BUSINESS OF LUXURY

Khởi đầu mới của Sulwhasoo: Di sản, The Met và Tilda Swinton

Mar 28, 2023 | By Van Anh Nguyen

Sulwhasoo mới đây liên tục có những đột phá mới, với việc cộng tác cùng The Met và thông báo đại sứ toàn cầu mới – nữ diễn viên người Anh Tilda Swinton.

Theo đó, thương hiệu làm đẹp cao cấp toàn cầu Sulwhasoo khẳng định những bước tiến mới trong quá trình phát triển của thương hiệu từ việc việc hợp tác với hai cái tên nổi danh của nghệ thuật thế giới Tilda Swinton và The Met. Sự hợp tác này là một phần trong quá trình phục hưng thương hiệu của Sulwhasoo nhằm tái thiết lập hình ảnh thương hiệu làm đẹp dẫn đầu thông qua di sản và nghệ thuật, đúng với những tôn chỉ thành lập của Sulwhasoo: nghệ thuật, tính di sản và cái đẹp.

Sulwhasoo và Swinton

Và ai có thể là người phù hợp hơn để chuyển tải thông điệp này nếu không phải là Tilda Swinton? Với vẻ đẹp độc đáo và tinh thần tận tuỵ cống hiến với nghệ thuật, Swinton là hiện thân cho những giá trị Sulwhasoo theo đuổi: “Xây dựng thế giới của cái đẹp từ nghệ thuật và những gì mang tính di sản.”

Cũng trong tháng 3 này, Sulwhasoo công bố chiến dịch mới ‘#SulwhasooRebloom’ với sự tham gia của Swinton tại House of Sulwhasoo Bukchon. Đây được biết đến là trung tâm di sản, tinh thần và triết lý của Sulwhasoo. Swinton là đại sứ toàn cầu mới nhất đại diện cho Sulwhasoo, bên cạnh thành viên nhóm nhạc BLACKPINK Rosé.

Cái đẹp, di sản và nghệ thuật đan xen

Theo SCMP, Thậm chí còn tiến xa hơn, Sulwhasoo hợp tác với Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (New York) trong suốt cả năm nhằm tôn vinh những di sản toàn cầu. Thương hiệu làm đẹp cao cấp này đang hỗ trợ một loạt các chương trình và những hoạt động thúc đẩy sự đổi mới trong cách chúng ta tương tác và tôn vinh những di sản toàn cầu.

Sulwhasoo và The Met sẽ bắt đầu hợp tác vào ngày 29/3 với một sự kiện được đồng tổ chức bởi các đại sứ toàn cầu của thương hiệu: BLACKPINK Rosé, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Yuh-Jung Youn và nữ diễn viên Trung Quốc Jia Song.

“The Met là một điểm đến mang tính biểu tượng của nghệ thuật và văn hóa, trong khi đó, Sulwhasoo là thương hiệu tiên phong của K-beauty. Với bề dày lịch sử của chúng tôi, Sulwhasoo tin tưởng vào giá trị của tính di sản và những diễn giải đương đại của nó, những điều giúp định hình chúng tôi cho đến ngày nay” GaYoon Jung, Phó Chủ tịch Cấp cao của Sulwhasoo cho biết. “Mối quan hệ hợp tác này hướng đến tôn vinh sức mạnh của di sản trong một thế giới đang phát triển rất nhanh, chúng tôi hy vọng điều này sẽ thu hút và truyền cảm hứng cho nhiều người.”

Lần hợp tác này hứa hẹn đến cùng những sự kiện thú vị và hấp dẫn, bao gồm cuộc thảo luận và tiếp nhận hội thảo The Met’s Women và Critical Eye vào ngày 13/4/2023. Đây là một sự kiện thường niên giúp người tham gia tiếp cận với các giám tuyển, nhà sưu tập và nghệ sĩ đương đại nổi tiếng thế giới. Sulwhasoo cũng sẽ tài trợ cho nhóm Thành viên Kết nối Apollo của The Met, mang đến cơ hội tương tác với những người phụ trách và lãnh đạo của The Met tại The Apollo Circle Benefit cho những khách hàng trẻ tuổi của mình.

(Tổng hợp từ: Tatler, L’OFFICIEL, LifeStyle Asia)


 
Back to top