Phong cách / Làm đẹp

Nam thần Lý Hiện chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của THE WHOO

Aug 30, 2024 | By Luxuo Vietnam

Tháng 8 vừa qua, THE WHOO chính thức bổ nhiệm nam diễn viên Lý Hiện trở thành tân đại sứ toàn cầu, đại diện cho nhãn hàng truyền tải những thông điệp về làm đẹp đến các nàng thơ của Lý Hiện nói riêng và toàn bộ các tín đồ yêu làm đẹp nói chung.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

THE WHOO – thương hiệu cao cấp đại diện cho LG H&H, Hàn Quốc đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong năm 2024 khi tái định vị thương hiệu với chủ đề ‘ART OF BALANCE’, dự án này sẽ diễn giải lại di sản thương hiệu độc bản của thương hiệu theo cách hiện đại. THE WHOO đang liên tục tung ra các sản phẩm là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu về các thành phần Đông y truyền thống Hàn Quốc kết hợp với công nghệ hiện đại. 

Tiếp nối hành trình này, THE WHOO đã có một quyết định khiến cộng đồng làm đẹp vô cùng thích thú khi chính thức “chọn mặt gửi vàng” cho nam thần Lý Hiện. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh lịch lãm, hiện đại của Lý Hiện và tinh hoa làm đẹp truyền thống của thương hiệu, hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn sốt làm đẹp mới, mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm làm đẹp độc đáo và đẳng cấp. Sự hợp tác này đánh dấu một bước ngoặt mới, nơi THE WHOO không chỉ gìn giữ tinh hoa Đông y mà còn tiên phong kiến tạo nên những chuẩn mực làm đẹp mới, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên một làn sóng làm đẹp đầy sáng tạo.

Với vẻ ngoài lịch lãm, khí chất ấm áp và sự nhã nhặn vốn có, Lý Hiện không chỉ chinh phục khán giả qua những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như “Cá mực hầm mật”, “Đi về nơi có gió” hay gần đây nhất là “Sắc xuân gửi người tình” mà anh còn là hiện thân hoàn hảo cho những giá trị mà thương hiệu đang hướng tới. Nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc tin rằng Lý Hiện sẽ giúp thương hiệu tiếp cận được với nhiều người yêu làm đẹp trên toàn thế giới và mang những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với những ai yêu thích những sản phẩm chăm sóc da xa xỉ.

THE WHOO kỳ vọng với sự hợp tác lần này, nhãn hàng có thể truyền cảm hứng làm đẹp đến đại đa số những nàng thơ của các tín đồ làm đẹp toàn cầu. Bên cạnh đó nhãn hàng mong muốn những sản phẩm của thương hiệu sẽ luôn là người bạn đồng hành trên hành trình mang lại vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và tự tin của các nàng. 

Bài viết: Trường Duy | Ảnh: THE WHOO


 
Back to top