Phong cách / Làm đẹp

Hermès Thu Đông 2020: Chuẩn mực vẻ đẹp mê hoặc của nam giới đương đại

Feb 06, 2020 | By Nguyen Huu Hon

Là chuẩn mực của một sàn diễn mang đậm hương sắc thời trang, pha trộn sự khéo léo và tính nghệ thuật, thương hiệu lừng danh đất Pháp, Hermès giới thiệu BST quần áo may sẵn dành cho mùa Thu Đông 2020 mới nhất tại Mobilier National, Paris.

Vô cùng cuốn hút, mùa đông này, Hermès đã ra mắt tủ quần áo mới cho các chàng trai tại Mobilier National ở Paris – thương hiệu phô diễn sự pha trộn một cách sáng tạo và sang trọng với nhiều chất liệu và các thiết kế trải dài trên những màu sắc trung tính, mạnh mẽ.

Các thiết kế trench coat, áo khoác da, đồ dệt kim, áo khoác da cừu thống trị sàn diễn Hermès lần này

Giữa một loạt thiết kết suit dáng flannel được may đo đặc biệt, trench coat, áo khoác da, đồ đan, áo khoác da cừu, quần len, túi xách và các phụ kiện khác – BST đã thể hiện một tầm nhìn xa về mặt kỹ thuật nhưng đầy thi vị của trang phục, tạo cảm giác gợi cảm và sâu sắc, cùng với sự hiểu biết hài hòa trên lĩnh vực đồ họa thông qua việc sử dụng họa tiết phong phú trên từng loại vải khác nhau.

Họa tiết hình học thú vị và nhiều màu trên các mẫu áo len mang gam trung tính

Khẳng định sức mạnh nam tính trong mọi thiết kế, BST có các mẫu dễ dàng thôi miên bất cứ chàng trai sành điệu nào, không chỉ phát sáng mà còn quyến rũ ngay trước mắt người chiêm ngưỡng. Phần lớn BST Hermès Thu-Đông 2020 kết hợp các đường nét tinh khiết và họa tiết hình học phong phú theo tỷ lệ đa dạng, với các loại vải dày và ấm áp có màu lông lạc đà, trắng, vàng dây thừng, màu hạt dẻ, sô cô la, gỗ mun, và than, cùng nhiều loại sắc màu khác.

Hầu hết các thiết kế đều sở hữu nhiều chức năng, BST Hermès mới nhất thể hiện triệt để sự đổi mới và khả năng chuyển mình của văn hóa Pháp với một sàn diễn chuẩn mực, tinh tế trong sự phối hợp tính khéo léo và nghệ thuật tuyệt vời.

Hiếu Lê


 
Back to top