Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập dành cho trẻ em đầu tiên
Sau cú bắt tay lịch sử với Bộ sưu tập chấm bi vô cực cùng nghệ sĩ Yayoi Kusama, thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp vừa ra mắt dòng sản phẩm dành cho trẻ em đầu tiên với tham vọng mở rộng thị phần tiêu dùng.
Theo đó, bộ sưu tập dự kiến sẽ được giới thiệu trực tiếp vào ngày 3/3 tại các cửa hàng flagship trên thế giới bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện dành cho trẻ em. Đại diện thương hiệu cho biết: “Bộ sưu tập bao gồm những sản phẩm thường ngày theo phong cách đặc biệt như những món đồ chơi – vật kỷ niệm theo năm tháng hay chiếc rương biểu tượng đựng quần áo sẽ được làm mới theo thiết kế đặc biệt”.
Cùng với, chất liệu cũng được kiểm định bảo đảm các tiêu chuẩn về môi trường như sử dụng bông hữu cơ, da được Leather Working Group (LWG) chứng nhận, trong khi chất liệu len cashmere và len cừu có nguồn gốc từ các đối tác đảm bảo phúc lợi động vật, theo Louis Vuitton.
Bộ sưu tập sử dụng tông màu tươi sáng, trung tính như trắng sữa, xám, vàng cát. Trước đây, Gaston – cháu trai của LV đã từng khai trương gian hàng đồ chơi đầu tiên bên trong cửa hàng Avenue des Champs-Élysées vào những năm 30 thế kỷ trước.
Gần đây, các chiến dịch của LV cũng dần tập trung hơn vào đối tượng trẻ em bao gồm chiến dịch của cựu Giám đốc nghệ thuật Virgil Abloh – trang phục nam dành cho trẻ ba tuổi, hay bộ phim ngắn của đạo diễn Terrence Malick về hành trinh phiêu lưu của cậu bé và nhóm bạn.