Phong cách

Hermès giới thiệu ngành hàng thứ 16 – Sản phẩm làm đẹp khởi đầu là son Rouge Hermès

Feb 08, 2020 | By Trang Ps

Hermès, nhà chế tác xa xỉ từ năm 1837, chính thức giới thiệu ngành hàng thứ 16 là các sản phẩm làm đẹp, với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Rouge Hermès. 

“Chúng tôi tạo dựng ngành hàng mới này với phương thức của riêng mình. Các sản phẩm làm đẹp của Hermès là một phần không thể tách rời của toàn bộ thương hiệu: lấy cốt lõi là sự sáng tạo, được tạo ra dưới bàn tay thủ công hướng tới sự lịch lãm, với tiêu chí hoàn thiện cao nhất mà chúng tôi vẫn luôn duy trì,” Axel Dumas, giám đốc điều hành Hermès chia sẻ.

Dòng son Rouge Hermès: Kết tinh nỗ lực sáng tạo của nhiều chuyên gia tài năng

Hermès

Bộ sưu tập Rouge Hermes gồm 24 sắc thái

Bộ sản phẩm Rouge Hermès là thành quả của hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt của Agnès de Villiers, CEO ngành hàng Nước hoa & Mỹ phẩm. Mỗi thỏi son là kết tinh nỗ lực sáng tạo của rất nhiều chuyên gia, khi Pierre Hardy, Giám đốc Sáng tạo ngành Giày và Trang sức Hermès tạo ra phần vỏ; Bali Berret, Giám đốc Nghệ thuật/Sáng tạo các sản phẩm dành cho nữ giới và Jérôme Touron, Giám đốc sáng tạo của ngành Sản phẩm làm đẹp tạo ra bảng màu đầy quyến rũ.

Một bộ sản phẩm gồm vỏ đựng son bằng da và gương trang điểm cũng được giới thiệu đến với công chúng nhân dịp này.

Dấu ấn của chuyên gia mùi hương Christine Nagel được thể hiện ở mùi hương của các sản phẩm, và tất cả được kiểm soát bởi sự am hiểu tinh thần Hermès của Pierre -Alexis Dumas, Giám đốc Nghệ thuật của thương hiệu. Mỗi thỏi son Rouge Hermès, dù nhỏ nhắn, nhưng đều là đại diện cho tính cách của nhà tạo mốt lâu đời, giống như tất cả những sản phẩm đã nổi tiếng từ lâu khác.

Mỗi thỏi son Hermès được chế tác bằng tay bởi các vật liệu cao cấp: sơn mài, kim loại đánh bóng hoặc phủ màu, mạ vàng, và đều có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới.

“Chúng tôi lựa chọn một cách tiếp cận rất cơ bản: mỗi sản phẩm đều tôn lên vẻ đẹp tự nhiên một cách thanh lịch, thoải mái và tiện dụng. Tôi thích ý tưởng tạo ra các sản phẩm làm đẹp như những người bạn đồng hành thân thiết nhất: đầy tự hào, và cũng đầy tính cá nhân,”  Pierre-Alexis Dumas nhấn mạnh.

Mỗi thỏi son Hermès được chế tác bằng tay bởi các vật liệu cao cấp: sơn mài, kim loại đánh bóng hoặc phủ màu, mạ vàng, và đều có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới. Thiết kế của thỏi son cũng gợi nhắc đến nhiều di sản của thương hiệu, đặc biệt là kho tàng màu sắc đa dạng. 24 mã màu của bộ sưu tập Rouge Hermès được lựa chọn từ kho 75.000 màu vải và 900 màu da được lưu trữ tại Hermès.

24 mã màu của bộ sưu tập Rouge Hermès được lựa chọn từ kho 75.000 màu vải và 900 màu da được lưu trữ tại Hermès.

Bộ sưu tập Rouge Hermès được giới thiệu đến với công chúng cùng với các sản phẩm bổ trợ khác: một bộ sản phẩm giới hạn 3 màu son được làm mới 2 năm một lần, son dưỡng môi, son bóng, chì kẻ môi và cọ bằng gỗ sơn mài. Một bộ sản phẩm gồm vỏ đựng son bằng da và gương trang điểm cũng được giới thiệu đến với công chúng nhân dịp này.

Với sự ra mắt của bộ sưu tập son, ngành hàng Làm đẹp của Hermès cũng sẽ tiếp tục được giới thiệu với công chúng đều đặn nửa năm một lần, cho tới khi hoàn thiện hệ sản phẩm trang điểm.


Các sản phẩm trong bộ sưu tập Rouge Hermès sẽ chính thức có mặt trên các cửa hàng Hermès và nhà bán lẻ tại 35 quốc gia từ ngày 04 tháng 03 năm 2020, và có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 02/2020 tại cửa hàng Hermès (Takashimaya center, Quận 1, TP.HCM).


 
Back to top