canvas, nổi bật họa tiết kẻ ô đen trắng và đa màu sắc, Dior book tote được ví như ngôi nhà di động có thể mang được cả thế giới. Tạo phẩm được gắn logo tuyệt đẹp trên mặt túi.

Về Bộ sưu tập túi Mùa Thu 2019, có thể thấy, nguồn cảm hứng đâu đó về văn hóa thời trang những năm 1990, thời điểm mà logo cỡ bự, cùng tiểu văn hóa grunge và punk-rock trở thành hai di sản tiêu biểu nhất của thập niên.

Một lần nữa, hãy nhìn lại những chiếc túi Dior nổi bật trong show diễn  vừa qua.

 


 
Back to top