Longines Mini Dolcevita: Vẻ đẹp không tuổi
Kể từ khi ra mắt, Mini DolceVita đã làm khuynh đảo giới sưu tầm đồng hồ ở nhiều quốc gia bởi kiểu dáng thanh lịch, cổ điển và mẫu mã đa dạng. các thiết kế từ Longines nổi bật bởi tính ứng dụng cao mà vẫn đáp ứng yếu tố thẩm mỹ hiện đại.
Longines – thương hiệu đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ đã tổ chức một sự kiện hoành tráng tại New York để ra mắt bộ sưu tập Mini DolceVita mới. Sự kiện này không chỉ là một màn trình diễn thời trang đỉnh cao mà còn là một lễ hội của những ngôi sao sáng giá trong làng giải trí và thời trang. Đặc biệt, sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng là ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc Suzy và nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã làm tăng thêm phần rực rỡ cho sự kiện này.
Suzy với vẻ đẹp thanh lịch và phong cách thời trang tinh tế, đã xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Longines, mang đến một hình ảnh mới mẻ và trẻ trung cho bộ sưu tập Mini DolceVita. Cô đã chia sẻ niềm đam mê và tình yêu với những chiếc đồng hồ Longines, đồng thời thể hiện sự kết nối giữa thương hiệu và những giá trị truyền thống mà cô đại diện.
Jennifer Lawrence, với phong cách quý phái và cá tính mạnh mẽ, cũng đã góp phần làm nổi bật bộ sưu tập Mini Dolcevita. Cô đã thể hiện sự quyến rũ và sức hút không thể cưỡng lại thông qua những bức ảnh quảng cáo và video, đặc biệt nhấn mạnh thông điệp về sự tự tin và độc lập mà Longines muốn truyền tải.
Mini DolceVita đã nối tiếp câu chuyện di sản từ Longines. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1927, tới nay bộ sưu tập vẫn nối tiếp chất liệu lịch sử và mang hơi thở thời đại, thể hiện trong những chi tiết tinh tế nhất như dây đeo làm từ vỏ thép không gỉ, tối giản về đường nét nhằm tôn lên sự thanh thoát tự nhiên của chủ nhân.