Phong cách / Làm đẹp

THE WHOO chính thức giới thiệu siêu phẩm Tinh chất tự sinh thế hệ thứ 4 – Bichup Ultimate Recovery Youth Serum mới  

Aug 30, 2024 | By Ton Binh

THE WHOO, thương hiệu cao cấp đại diện cho LG H&H, Hàn Quốc, đạt vị trí Số 01 doanh thu tại thị trường chăm sóc da cao cấp Hàn Quốc vào năm 2023, qua đó khẳng định bản thân là một thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới. 

Năm 2024, đánh dấu cột mốc THE WHOO  tái định vị thương hiệu với chủ đề ‘ART OF BALANCE’, dự án này sẽ diễn giải lại di sản thương hiệu độc bản của THE WHOO theo cách hiện đại. Chúng tôi đang liên tục tung ra các sản phẩm là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu về các thành phần Đông y truyền thống Hàn Quốc kết hợp với công nghệ hiện đại. 

Sau hơn 20 năm nghiên cứu khả năng tự tái tạo của da và và 10 năm nghiên cứu chuyên sâu tác dụng chống lão hóa của NAD+, THE WHOO chính thức giới thiệu Bichup Ultimate Recovery Youth Serum với thành phần đặc biệt – NAD Power24™. Đây là thành phần giúp cải thiện lão hóa và kích thích tự sinh làn da hiệu quả. Đặc biệt, thành phần này có khả năng tái tạo hàng rào bảo vệ da chỉ sau 1 giờ sử dụng và kích hoạt khả năng chống lão hoá chỉ sau 24H.  

Viện nghiên cứu THE WHOO đã phát triển thành phần NAD Power24™ thông qua NAD+ được bọc trong màng bọc liposome giúp tăng cường tính thẩm thấu và độ ổn định của NAD+, cải thiện khả năng xâm nhập vào da và vận chuyển thành phần vào nội bào. Hoạt chất độc quyền NAD Power24™ cũng là một trong những thành phần cốt lõi để làm chậm quá trình lão hóa, tiếp thêm sinh lực cho làn da, tăng cường khả năng tự tái tạo của da 24/7. 

Bichup Ultimate Recovery Youth Serum nói riêng và Dòng sản phẩm Bichup nói chung cũng là dòng sản phẩm tiên phong đầu tiên áp dụng được thành phần NAD+ vào trong sản phẩm bôi thoa. Đây cũng là niềm tự hào của THE WHOO trong thị trường làm đẹp, song song đó một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của mình trên hành trình mang lại vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và tự tin.  

Giá bán chính thức: 3,500, 000 VND 


 
Back to top