Lisa xuất hiện đầy quyền lực trong chiến dịch mới của Bulgari
Với chiến dịch mới này, Bulgari đã kết hợp cùng hai đại sứ thương hiệu Zendaya và Lisa, truyền tải thông điệp về niềm kiêu hãnh và hành trình đi tìm cái tôi trong mỗi con người.
Ca sĩ Lisa đại diện cho hình ảnh tích cực cùng cảm hứng cho sự tự tin và táo bạo, khuyến khích các cá nhân đi theo con đường riêng của họ. Sự hợp tác đặc biệt này tiết lộ những bổ sung mới cho Bộ sưu tập BZero1, cũng như chiếc đồng hồ BULGARI x LISA LIMITED EDITION rất được mong đợi.
Tầm nhìn của Bulgari
Không có giới hạn cho sự sáng tạo, không có ranh giới để thử nghiệm hướng tới những quan điểm mới, vô tận. Với Chiến dịch Biểu tượng Bulgari năm 2024, Maison tiếp tục theo đuổi không ngừng cách tiếp cận đổi mới.
Trung thành với khẩu hiệu: chuyên môn bắt nguồn sâu xa từ di sản của chúng tôi, vượt xa những con đường cũ, tìm ra những cách vô tận mới để thể hiện sự sáng tạo. Một tầm nhìn táo bạo đã trở thành những sáng tạo mang tính biểu tượng.
Năng động nhưng đơn giản, Chiến dịch Biểu tượng Bulgari mới ghi lại sức mạnh thẩm mỹ của B.zero1 vào hình ảnh, khung hình, chuyển động và ấn tượng, truyền tải nguồn năng lượng và truyền cảm hứng tự tin.
Được đạo diễn bởi Cara Stricker và nhiếp ảnh gia David Sims quay phim, chiến dịch mới có sự tham gia của các đại sứ thương hiệu Bulgari Zendaya và Lisa trong hành trình hướng tới tầm nhìn của chính thương hiệu.
Những khung cảnh đầy tính ẩn dụ như hình xoắn ốc B.zero1 tiên phong – xác định nét kiến trúc không thể nhầm lẫn của chiếc nhẫn – trở lại dưới dạng một đường hầm ấn tượng cũng như kỹ thuật quay phim năng động, với các chuyển động tròn và uyển chuyển của máy ảnh.
Sau đó là chủ nghĩa tối giản đầy sức ảnh hưởng, sự tương đồng với những đường nét hình học, gọn gàng và mạnh mẽ của thiết kế B.zero1. Và trong vũ trụ tương lai này, vượt qua không gian và thời gian, Lisa và Zendaya xác định lại ranh giới của riêng họ, trải nghiệm những lãnh thổ mới và hình thành nên tầm nhìn độc đáo của riêng họ thông qua các Biểu tượng Bulgari này.
Chiến dịch mới sẽ được phát sóng trên toàn thế giới bắt đầu từ tháng 1 năm 2024, như một sự tôn vinh toàn cầu về tính biểu tượng vượt thời gian của bộ sưu tập.